Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân bất ngờ lấy chồng doanh nhân

Thu Ngân sở hữu vẻ đẹp đậm nét Á đông. Ảnh: FBNV.
Thu Ngân sở hữu vẻ đẹp đậm nét Á đông. Ảnh: FBNV.
Lễ cưới của người đẹp sinh năm 1996 và ông xã doanh nhân diễn ra ngay trước Tết Nguyên đán 2017.

Ngày 5/1, bà Thanh Hòa, mẹ của Thu Ngân, chia sẻ, con gái chuẩn bị lên xe hoa trong tháng này. Lễ ăn hỏi và xin dâu diễn ra vào 9/1. Sau đó, gia đình nhà trai tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội trước Tết Nguyên đán. Còn nhà gái tổ chức tiệc mừng ở quê nhà Hải Phòng ngay sau Tết (khoảng mùng 10 âm lịch).

Ông xã tương lai của Thu Ngân tên Phương, là một doanh nhân thành đạt, quê gốc ở Thanh Hóa. Hai người quen nhau cũng được một thời gian và đã tìm hiểu kỹ. Bà Hòa cho biết con rể là người chững chạc, hiểu biết, gia đình tốt và nền nếp nên bà rất yên tâm. Tuy nhiên, bà từ chối tiết lộ tuổi của con rể. Bà quan niệm trong hôn nhân, tuổi tác không phải vấn đề quan trọng. 

Thu Ngân chụp ảnh cùng mẹ và bố dượng sau khi đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt. Ảnh: Anh Tuấn.
Thu Ngân chụp ảnh cùng mẹ và bố dượng sau khi đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt. Ảnh: Anh Tuấn.

Trước thông tin cho rằng chồng Thu Ngân là đại gia, bà Thanh Hòa thẳng thắn: "Thú thực nhà tôi không quá nghèo để phải tìm đại gia cho con gái. Nó là duyên ông trời se. Mình tôn trọng tình cảm của con. Tôi không quan tâm bạn ấy có bao nhiêu tiền. Chỉ biết bạn ấy là người tốt, được nhiều người khen ngợi. Quan điểm của Ngân từ trước đến nay luôn thích một người hiểu biết, chững chạc. Giờ gặp được người tâm đầu ý hợp nên em ấy đồng ý luôn".

Mẹ của Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 chia sẻ thêm sau khi kết hôn, Thu Ngân vẫn tiếp tục hoàn thành khóa học ở Thụy Sĩ. Việc vợ chồng mỗi người một nơi cũng không ảnh hưởng gì bởi hai người yêu nhau thì phải có niềm tin.

"Cưới xong Ngân vẫn đi học nên bố mẹ rất ủng hộ. Hơn nữa, em Ngân học lý thuyết chỉ 3-4 tháng, thực hành nhiều hơn. Mình có thể thực hành ở Việt Nam, nên kể cả Ngân sinh em bé cũng không sao".

Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, ông xã của Thu Ngân là đại gia trong lĩnh vực bất động sản, sinh năm 1977.

Thu Ngân sở hữu vẻ đẹp đậm nét Á đông. Ảnh: FBNV.
Thu Ngân sở hữu vẻ đẹp đậm nét Á đông. Ảnh: FBNV. 


Trần Thu Ngân sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu hồi đầu tháng 8/2016. Tại thời điểm đăng quang, cô là sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.

Thu Ngân từng tâm sự mẫu bạn đời lý tưởng là người có tài và có tâm để cống hiến cho xã hội. Nói về mối quan hệ người đẹp - đại gia trong showbiz, cô cho biết không phải cứ yêu người đàn ông giàu thì bị gắn mác chân dài - đại gia, bởi quan trọng nhất là sự chân tình hai người dành cho nhau.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.