Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà diện đồ nữ thần Hy Lạp catwalk

Hoa hậu Đỗ Thị Hà catwalk tự tin sau đăng quang.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà catwalk tự tin sau đăng quang.
(PLVN) - Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo đảm nhận vị trí mở màn cho show thời trang.

Ở đêm cuối của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020: Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo gây chú ý khi xuất hiện trên sàn catwalk trong bộ sưu tập “The Valley Of Goddess” của NTK Đỗ Long.

Trong đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nắm giữ vai trò first face, khai màn cho toàn bộ buổi diễn. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm sàn diễn, nhưng Đỗ Thị Hà vẫn sải bước với thần thái đầy tự tin trong sự cổ vũ của các khách mời.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện với thiết kế mang đậm dấu ấn thần thoại Hy Lạp.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện với thiết kế mang đậm dấu ấn thần thoại Hy Lạp.
Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà diện đồ nữ thần Hy Lạp catwalk  ảnh 2
 Lần thứ 2 trình diễn catwalk sau đăng quang, người đẹp tỏ ra rất tự tin.
Hai Á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo cũng đem đến phần trình diễn ấn tượng trong hai mẫu váy xuyên thấu tông nude, lấy cảm hứng từ những bức tượng thần vệ nữ.
 Hai Á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo cũng đem đến phần trình diễn ấn tượng trong hai mẫu váy xuyên thấu tông nude, lấy cảm hứng từ những bức tượng thần vệ nữ.

Có thể nói, sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà luôn là tên tuổi có sức hút. Nói về những gì mình có ở hiện tại, Tân Hoa hậu cho biết, cô cảm thấy vô cùng hài lòng. Tuy nhiên, với người đẹp, để đạt được những thành công đó là nhờ tình yêu thương cũng như sự động viên từ gia đình: "Đối với tôi, có được một gia đình luôn quan tâm và ủng hộ mình trên mọi chặng đường là điều khiến mình hài lòng nhất".

Đó là lý do dù bận rộn với cương vị mới song Đỗ Thị Hà cho biết, năm nay cô vẫn sẽ về quê ăn Tết cùng gia đình. "Tôi rất trân trọng những khoảnh khắc gia đình ấm cúng bên nhau sau một năm vất vả. Tôi nhớ nhất là không khí trước giao thừa, cả nhà sẽ cùng nhau dọn dẹp và trang trí nhà cửa, những khoảnh khắc đó rất vui, vì lâu gia đình mới có dịp quây quần cùng nhau", cô bày tỏ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong show thời trang của NTK Đỗ Long trong vai trò vedette.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong show thời trang của NTK Đỗ Long trong vai trò vedette.

Thời gian tới, ngoài việc cùng với 2 Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo tham gia vào các chuyến đi thiện nguỵện cũng như các hoạt động cộng đồng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, Đỗ Thị Hà cũng hy vọng danh hiệu Hoa hậu sẽ giúp cô thực hiện những dự định dang dở mà cô từng ấp ủ trước đó cho gia đình cũng như cho xã hội.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.