HH Biển 2010 chia sẻ những lúc "đau tim" nhất

 Gần một năm sau ngày đăng quang danh hiệu Hoa hậu Biển cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Loan đã dần khẳng định được khả năng và vị trí của mình trong showbiz Việt. Người đẹp quê lúa chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô.

 Gần một năm sau ngày đăng quang danh hiệu Hoa hậu Biển cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Loan đã dần khẳng định được khả năng và vị trí của mình trong showbiz Việt. Người đẹp quê lúa chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô.

- Sau khi cuộc thi HHVN 2010 kết thúc, chị thân nhất với người đẹp nào?

- Nếu nói sau cuộc thi thì tôi thân với nhiều người lắm. Trong cuộc thi, tôi ở cùng phòng với bạn Hương (Điện Biên) nên tụi tôi đi đâu cũng bám nhau, còn bây giờ, tôi vẫn giữ liên lạc với bạn ấy. Ngoài ra, tôi chơi chung nhóm với Cung Thanh Ngọc Anh, Phí Thị Thùy Linh và Trang (Hải Phòng) nữa vì tụi tôi sau cuộc thi học cùng lớp make-up do nhãn hàng KMA tài trợ. 

Hoa Hậu Biển 2010 Nguyễn Thị Loan
Hoa Hậu Biển 2010 Nguyễn Thị Loan
- Công việc hiện tại của chị thế nào?

 - Hằng ngày, tôi vẫn đến lớp hoàn thành chương trình học tại trường ĐH Thương Mại, làm tốt vai trò đại diện cho hãng mỹ phẩm KMA. Ngoài giờ đó, tôi tham gia các hoạt động của làng giải trí và một số hoạt động xã hội cùng các bạn sinh viên. Còn khi rảnh rỗi, tôi có nhận lời mời tham gia trình diễn thời trang, chụp ảnh cho một số tờ báo và dự một số event.

- Trở lại với quãng thời gian cách đây gần một năm, "ngọn gió" nào đưa chị đến với cuộc thi HHVN 2010?

- Đó chắc là cái duyên của tôi vì trước đó, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đăng kí tham gia. Lúc đi thi cũng là lúc tôi bước những bước đầu tiên trong làng nghệ thuật. Ngày đó, cô và các chị trong họ hàng cứ gặp tôi là động viên tôi đăng kí thi hoa hậu thế nên lúc đó tôi thi chắc cũng một phần là tránh bị stress vì... nghe nhiều. Không ngờ càng vào sâu, tôi lại càng nhận ra có rất nhiều điều bổ ích để mình hoàn thiện bản thân hơn nữa.

- 21 tuổi, chị thấy những bước ngoặt nào là đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mình và cảm xúc mỗi lần ra sao?

- Bước ngoặt "đau tim" nhất là việc tôi từ bỏ thể thao, xin ra quân để đi thi đại học. Tôi bị cả nhà phản đối. Lúc ấy, tôi nghĩ: “Mình mà trượt đại học chắc là không dám về nhà gặp bố mẹ nữa”. Khi biết tin đỗ đại học, tôi như trút được gánh nặng, hạnh phúc, tràn đầy niềm tin vào bản thân, cảm giác thì... khỏi phải nói.

Bước ngoặt thật sự ấn tượng thứ hai là khi tôi đăng kí dự thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và được trao giải Hoa hậu Biển. Suốt quãng thời gian đó, phân vân cũng có, run rẩy cũng có, hồi hộp, rồi hạnh phúc. Đó là một đêm chung kết không thể nào quên trong cuộc đời tôi. 

Người đẹp Biển trong một chuyển tình nguyên
Người đẹp Biển trong một chuyến đi tình nguyện.
- Là một người đẹp của công chúng, xuất hiện nhiều trong các chương trình trình diễn thời trang, chị có bị cuốn vào “cơn lốc đồ hiệu” ?

 - Hàng hiệu thì chắc... ai cũng mê nên tôi khó mà đi trái quy luật chung. Nhưng tôi nghĩ người tiêu dùng thông minh là người sử dụng tiền một cách hợp lý với điều kiện tài chính của bản thân và phù hợp với từng hoàn cảnh, môi trường. Bản thân tôi đến giờ cũng không cảm thấy mình có thể trở thành tín đồ của hàng hiệu được. Tôi nghĩ là đó sẽ là thứ cuối cùng tôi nghĩ đến khi có... quá nhiều tiền.

- Chị nghĩ gì về hiện tượng bây giờ có quá nhiều “sao” coi trọng bề ngoài và luôn muốn “khoe” hàng hiệu, “khoe” của?

- Mỗi con người đều có điều kiện và hoàn cảnh công việc không giống nhau nên cách sử dụng tiền bạc cũng không thể đem ra so sánh. Vì thế tôi cũng không có ý kiến về suy nghĩ của mình để đánh giá mọi người. Tôi nghĩ là thời gian sẽ là thuốc thử cho những giá trị bền vững. Hàng hiệu thì chỉ có thời nên sắm "hàng hiệu" cho tâm hồn, tư duy sống thì sẽ "độc" hơn và "đẳng cấp" hơn.

- Gần đây, dư luận và báo chí nhắc nhiều đến những phát ngôn gây shock của không ít người đẹp như cựu HH Thu Thủy hay HH Trúc Diễm... Chị nghĩ sao về lối sống và ngôn từ của một số người đẹp trong đời thực hiện nay?

- Tôi có đọc báo và một số bình luận. Tôi nghĩ tôi sẽ nghe theo ý kiến của số đông. 

... và trong một buổi trình diễn thương hiệu áo cưới
... và trong một buổi trình diễn thương hiệu áo cưới
- Chị nghĩ sao về trách nhiệm của một hoa hậu sau khi đăng quang? 

- Nếu nói là trách nhiệm của một hoa hậu với xã hội sau khi đăng quang thì tôi nghĩ là chưa đủ. Vì hoa hâu là biểu tượng của sắc đẹp, trí tuệ, tâm hồn được tôn vinh từ chính công chúng nên đó vừa là trách nhiệm nhưng cũng là một niềm vui, hạnh phúc và tự hào của những người đẹp nữa. Vì thế tôi nghĩ tham gia đóng góp cho xã hội xuất phát từ tấm lòng sẽ là một công việc không có giới hạn nào cả.

- Người đàn ông mà chị muốn yêu và kết hôn là người như thế nào?

- Tôi sẽ đi theo tiếng gọi trái tim thôi.

- Tiết lộ với độc giả PLVN  về “người ấy” hiện tại của chị?

- Rất nhiều người đã hỏi tôi câu hỏi này, chuyện này tôi xin giữ cho riêng mình. Tôi chỉ có thể nói đơn giản rằng đó là một nửa của tôi. Vậy thôi.

- Đám cưới trong tưởng tượng của chị sẽ thế nào?

- Tôi chưa nghĩ đến điều đó. Có lẽ sẽ chỉ là một đám cưới như truyền thống thôi. Tôi thích một đám cưới đơn giản, ở một nơi thoáng đãng, thân quen như trong một khu vườn rộng, nhiều cây xanh, trên thảm cỏ chẳng hạn. Như vậy sẽ rất tự nhiên và đầm ấm.

- Cảm ơn chị. Chúc chị luôn xinh đẹp và thành công!

Đông Anh

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.