Hành trình cuồng nhiệt đón Cúp UEFA Champions League đến Việt Nam

Buổi họp báo ngày 13-4.
Buổi họp báo ngày 13-4.
(PLO) -Ngày 13/4 tại TP HCM, Công ty Nhà máy bia Heineken Việt Nam tổ chức họp báo, giới thiệu về “Hành trình cuồng nhiệt đón Cúp UEFA Champions League – Khuấy động cuộc vui bóng đá”.

Trong chuyến hành trình kéo dài 6 ngày (từ ngày 13/4 đến 18/4), chiếc cúp bạc danh giá cùng một số danh thủ hàng đầu thế giới như: Ronaldinho Gaucho, Ronald De Boer, Frank De Boer và Clarence Seedorf sẽ đến với người hâm mộ tại 6 thành phố lớn của Việt Nam gồm: thành phố Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội và Hải Phòng. 

Tại 6 thành phố này, các huyền thoại bóng đá sẽ hộ tống chiếc cúp của giải đấu danh giá bậc nhất hành tinh UEFA Champions League đến những địa danh đã trở thành biểu tượng và thổi bùng sự cuồng nhiệt của người hâm mộ trái bóng tròn nơi đây.

Những trải nghiệm bóng đá đẳng cấp Heineken mang đến cho người hâm mộ Việt Nam mùa hè này sẽ được đẩy lên đến cao trào khi hàng nghìn người hâm mộ sẽ hòa chung nhịp đập với đại tiệc bóng đá – âm nhạc Heineken UEFA Champions League tại những không gian hoành tráng như SVĐ Quân Khu 7 (Tp.HCM), Công viên Biển Đông (Đà Nẵng), Nhà hát Lớn Hà Nội…trên nền sân khấu được thiết kế đầy sáng tạo. 

Chuyến hành trình còn có các màn trình diễn đầy sôi động của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Isaac, Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Soobin Hoàng Sơn. 

Đặc biệt, nhằm mang những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao, đẳng cấp thế giới đến gần hơn nữa với người tiêu dùng, Heineken tạo ra một loạt các hoạt động tương tác tại hệ thống các siêu thị và điểm bán lớn của Heineken. Bên cạnh đó, Heineken còn có nhiều phần quà hấp dẫn trao tặng cho hàng ngàn người hâm mộ, làm tăng thêm những ấn tượng khó quên cho người hâm mộ Việt Nam.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.