Hoàng Oanh tung ảnh sang chảnh trước ngày sinh quý tử

Hoàng Oanh tung ảnh sang chảnh trước ngày sinh quý tử
(PLVN) - MC Hoàng Oanh đã nhận được cơn mưa lời khen khi tung loạt ảnh "lên đồ" sang chảnh, khoe trọn bụng bầu nay đã lớn rõ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ đã chia sẻ loạt ảnh một ngày tung tăng của mẹ bầu trước khi sinh. Trong ảnh, cô trang điểm nhẹ nhàng, thắt tóc và đeo nơ đội đầu vô cùng nhí nhảnh. Không chỉ thế, Hoàng Oanh còn diện set đồ với áo crop-top khoe bụng bầu lớn và chiếc quần màu đỏ xếp ly ống loe. 

Hoàng Oanh mặc áo croptop, khoe bụng bầu vượt mặt. Ở những ngày cuối thai kỳ, người đẹp vẫn rạng rỡ. Cô nhận được nhiều lời khen từ các nghệ sỹ như diễn viên Diệu Nhi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng...

Trước khi đón thiên thần nhỏ chào đời, cô đã viết: "Đã lâu không điệu. Những ngày nhiều thử thách, mình vẫn luôn tự nhủ sẽ có cách đừng lo". Ngay sau khi chia sẻ Hoàng Oanh đã nhận nhiều lời khen của bạn bè và khán giả trước những hình ảnh đáng yêu của cô. 

Ở những ngày cuối thai kỳ, người đẹp vẫn rạng rỡ. Cô nhận được nhiều lời khen từ các nghệ sĩ như diễn viên Diệu Nhi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng...

Quá trình mang thai gặp nhiều khó khăn như đau xương khớp, mất ngủ..., song Hoàng Oanh không quên chăm chút cho bản thân. Hiện tại, người đẹp sẵn sàng chào đón con trai đầu lòng.

Nữ diễn viên mặc chiếc áo crop-top khoe bụng bầu lớn vượt mặt, ở tháng cuối thai kỳ cô vẫn giữ thần sắc rạng rỡ, vui vẻ

Quá trình mang thai gặp nhiều khó khăn như đau xương khớp, mất ngủ..., song Hoàng Oanh không quên chăm chút cho bản thân. Hiện tại, người đẹp sẵn sàng chào đón con trai đầu lòng.

Hoàng Oanh từng chia sẻ sức khoẻ của cô trong thời gian mang thai cũng rất tốt. Mặc dù thời gian qua ông xã Jack không thể về Việt Nam do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng cô vẫn giữ được tinh thần lạc quan cùng nụ cười rạng rỡ, hiện tại nữ MC cũng đang được gia đình và hội bạn thân chăm sóc cực tận tình chu đáo.

                          
Mới đây, Hoàng Oanh còn 'bế bụng bầu' đi dự sinh nhật của bạn thân Nhã Phương

Hoàng Oanh còn 'bế bụng bầu' đi dự sinh nhật của bạn thân Nhã Phương

                 
Cả hai chụp hình nhắng nhít

Cả hai chụp hình nhắng nhít.

MC Hoàng Oanh mặc crop-top khoe trọn bụng bầu đáng yêu ở tháng cuối thai kì 6
Hiện vợ chồng Hoàng Oanh đang đếm từng ngày chờ đón thiên thần nhỏ.

Vợ chồng Hoàng Oanh đang đếm từng ngày chờ đón thiên thần nhỏ.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.