Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh tràn đầy năng lượng tại Hanoi Marathon ASEAN 2020

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh tràn đầy năng lượng tại Hanoi Marathon ASEAN 2020
(PLVN) - Sáng 18/10/2020, diễn viên Thanh Sơn, Xuân Nghị, MC Mai Ngọc cùng dàn hoa hậu Mai Phương Thúy, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh... đã tham gia giải chạy tại Bờ Hồ, Hà Nội. 

Với thông điệp “Đón bình minh – Chào bình thường mới”, Hanoi Marathon ASEAN 2020 là sự kiện chính thức của Năm chủ tịch ASEAN 2020. Đây là giải chạy đêm đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, đồng thời là sự kiện cộng đồng quy mô lớn đánh dấu cuộc sống bình thường mới của Hà Nội và của Việt Nam. Theo BTC mỗi cự ly sẽ có khoảng 3000 VĐV tham dự tranh tài.

Hoa hậu Mai Phương Thúy
Hoa hậu Mai Phương Thúy 

Đối với các Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh việc duy trì các hoạt động thể chất để duy trì sức khỏe, vóc dáng lại là điều cần thiết, đôi khi là bắt buộc để luôn giữ vẻ đẹp cho bản thân và trước công chúng. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy tâm sự: “Mặc dù là người không chung thủy với bất kỳ môn thể thao nào nhưng theo kinh nghiệm bản thân sau 6 năm theo đuổi môn chạy bộ thì tôi thấy đây là môn thể thao giúp mình giảm cân tương đối nhanh. Hơn nữa nếu chạy đều tôi thấy sức khỏe được cải thiện, làm việc hiệu quả, năng suất hơn".

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
 Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Trước giây phút bắt đầu đường chạy cự ly 5km, hoa hậu Lương Thùy Linh bật mí bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học cô cũng không ngừng tập luyện thể thao giữ gìn vóc dáng và tăng sức bền để theo kịp nhịp độ mới khi đảm nhận vai trò Đương kim Hoa hậu Thế giới - Việt Nam.

Ngoài thời gian tập với HLV chuyên nghiệp, Lương Thùy Linh còn chủ động dành thời gian rảnh để chạy bộ. Theo đánh giá của Hoa hậu 10X, đây là bài tập phù hợp nhằm giữ hình thể thon gọn, nhất là với người bận rộn. Đặc biệt hơn, VPHM lại là sân chơi phù hợp để cô vừa “test” khả năng chạy bộ của mình, mà còn là cơ hội lan tỏa các thông điệp nhân văn về cuộc sống mới và khích lệ tinh thần vượt qua khó khăn, thiên tại dịch bệnh mà giải chạy mang đến người dân. 

Thường được biết đến với vẻ đẹp trong trẻo, thanh lịch, nữ tính Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giờ đây không ngại khoe những hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Đỗ Mỹ Linh tiết lộ để sở hữu "vòng eo con kiến", cô dành thời gian tập gym từ 3 đến 4 buổi một tuần. Đặc biệt cô ưu tiên chạy bộ vì môn thể thao này rất dễ "thực hành" mọi nơi lại hiệu quả để tiêu hao calo và giữ hình thể chuẩn.

Diễn viên Xuân Nghị
Diễn viên Xuân Nghị 

Khi nhận được lời mời từ BTC chủ nhân của giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại VTV Awards 2020 đã nhận lời tham gia ngay. Diễn viên Xuân Nghị tâm sự: "Tôi phải thật thà nói rằng mình mới tham gia chạy gần đây. Nhiều người vẫn nghĩ chạy bộ là môn giảm cân nhanh, nhưng khi tham gia bộ môn này tôi thấy nếu mình có tính toán kỹ càng, chạy kết hợp với ăn uống thì sẽ đạt mức cân nặng như mình mong muốn. Và tin vui là số cân nặng của tôi đã tăng lên trông dáng người cũng có 'da có thịt" hơn. Tôi bắt đầu thấy chạy bộ giúp ích cho mình thực sự ngoài cải thiện vóc dáng còn có những thứ rất khó tả thành lời như giúp mình có tinh thần tích cực hơn”.

Với vai trò là một MC truyền hình, công việc vô cùng bận rộn và bất thường, tuy nhiên Mai Ngọc vẫn đặt yếu tố sức khỏe lên hàng đầu và cần được quan tâm. Cô bộc bạch: “Bình thường tôi vẫn duy trì tập luyện để cân bằng cuộc sống. Mai Ngọc thấy giải chạy marathon năm nay là giải thật sự ý nghĩa, hoàn toàn lan tỏa được thông điệp và nhận thức về vai trò, ý nghĩa của việc tập luyện thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe”.

Các sao Việt hào hứng tham gia Giải chạy Hanoi Marathon ASEAN 2020
Các sao Việt hào hứng tham gia Giải chạy Hanoi Marathon ASEAN 2020

Các vận động viên tham dự giải sẽ không chỉ tận hưởng cảm giác sải bước đón bình minh trên phố phường Hà Nội mà còn cùng nhau truyền đi một thông điệp về một Việt Nam vững vàng vượt qua khó khăn của thiên tai, dịch bệnh, đồng thời sẵn sàng cùng nhau thể hiện những hành động thiết thực để chia sẻ khó khăn với người dân miền Trung can trường, cùng nhau hướng về một tương lai tươi sáng hơn.

Diễn viên Thanh Sơn
 Diễn viên Thanh Sơn

Cũng trong dịp này, BTC đã tiến hành trao số tiền ủng hộ 2 tỷ đồng cho đại diện tỉnh Thừa Thiên Huế với hy vọng chinh quyền và nhân dân Thừa Thiên Huế sẽ sớm vượt qua khó khăn, ổn định kinh tế-xã hội.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.