Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay

Trước khi thông báo ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã có 2 năm tìm hiểu bí mật và 2 năm làm vợ chồng hợp pháp. Họ luôn được fan và truyền thông xứ Hàn ngợi ca vì quá đẹp đôi và lãng mạn. 
Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 1

Năm 2015, Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết đôi tuyệt đẹp trong bộ phim truyền hình “Hậu duệ Mặt trời”, một trong những bộ phim tâm lý tình cảm hút khách nhất của Hàn Quốc trong vài năm trở lại đây. Sự kết hợp ăn ý, hình ảnh hoàn hảo và câu chuyện tình lãng mạn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong phim mang về cho cả hai nhiều giải thưởng lớn nhỏ tại Hàn Quốc.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 2

Sau bộ phim, fan bỏ phiếu ủng hộ Song Hye Kyo và Song Joong Ki trở thành đôi thực sự ngooài đời bất chấp khoảng cách 4 tuổi giữa hai người. Cặp đôi nhiều lần bị giới săn tin phát hiện đi du lịch cùng nhau nhưng cả hai đều kiên quyết phủ nhận. Nói về người bạn diễn kém tuổi, Song Hye Kyo dành những lời khen ngợi ngọt ngào và đánh giá cao diễn xuất của “đàn em”.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 3

Còn với Song Joong Ki, anh khen “đàn chị” là một diễn viên tài năng, biết tạo cảm hứng cho đồng nghiệp. Song Joong Ki trở nên nổi tiếng sau “Hậu duệ Mặt trời”. Tên tuổi của anh vang khắp châu Á nhờ thành công của bộ phim nhưng trên hết, fan dành sự quan tâm đặc biệt cho tin đồn tình cảm của anh và Song Hye Kyo.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 4
Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 5

Trong thời gian quảng cáo cho bộ phim “Hậu duệ Mặt trời”, Song Hye Kyo và Song Joong Ki sánh đôi cùng nhau rất nhiều lần. Fan nhận thấy những cử chỉ ngọt ngào, sự ân cần của Song Joong Ki dành cho “đàn chị”. Cả hai tương tác ăn ý trong các buổi họp báo tại châu Á.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 6
Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 7

Năm 2016, tin đồn phim giả tình thật của Song Hye Kyo và Song Joong Ki xuất hiện thường xuyên trên các mặt báo tại châu Á dù cả hai nhân vật chính đều kiên quyết phủ nhận. Họ chụp ảnh cùng nhau thường xuyên hơn, cử chỉ dành cho nhau trước ống kính cũng rất tự nhiên.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 8
Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 9

Tới đầu năm 2017, Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị truyền thông Hàn tung chứng cứ hò hẹn tại Nhật Bản. Vài tháng sau đó, họ quyết định công khai tình cảm và thông báo về đám cưới hoành tráng trong tháng 10/2017. Fan trên khắp châu Á đã gửi lời chúc phúc cho cặp tình nhân tuyệt đẹp của làng giải trí xứ Hàn.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 10
Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 11

Một nguồn tin từ Nhật Bản tiết lộ, Song Joong Ki đã cầu hôn Song Hye Kyo trong kỳ nghỉ tại Nhật hồi đầu năm 2017 và hạnh phúc khi được bạn gái chấp nhận. Người này kể lại: “Hai người và nhân viên đã đến một cửa tiệm tại Nhật, tổ chức một sự kiện. Tôi đã thấy Song Hye Kyo bật khóc những giọt nước mắt hạnh phúc xúc động. Đó giống như là một lời đề nghị kết hôn”.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 12
Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 13
Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 14

Song Hye Kyo thừa nhận, cô và Song Joong Ki đã hò hẹn bí mật từ năm 2015 nhưng quyết định giữ kín thông tin vì không muốn truyền thông làm hỏng mối quan hệ của họ. Trong khi đó, nam diễn viên Song Joon Ki thổ lộ, anh đã trúng tiếng sét ái tình từ “đàn chị” ngay từ lần đầu tiên gặp cô tại buổi ghi hình cho bộ phim “Hậu duệ Mặt trời”.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 15

Dù chênh nhau 4 tuổi nhưng Song Hye Kyo và Song Joong Ki trông không hề chênh lệnh về ngoại hình khi sánh đôi.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 16

Dù bị nhận xét có phần “thua kém” vợ về cả tài năng, danh tiếng và sự giàu có nhưng Song Joong Ki khẳng định, anh thấy mình sáng suốt khi lựa chọn Song Hye Kyo làm bạn đời. Nam diễn viên nổi tiếng cũng tin rằng, anh và vợ sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Để chuẩn bị cho cuộc sống lứa đôi, Song Joong Ki đã tậu biệt thự gần 10 tỉ won tại khu đô thị giàu có bậc nhất tại Seoul, Hàn Quốc một tháng sau khi anh ngỏ lời cầu hôn Song Hye Kyo.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 17

Một tháng trước đám cưới, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đi nghỉ cùng nhau tại Pháp. Nụ cười rạng ngời hạnh phúc luôn túc trực trên môi nữ diễn viên 8x. Sau nhiều cuộc tình chóng vánh và đầy nước mắt với các đồng nghiệp trong quá khứ, Song Hye Kyo giờ đây đã tìm được một “bờ vai” vững chắc để nương tựa và cùng xây dựng giấc mơ gia đình hạnh phúc.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 18

