Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ tiết lộ bị ốm nằm liệt giường

Người đẹp bị cơn đau triền miên hành hạ nằm liệt giường suốt 3 ngày. Cô chia sẻ, sau lần này mới thấy sức khoẻ quan trọng nhưng mong manh như thế nào.

Hoa hậu Ngô Phương Lan nhận được nhiều lời quan tâm của các đồng nghiệp khi bất ngờ cập nhật tình sức khoẻ của mình trên trang cá nhân: “Sau 3 ngày bị chèn dây thần kinh nằm liệt giường trong cơn đau triền miên, mới thấy sức khỏe quan trọng nhưng mong manh như thế nào. Hãy quý trọng nó, tập tành, ăn uống và sống lành mạnh. Dù ngày có đen tới đâu thì vẫn phải cảm ơn trời vì bạn vẫn còn sức khỏe”.

Hoa hậu Mai Phương Thuý, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh... cũng đã vào hỏi thăm Ngô Phương Lan. Ngô Phương Lan chia sẻ sau 3 ngày nằm bẹp, đến giờ cô đã có thể đi lại được nhưng vẫn cần thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Các đồng nghiệp và bạn bè chúc cô mau chóng hồi phục.

Dù đang dưỡng bệnh nhưng Ngô Phương Lan lại bất ngờ được khen bởi phong cách thời trang có phần khác biệt thời gian gần đây. (Ảnh: Nguyễn Bảo Ngọc).

Dù đang dưỡng bệnh nhưng Ngô Phương Lan lại bất ngờ được khen bởi phong cách thời trang có phần khác biệt thời gian gần đây. (Ảnh: Nguyễn Bảo Ngọc).

Một điều đặc biệt khác, không chỉ hỏi thăm sức khoẻ, những người bạn thân thiết trong showbiz còn dành cho Ngô Phương Lan sự khen ngợi về phong cách gợi cảm và thu hút hơn hẳn của cô thời gian gần đây khi ngắm bức hình cô đăng kèm dòng trạng thái.

Khác với đại đa số các người đẹp cũng như Hoa hậu Việt, Ngô Phương Lan không phô trương khoe đồ hiệu hay xúng xính váy áo cầu kỳ nhưng vẫn có được sức hút riêng.

Sự gợi cảm bất ngờ của người đẹp Ngô Phương Lan (Ảnh: Nguyễn Bảo Ngọc).

Sự gợi cảm bất ngờ của người đẹp Ngô Phương Lan (Ảnh: Nguyễn Bảo Ngọc).

Ngô Phương Lan đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007. Nhắc đến cô là công chúng nhớ ngay đến một người đẹp giản dị, thùy mị và lối sống sạch giữa showbiz đầy rẫy thị phi. Tháng 12/2013, Ngô Phương Lan kết hôn với ông xã người Anh Loz Whitake.

Vốn là người kín tiếng, ít tham gia các hoạt động showbiz, sau khi kết hôn, Ngô Phương Lan lại càng không phô trương cuộc sống của mình.

Trong cuộc trò chuyện với PV Dân trí, Hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ, ông xã nấu ăn ngon và rất thích tìm tòi các món ăn mới nấu cho vợ. Kể về những ngày đầu tiên quen ông xã, cô chia sẻ, ban đầu không hề biết tài lẻ của anh ấy. Cô ấn tượng vì hai người nói chuyện rất hợp và anh nấu ăn rất ngon. Đó cũng là hai tiêu chí quan trọng nhất mà sau đó cô quyết định lựa chọn anh là người bạn đời của mình.

Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. “Tôi cố gắng nhìn xung quanh và nhắc nhở bản thân may mắn như thế nào, có những gì trong cuộc sống. Với phương châm đó, tôi cảm giác tự tin để có được một cuộc sống tối giản, trân trọng những gì mình đang có”, cô nói.

Ngô Phương Lan và ông xã.

Ngô Phương Lan và ông xã.

Trong cuộc sống, Ngô Phương Lan quan niệm, thay vì chạy đi một nơi yên tĩnh, chúng ta có thể tìm sự tịnh tâm trong chính mình.

Trên trang cá nhân, cô viết: “Từ sự đơn giản hoá mọi vấn đề quanh ta, và quan trọng là sự chấp nhận có những điều ta không thể thay đổi được, nhưng, có những điều chỉnh dù nhỏ, có thể mang tới sự khởi sắc hoàn toàn trong cuộc sống… và để mang tới sự cân bằng mà chúng ta thường tưởng tượng là yếu tố then chốt của một cuộc sống viên mãn.

Sau đây là một số thay đổi trong suy nghĩ và trong hành động chúng ta có thể áp dụng ngay từ hôm nay:

1. Đừng níu kéo, mà hãy chấp nhận sự thay đổi là điều tất yếu của cuộc sống.

2. Tình bạn, tình yêu là một món quà chúng ta không sở hữu.

3. Hãy dừng lại tất cả những gì mình đang làm ít nhất 1 lần trong ngày, và nghĩ tới những điều làm cho bạn vui của ngày hôm đó.

4. Bỏ đi sự kỳ vọng, đón nhận bất kỳ điều gì có thể đến với bạn.

5. Thử 1 ngày không than phiền, không mắng, quát hay to tiếng với người khác. Mỗi khi có ý định làm 1 trong những điều trên, hãy hít thở thật sâu và biết mình đã vượt qua được một thử thách để đến với trạng thái tỉnh giác.

6. Cười nhiều, và chăm sóc bản thân để tinh thần và thể chất luôn rạng rỡ”.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.