Hiền Thục để mặt mộc, Tiểu Vy khoe eo thon tập hát

Hiền Thục để mặt mộc, Tiểu Vy khoe eo thon tập hát
(PLVN) - Trước giờ G, dàn Hoa Á hậu cùng các nghệ sĩ đình đám hội ngộ đông đủ chạy tổng duyệt cho đến Bán kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020.

Bán kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ chính thức diễn ra đêm nay, 10/10, tại Hà Nội. Đây cũng là sự kiện được khán giả trông đợi, với những màn trình diễn của 60 thí sinh. Để đêm thi được tổ chức thành công, các khách mời đã có mặt tại sân khấu để chạy ráp sân khấu cùng dàn người đẹp.

Xuất hiện từ rất sớm, Hoa hậu Tiểu Vy tất bật chạy tổng duyệt cùng 2 Á hậu Phương Nga và Thuý An. Mặc dù diện trang phục giản dị nhưng cả ba vẫn vô cùng xinh đẹp khi đứng giữa dàn thí sinh trẻ tuổi. Đặc biệt Tiểu Vy với chiếc áo croptop giúp cô khoe trọn vòng eo thon gọn và gương mặt đẹp ngay cả cả khi không make-up.

Trong vai trò là đại sứ của cuộc thi, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã cùng thí sinh tham gia vào nhiều hoạt động đồng hành trong suốt thời gian qua. Chính vì vậy mà tại sự kiện quan trọng lần này các nàng hậu cũng tự tin góp giọng trong tiết mục mở màn. Mặc dù không phải dân chuyên nhưng hứa hẹn trong đêm Bán kết toàn quốc sắp tới cả 3 sẽ mang đến màn trình diễn thú vị.

Hoa hậu Tiểu Vy và 2 Á hậu Phương Nga - Thuý An.
 Hoa hậu Tiểu Vy và 2 Á hậu Phương Nga - Thuý An.

Lương Thuỳ Linh đang tập duyệt cho vị trí MC của đêm Bán kết toàn quốc. Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu, cô nhiều lần thử sức với vai trò người dẫn chương trình trước đó. Tuy nhiên đây cũng là lần đầu tiên cô đứng trên sân khấu lớn như tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Không chỉ có Lương Thuỳ Linh mà Người đẹp Nhân ái Thuỳ Tiên cũng đảm nhận vị trí MC thảm đỏ cho chương trình. Đồng hành cùng các người đẹp còn có những gương mặt tài năng khác như MC Đức Bảo, MC Thái Dũng.

Lương Thuỳ Linh đang tập duyệt cho vị trí MC của đêm Bán kết toàn quốc.
Lương Thuỳ Linh đang tập duyệt cho vị trí MC của đêm Bán kết toàn quốc.
Á hậu Kiều Loan tham gia chương trình với vai trò ca sĩ khách mời.
Á hậu Kiều Loan tham gia chương trình với vai trò ca sĩ khách mời. 
Ca sĩ Bằng Kiều cũng có mặt tại sân khấu tổng duyệt.
Ca sĩ Bằng Kiều cũng có mặt tại sân khấu tổng duyệt.  
Nữ ca sĩ Hiền Thục dù đã "chạm ngõ" 40 nhưng nhan sắc lại ngày càng trẻ trung ngay cả khi để mặt mộc.
Nữ ca sĩ Hiền Thục dù đã "chạm ngõ" 40 nhưng nhan sắc lại ngày càng trẻ trung ngay cả khi để mặt mộc. 
Ca sĩ Lam Trường.
 Ca sĩ Lam Trường.

Tổng đạo diễn, cùng là người lên ý tưởng chính cho các sân khấu của những đêm thi cả chính và phụ là Hoàng Nhật Nam. Anh sẽ trực tiếp làm việc với các thành viên trong ê-kíp: Giám đốc âm nhạc Phúc Bồ, Đạo diễn dàn dựng Tuấn Bi Trần, Biên đạo catwalk Crazy Nhóc, Biên đạo đồng diễn Kim Anh, HLV Catwalk Như Vân, Biên đạo Khoa Nguyễn để tô thêm sắc màu cho sân khấu.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.