Trở thành bạn trai và chồng tương lai của Song Hye Kyo, Song Joong Ki càng thêm nổi tiếng. Anh được truyền thông tại châu Á săn đuổi và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu danh tiếng.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 19
Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 20

Tháng 10/2017, đám cưới trong mơ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã diễn ra tại Hàn Quốc với sự góp mặt của đông đảo bạn bè trong làng giải trí. Cô dâu Song Hye Kyo khoác lên mình chiếc váy cưới hàng hiệu đắt tiền, sánh đôi cùng chú rể kém tuổi trong hôn lễ toàn sao. Đám cưới của họ được tường thuật trực tiếp trên các trang báo và truyền hình tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên Chương Tử Di cũng là khách mời của hôn lễ này.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 21
Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 22

Trong hôn lễ đẹp như cổ tích, Song Joong Ki đã thề nguyện: “Chúng tôi sẽ cùng nhau đi qua những con đường mà tất cả mọi người trên thế giới đều phải đi qua trong cuộc đời. Có thể sẽ gặp giông tố hay có khi gục ngã. Nhưng, mỗi lần như thế, chúng tôi sẽ nắm chặt tay nhau, dũng cảm đứng lên, dùng nụ cười để nói với đối phương rằng “Đây chẳng phải là chuyện gì to lớn”. Chúng tôi cũng sẽ học được cách kiên cường và dũng cảm để tiếp tục cuộc hành trình đã chọn. Đây là những gì tôi muốn nói với người vợ tuyệt vời của mình”.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 23

Sau đám cưới, Song Hye Kyo và Song Joong Ki dành một năm để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống vợ chồng “son”. Cả hai đều từ chối các kịch bản đóng phim, các sự kiện lớn nhỏ để cùng nhau đi du lịch khắp thế giới. Cuộc sống của họ được mô tả là ngọt ngào và lãng mạn không kém gì các bộ phim truyền hình.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 24

Năm 2019, tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki rạn nứt tình cảm bắt đầu xuất hiện khi truyền thông Trung Quốc phát hiện nữ diễn viên xứ Hàn không còn đeo nhẫn cưới, xóa bỏ hình ảnh của cô và Song Joong Ki trên trang cá nhân. Theo truyền thông Trung Quốc, Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân của vợ và đây là nguyên nhân khiến mối quan hệ của họ lạnh nhạt sau 2 năm kết hôn.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 25

Trước tin đồn lục địch với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã lên tiếng phủ nhận khi tham sự kiện ở Singapore, tháng 3/2019. Cô cũng tiết lộ dự định ngừng đóng phim trong năm 2019 để tập trung chăm sóc gia đình. Fan yêu mến cặp đôi “Hậu duệ Mặt trời” đều mừng rỡ khi nghe được điều đó. Tất cả đều chúc phúc cho Song Hye Kyo sớm lên chức mẹ và có một cuộc hôn nhân ngọt ngào.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 26

Tháng 4/2019, Song Hye Kyo khoe chiếc túi cô gắn tên “ông xã” lên trang cá nhân. Thời điểm này, vợ chồng Song Hye Kyo đang sống xa nhau vì Song Joong Ki làm việc ở nước ngoài. Gần 1 năm, hai người không ở cạnh nhau vì Song Hye Kyo tham gia bộ phim truyền hình “Encounter” trong khi Song Joong Ki cũng có kế hoạch riêng.

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 27

Tháng 6/2019, Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố anh đã đệ đơn ly hôn lên tòa án vào ngày 26/6. Nam diễn viên quyết định kết thúc cuộc sống hôn nhân với Song Hye Kyo sau 2 năm bên nhau. Thông tin này đã khiến fan thực sự choáng váng. Một nguồn tin cho hay, vào ngày đệ đơn ly dị lên tòa án, Song Joong Ki đã xuất hiện tại một chương trình ca nhạc. Trước đó, vào tháng 5/2019, anh còn gọi Song Hye Kyo là “vợ” và dành cho cô những lời cảm ơn sâu sắc vì luôn động viên anh trong sự nghiệp. 

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 28

Ngày 27/6/2019, Song Hye Kyo cũng thừa nhận cô và chồng trẻ chia tay sau 2 năm vợ chồng vì những xung đột về tính cách và lối sống. Đây cũng là lý do mà cô đưa ra khi chia tay với Hyun Bin, Lee Byung Heon…

Hình ảnh ngọt ngào của Song Hye Kyo - Song Joong Ki trước khi chia tay - 29

Vài ngày trước thông báo ly hôn, Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh lạ lẫm, cá tính của cô trên trang cá nhân. Trái với vẻ dịu dàng vốn có, Song Hye Kyo trông hoang dã hơn rất nhiều. Nữ diễn viên 38 tuổi lại quay về cuộc sống độc thân sau vài ba mối tình “ồn ào” nhưng đầy nỗi buồn với các đồng nghiệp trong làng giải trí.

Tin cùng chuyên mục

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.