Hình ảnh ấn tượng của Hoa hậu Ngân Anh với bé gái ung thư

(PLVN) - Với mong muốn tiếp tục “thắp sáng ước mơ” của các bạn nhỏ kém may mắn trên khắp cả nước, Hoa hậu Ngân Anh và NTK kêu gọi mọi người chung tay lan tỏa tinh thần yêu thương đến bệnh nhi ung thư.

Mới đây, NTK Ivan Trần cùng Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh, ca sĩ - diễn viên trẻ Lu An cùng các mẫu nhí thực hiện bộ ảnh tiếp tục dự án “I don’t care - Vì trẻ em ung thư". 

Trước đó, năm 2019 Ivan Trần là người khởi xướng dự án và tạo ra hoạt động ý nghĩa như: Sự kiện thời trang dành cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo với sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Anh cũng cùng với mọi người đi trao quà, hỗ trợ cho các em nhỏ vượt qua bạo bệnh. 

Năm nay, với mong muốn tiếp tục thắp sáng ước mơ của các bạn nhỏ kém may mắn trên 3 miền Tổ quốc, NTK tiếp tục thực hiện bộ ảnh khởi động dự án “I don’t care” cùng lời kêu gọi mọi người chung tay, giúp đỡ để các bệnh nhi bị ung thư có thêm nhiều ý chí, nghị lực hơn nữa để không đầu hàng với số phận.

Hoa hậu Ngân Anh đồng hành cùng NTK Ivan Trần trong dự án thiện nguyện ý nghĩa.
Hoa hậu Ngân Anh đồng hành cùng NTK Ivan Trần trong dự án thiện nguyện ý nghĩa. 

Với chặng thứ 2 của dự án cộng đồng, NTK Ivan Trần tiếp tục tặng những chiếc đầm, váy, quần áo… do chính tay anh thiết kế cho các bé với số lượng khoảng trên 500 bộ. Điều đặc biệt đó là không chỉ các bé ở trong miền Nam mà các bệnh nhi ở miền Trung và miền Bắc đều sẽ nhận được quà từ chính tay nam nhà mốt sinh năm 1990.

“Khi khởi động lại dự án “Vì trẻ em ung thư” trong năm nay, tôi đã vạch ra 2 hoạt động chính. Thứ nhất, tôi muốn đến tất cả các bệnh viện bị ung bướu trên 3 miền để tặng quà cho các bé. Điều thứ 2, tôi muốn chụp ảnh lại giữa các bé và ba mẹ để lưu giữ lại những khoảnh khắc khi các bé còn khỏe”, NTK 9X tâm sự. 

Nam NTK trẻ mong muốn giúp đỡ được nhiều trẻ em bị mắc bệnh hiểm nghèo.
Nam NTK trẻ mong muốn giúp đỡ được nhiều trẻ em bị mắc bệnh hiểm nghèo. 

“Nhiều người hỏi tôi rằng tại sao lại là chụp ảnh mà không phải một hoạt động nào khác thì lý do duy nhất đó là có những bé năm ngoái tham gia show diễn của tôi nhưng năm nay đã không còn nữa, cho nên tôi nghĩ đến việc lưu giữ lại những hình ảnh của các em. Việc lưu giữ lại những kỷ niệm là điều thiết thực nhất, cảm động nhất và mình có thể lưu giữ khoảnh khắc đó cho ba mẹ, gia đình, người thân của các bé”, NTK Ivan Trần nghẹn ngào.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Ivan Trần đang ấp ủ sẽ tiếp tục làm một show diễn nhỏ trong năm nay để cho các bé được quay lại sân khấu một lần nữa.

Ivan Trần ấp ủ một show diễn thời trang cho các bé mắc bệnh ung thư được quay lại sân khấu một lần nữa.
Ivan Trần ấp ủ một show diễn thời trang cho các bé mắc bệnh ung thư được quay lại sân khấu một lần nữa. 

Ivan Trần sinh năm 1990 tại Cần Thơ. Anh bắt đầu nổi tiếng từ cuộc thi Project Runway Vietnam 2015. Một số bộ sưu tập có tiếng vang của anh có thể kể đến như: Metal Men, Black Phoenix, Glory Nights... Đầu năm nay, nam nhà mốt tổ chức show diễn thời trang đánh dấu chặng đường 5 năm làm nghề của mình với sự xuất hiện của dàn vedette đình đám như: Lan Khuê, Đàm Vĩnh Hưng, Yaya Trương Nhi, Anh Đức...

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.