Hình ảnh khác lạ của 'cô Xuyến' Hoàng Yến hậu ly hôn lần 4

(PLVN) - Sau khi chia tay người chồng thứ 4, nữ diễn viên Hoàng Yến đã quyết định đi “trùng tu” nhan sắc...

Sau khi chính thức công khai ly hôn người chồng thứ 4, nữ diễn viên Hoàng Yến xuất hiện với diện mạo mới khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Qua loạt ảnh mới được chia sẻ trên mạng xã hội, nữ diễn viên Về nhà đi con đã thay đổi đường nét trên gương mặt, vóc dáng và cả phong cách thời trang.

Hoàng Yến khoe nhan sắc sau phẫu thuật. (Ảnh: FB)
Hoàng Yến khoe nhan sắc sau phẫu thuật. (Ảnh: FB) 

Nữ diễn viên chia sẻ với truyền thông rằng mình đã can thiệp dao kéo ở hai bộ phận trên cơ thể để có vẻ ngoài quyến rũ hơn. Có thể dễ dàng nhận thấy, “cô Xuyến” đã làm thẩm mỹ mũi và nâng ngực để níu kéo tuổi thanh xuân.

Nữ diễn viên còn quyết định nhuộm tóc màu khói sáng, làm sóng xoăn - điều mà không phải người phụ nữ nào ở độ tuổi U50 cũng dám làm. Cô tự tin diện trang phục khoét sâu ngực với phong cách “hở bạo” để khoe đường cong nóng bỏng.

Gương mặt khác lạ của diễn viên Hoàng Yến. (Ảnh: FB)
Gương mặt khác lạ của diễn viên Hoàng Yến. (Ảnh: FB) 

Theo chia sẻ từ nữ diễn viên thì cô quyết định làm thẩm mỹ vì “muốn trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn chứ không phải để quyến rũ đàn ông như người ta nói”. Cô cũng cho biết thêm: “Tôi không cần làm gì đàn ông cũng thích rồi. Ngày nay phụ nữ làm đẹp là chuyện hết sức bình thường”.

Bức ảnh khiến nhiều người không nhận ra nữ diễn viên Hoàng Yến. (Ảnh: FB)
 Bức ảnh khiến nhiều người không nhận ra nữ diễn viên Hoàng Yến. (Ảnh: FB)

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, loạt ảnh mới của nữ diễn viên đã thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả với hàng ngàn tương tác. Đa số cộng đồng mạng đều thả nút “ngạc nhiên” cho diện mạo khác lạ của sao nữ Về nhà đi con. Bên cạnh những bình luận ủng hộ việc “trùng tu” nhan sắc của diễn viên Hoàng Yến thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng họ thích “cô Xuyến” của "ngày hôm qua" hơn là hình ảnh mới sau khi đã can thiệp dao kéo.

Khán giả không nhận ra nữ diễn viên. (Ảnh chụp màn hình)
Khán giả không nhận ra nữ diễn viên. (Ảnh chụp màn hình) 
Hình ảnh “cô Xuyến” trong Về nhà đi con.
 Hình ảnh “cô Xuyến” trong Về nhà đi con.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.