Hé lộ tên con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng

(PLVN) - Sau nhiều đồn đoán, ông bố bà mẹ bỉm sữa hot nhất showbiz chính thức tiết lộ tên khai sinh cho con gái đầu lòng. Mang họ "Ông" và cùng tên "Nhi" giống mẹ.

Mới đây Đông Nhi mới chính thức chia sẻ thêm hình ảnh cận mặt của tiểu công chúa trong bộ ảnh đầu đời con chụp với bố mẹ. Điều gây chú ý nhất chính là bà mẹ một con đã chọn ngày kỉ niệm 1 năm ngày cưới của bố mẹ để công khai luôn tên khai sinh của con khiến ai cũng bất ngờ. 

Tròn 1 năm sau "đám cưới thế kỷ", vợ chồng Đông Nhi giờ đã lên chức bố mẹ.
 Tròn 1 năm sau "đám cưới thế kỷ", vợ chồng Đông Nhi giờ đã lên chức bố mẹ.

Cụ thể, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đồng loạt đổi ảnh đại diện là bức ảnh gia đình 3 người hạnh phúc, Đông Nhi còn có dòng chia sẻ ý nghĩa: "Đã 1 năm rồi kể từ ngày em mặc chiếc váy cưới màu trắng tiến về phía anh... nắm tay anh... hứa hẹn cùng anh đi hết đoạn đường đời này... Chưa bao giờ em ngừng yêu và tự hào về anh.

9.11.2019 mình chính thức gọi nhau bằng hai tiếng "vợ chồng".

9.11.2020 tròn một năm ngày cưới, mình đã có thêm một cô con gái bé nhỏ để yêu thương.

Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được... Cám ơn con vì đã có mặt ngay cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời ba mẹ nhé Ông Yên Nhi, một cô gái màu hồng tươi sáng điểm tô thêm cho cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ. Yêu 2 ba con".

Bức ảnh đầu tiên con gái Đông Nhi lộ rõ mặt, ai cũng khen em bé dễ thương, sóng mũi cao, mái tóc đen dày...
 Bức ảnh đầu tiên con gái Đông Nhi lộ rõ mặt, ai cũng khen em bé dễ thương, sóng mũi cao, mái tóc đen dày...

Cái tên Ông Yên Nhi gần như là sự lựa chọn không trùng với bất kì ý kiến nào từ dân mạng trước đó. Ai cũng khen cách chọn tên cho con của vợ chồng Đông Nhi vì ở Việt Nam rất ít người mang họ "Ông" và đây cũng được xem là bài toán khó với nhiều người, nhất là đặt tên cho con gái. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng như biết bao bố mẹ khác, những cảm xúc khi trở thành bố mẹ không thể diễn tả bằng lời.
Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng như biết bao bố mẹ khác, những cảm xúc khi trở thành bố mẹ không thể diễn tả bằng lời. 

Đông Nhi tên thật là Mai Hồng Ngọc, cô đã lấy luôn nghệ danh của mình để đặt tên cho con. Tên của "tiểu công chúa" được nhận xét rất nữ tính, với ý nghĩa là cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, đáng yêu. Còn tên lót chữ "Yên" mang ý nghĩa rộng hơn nhưng vẫn bao gồm ý nghĩa là vẻ đẹp của người con gái. 

Một tài khoản mạng còn phát hiện ra điều đặc biệt với cách vợ chồng Đông Nhi đặt tên cho con: "Ông Yên Nhi hay "Ông" Cao Thắng "yêu" Đông "Nhi" thì cũng chỉ khác nhau mỗi hướng up (lên) hay down (xuống) của chữ "u/n" mà thôi".

Em bé xinh xắn, dễ thương là kết quả của chuyện tình 10 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ của cặp đôi.
 Em bé xinh xắn, dễ thương là kết quả của chuyện tình 10 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ của cặp đôi.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.