Hoa hậu người Mexico là thành viên băng đảng bắt cóc

Người đẹp Laura Mojica Romero có nguy cơ ngồi tù đến 50 năm vì nằm trong đường dây bắt cóc chuyên nghiệp ở Mexico.

Ngày 17/2, International Business Times đưa tin Laura Mojica Romero, một người mẫu và hoa hậu nổi tiếng ở Mexico, là thành viên băng đảng bắt cóc nguy hiểm ở thành phố Heroica Veracruz.

Người đẹp này đang bị tạm giam ở Huatusco để phục vụ quá trình điều tra. Trước mắt cô phải ngồi tù 2 tháng cho đến lúc có tuyên bố chính thức. Theo một vị thẩm phán, nếu bị kết án cao nhất, hoa hậu sẽ ở tù đến 50 năm.

Hoa hau Mexico bi bat anh 1

Người đẹp Laura Mojica Romero nằm trong đường dây bắt cóc chuyên nghiệp ở Mexico.

"Laura bị bắt từ tuần trước cùng 3 phụ nữ và 5 người đàn ông khác. Vụ việc khiến người hâm mộ rất sốc, và thắc mắc không biết bằng cách nào Laura lại có liên hệ với nhóm tội phạm chuyên nghiệp này", tờ Shethepeople viết.

Laura Mojica Romero không phải cái tên lạ lẫm với các cuộc thi nhan sắc. Cô là Hoa hậu bang Oaxaca từng tham dự Miss Earth Mexico và đoạt giải Miss Earth Air Mexico. Năm 2019, cô thi Miss Mexico để giành suất đến Miss World nhưng thất bại. Một năm sau, cô được bổ nhiệm làm đại diện của Mexico thi International Queen of Coffee và giành vị trí á hậu.

Cô gái 25 tuổi tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, thường xuyên lên tiếng về cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư, kêu gọi bình đẳng giới và chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ.

Cô từng chia sẻ: "Chúng ta phải xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ thông qua các chiến dịch và cuộc nói chuyện để khiến nam giới nhận thức rõ vấn đề này".

Laura Mojica Romero không phải trường hợp người đẹp đầu tiên ở Mexico dính líu đến pháp luật. Năm 2008, Laura Zúñiga - Hoa hậu Quốc tế Mexico - bị bắt vì liên quan tới băng đảng buôn ma túy. Cô này sau đó đã bị tước bỏ mọi danh hiệu sắc đẹp.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.