Hiếu Hiền xin lỗi sau khi đăng clip phản cảm về Chí Tài; động thái của Hoàng Anh khi bị vợ cũ 'đấu tố' hậu ly hôn

(PLVN) - Gây phẫn nộ vì clip với tựa đề “Chí Tài trong nhà xác”, Hiếu Hiền lên tiếng xin lỗi; cố NS Chí Tài được tri ân trên biển quảng cáo lớn giữa lòng thành phố; Hoàng Anh đã có động thái đầu tiên trên MXH sau khi bị vợ cũ "đấu tố" hậu ly hôn...

Gây phẫn nộ vì clip với tựa đề “Chí Tài trong nhà xác”, Hiếu Hiền lên tiếng xin lỗi

Hiện sự việc tài khoản tích xanh mang tên NS Hiếu Hiền đăng clip với tựa đề "Chí Tài trong nhà xác" và vợ anh livestream tại nhà tang lễ đang khiến dư luận bất bình..

Mới đây, Hiếu Hiền đã đăng lời xin lỗi trên Facebook cá nhân. Nam diễn viên bày tỏ "chỉ muốn để những ai yêu thương anh sẽ cùng cầu nguyện cho hương linh của anh sớm được siêu thoát không ngờ sự việc lại đi quá xa hơn suy nghĩ của mình!" và gửi lời xin lỗi đến công chúng và xin được hứng chịu mọi lời khiển trách.

Anh xuất hiện tại Nhà tang lễ nhìn mặt cố NS Chí Tài lần cuối.
 Anh xuất hiện tại Nhà tang lễ nhìn mặt cố NS Chí Tài lần cuối.

Hành động của vợ chồng Hiếu Hiền nhận về rất nhiều lời chê bai, chỉ trích. Phần đông đều lên án hành động trên của Hiếu Hiền và yêu cầu nam diễn viên phải xoá clip ngay lập tức. 

Cố NS Chí Tài được tri ân trên biển quảng cáo lớn giữa lòng thành phố

Chiều ngày 9/12, khán giả cả nước dường như rơi vào không gian trầm buồn khi hay tin nghệ sĩ hài Chí Tài đã qua đời đột ngột vì căn bệnh đột quỵ.

Để tưởng nhớ về người nghệ sĩ tài hoa, một biển quảng cáo cỡ lớn đã ngay lập tức chiếu sáng đèn hình ảnh của nam danh hài cùng dòng chữ vô cùng xúc động: "Cảm ơn danh hài Chí Tài vì những tiếng cười cho đời". Biển quảng cáo này đặt ngay trung tâm, trục đường chính của quận Bình Thạnh, TP. HCM. 

Biển quảng cáo tri ân những cống hiến của người nghệ sĩ.
Biển quảng cáo tri ân những cống hiến của người nghệ sĩ. 

Theo một số thông tin được ghi nhận tại khu vực nhà tang lễ, hiện thi thể của cố nghệ sĩ Chí Tài đang được bảo quản lạnh, gia đình đang làm thủ tục đưa sang Mỹ để an táng theo như mong muốn của gia đình và vợ của diễn viên Chí Tài.

Hiện tại, thi thể của nam nghệ sĩ đã được đưa về nhà tang lễ, Hoài Linh sẽ là người chịu trách nhiệm chính cho những nghi thức, những ngày cuối cùng của Chí Tài tại Việt Nam.
Hiện tại, thi thể của nam nghệ sĩ đã được đưa về nhà tang lễ, Hoài Linh sẽ là người chịu trách nhiệm chính cho những nghi thức, những ngày cuối cùng của Chí Tài tại Việt Nam. 

Hoàng Anh có động thái đầu tiên trên MXH sau khi bị vợ cũ "đấu tố" hậu ly hôn

Trải qua 3 năm chung sống và có 1 bé gái đầu lòng, Hoàng Anh và bà xã đại gia đã ly dị tại nước ngoài. Đáng nói, vào hôm 8/12, Quỳnh Như - vợ vũ Hoàng Anh đăng 1 status dài tố chồng cũ bội bạc, vô trách nhiệm trong khoảng thời gian cả hai chung sống. Quỳnh Như còn cho biết Hoàng Anh đã bỏ nhà đi suốt 2 tháng qua.

Hoàng Anh và vợ nộp đơn ly hôn sau gần 3 năm chung sống.
Hoàng Anh và vợ nộp đơn ly hôn sau gần 3 năm chung sống. 

Hoàng Anh đã có động thái gây chú ý trên MXH. Cụ thể, vào sáng 9/12, Hoàng Anh đã đăng tải gần 100 hình ảnh lên Facebook cá nhân với nội dung rao bán và chào mời mua hàng online. Động thái này đã thể hiện rõ dường như Hoàng Anh không bận tâm và chưa có ý định lên tiếng làm rõ chuyện bị vợ cũ tố cáo hậu ly hôn.

Nam diễn viên sẽ đăng 1 status bán hàng mà không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến cuộc hôn nhân tan vỡ
Nam diễn viên sẽ đăng 1 status bán hàng mà không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến cuộc hôn nhân tan vỡ 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.