Hạnh phúc như mơ của ca sỹ Vy Oanh

Hạnh phúc như mơ của  ca sỹ Vy Oanh
(PLO) - Sở hữu gương mặt đẹp và thân hình gợi cảm cùng giọng ca trời phú, nữ ca sỹ đến từ phố biển Phan Thiết không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực ca nhạc mà còn khiến người hâm mộ yêu đến phát hờn vì có một hạnh phúc viên mãn bên người chồng đại gia cùng cậu con trai đẹp như tranh. 

Không những thế, mới đây kiều nữ đa tài này còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và sáng tác ca khúc. Dịp Lễ Tình nhân vừa qua, lần đầu tiên Vy Oanh đã chia sẻ về “một nửa” của mình với niềm hạnh phúc dạt dào… 

Đến với âm nhạc như duyên phận

Ca sỹ Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh, sinh ngày 28/9/1985 tại Phan Thiết (Bình Thuận). Từ lúc còn nhỏ cô đã thể hiện năng khiếu ca nhạc của mình khi thường đánh piano cho nhà thờ và hát phục vụ văn nghệ cho địa phương. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Vy Oanh thi vào Nhạc viện TP HCM để được đào tạo thành một ca sỹ chuyên nghiệp.

Trong những ngày lên Sài Gòn học Đại học, cơ duyên đã khiến cô sinh viên nhạc viện gặp được mẹ nuôi của cô- một nữ đại gia ở TP HCM. Mến cô gái miền Trung xinh đẹp, chân tình, mẹ nuôi đã rước Vy Oanh về nhà mình chung sống và chăm lo cho cô tất tần tật như người mẹ ruột, bà chính là hậu trường vững chắc để Vy Oanh trụ vững ở TP HCM thực hiện ước mơ nghệ thuật của mình. 

Mặc dù có nhiều ưu thế về ngoại hình, lại được mẹ nuôi lo cho điều kiện vật chất đầy đủ nhưng Vy Oanh vẫn như một “búp bê trong tủ kính”, e dè và nhút nhát giữa cuộc sống phồn hoa đô hội. Nhân một lần theo bạn bè vào Superbowl, trong chương trình Hát với nhau, bỗng dưng bạn của Vy Oanh nói với người quản lý mời Vy Oanh lên sân khấu hát. Giọng hát trong trẻo, mượt mà, kỹ thuật điêu luyện của cô khiến khán phòng sau phút sửng sốt thì vỡ òa trong tiếng pháo tay. Và đó cũng là bước khởi đầu cho sự nghiệp ca hát của Vy Oanh.

Năm 2007, Vy Oanh phát hành album đầu tiên có tên “Tình đùa - Trả giá” nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả. Tiếp sau đó, nữ ca sĩ cho ra đời các album: “Cho em một con đường” (2010) và “Có lẽ… Em rất nhớ anh” (2011). Năm 2010, Vy Oanh từng lọt vào “Top 10 Nhạc sỹ Làn sóng xanh 2010” do Đài TP HCM tổ chức với ca khúc “Em rất nhớ anh”. Tháng 3/2014, Vy Oanh tham gia gameshow Gương Mặt Thân Quen để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Dậy sóng showbiz vì lấy chồng đại gia

Một số album Vy Oanh đã phát hành như: “Tình đùa - Trả giá” (2007), “Cho em một con đường” (2010) và “Có lẽ… Em rất nhớ anh” (2011). Cô từng lọt vào “Top 10 Nhạc sỹ Làn sóng xanh 2010” với ca khúc “Em rất nhớ anh”. Ngoài vai trò ca sỹ, Vy Oanh còn tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình như “Siêu mẫu xì trum”, “Thiên đường vắng em”, “Câu chuyện cuối mùa thu”… và đóng trên 20 MV quảng cáo cho các nhãn hàng lớn trên sóng truyền hình như: Trà xanh không độ, Hạt nêm Knorr, tủ lạnh Samsung,… 

Cái tên Vy Oanh bỗng chốc trở nên nổi tiếng đến mức ồn ã khi một cô gái nghèo tỉnh lẻ lên phố lập nghiệp bỗng chốc sắm được nhà 5 triệu đô, siêu xe trị giá 7 tỷ, làm những MV khủng, trang bị nhẫn đính kim cương, hàng hiệu...  Dư luận đồn đoán nữ ca sĩ ắt hẳn có đại gia “chống lưng”. Vy Oanh cũng chia sẻ người yêu cô là doanh nhân Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ. 

Vy Oanh là người “kín tiếng”, rất ít thấy cô chia sẻ chuyện riêng tư. Vy Oanh khẳng định, từ trước đến giờ cô không có thói quen công khai chuyện cá nhân của bản thân. Lâu nay dư luận đồn đoán chuyện Vy Oanh yêu đại gia khi cô tậu được xe sang trị giá 7 tỷ, sở hữu những đồ hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, người ta vẫn thấy kiều nữ lao động nghệ thuật cật lực với tất cả đam mê và trách nhiệm để có thu nhập. 

Đúng vào lúc tên tuổi của Vy Oanh như một ngôi sao lạ vụt sáng trên bầu trời showbiz Việt thì có thông tin cô sang Mỹ âm thầm sinh con trai đầu lòng - con trai Benjamin của người chồng đại gia mang quốc tịch Mỹ mà dư luận đồn đoán là đại gia Thanh Nguyễn (Việt kiều Mỹ). Tuy nhiên Vy Oanh chưa xác nhận chính thức thông tin về danh tính vị phu quân của mình.

Sau nhiều tháng giấu mặt con, mới đây, Vy Oanh đã khiến khá nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên hé lộ hình ảnh của Benjamin, hiện quý tử đã được 6 tháng tuổi. Tiết lộ thêm về con trai cưng, Vy Oanh cho biết, Voi con (biệt danh của Benjamin) háu ăn và ngủ khỏe. Lần nào đi khám, bác sỹ cũng khen bé lanh lẹ, thông minh và phát triển sớm hơn những em nhỏ khác.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ chia sẻ tin vui cô đã đi đăng ký kết hôn với giọng điệu hài hước: “Thôi xong, em là hoa đã được “bón phân”. Kể cả khi không có tờ giấy kết hôn này, em cũng đã thuộc về anh. Nhiều khi em tự hỏi: “Duyên hay nợ???. Chắc là nợ, mình nợ nhau một chặng đường dài phía trước.” Dù nữ ca sỹ chưa chính thức chia sẻ về “một nửa” của mình do những lý do riêng nhưng dư luận đọc thấy niềm hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống của cô và chân thành chúc phúc cho cô.

Lấn sân sang màn bạc

Niềm vui cho các fan hâm mộ của ca sĩ Vy Oanh là năm 2017 này, lần đầu tiên công chiếu rạp một bộ phim do Vy Oanh thủ vai chắc chắn sẽ làm cho khán giả vô cùng thích thú và bất ngờ. Đây là một bộ phim tình cảm- kinh dị- bí ẩn- ma với tựa đề “Vali tình yêu”.

Trong phim, Vy Oanh vào vai Nhi – nhân vật nữ chính si tình, lụy tình, cháy hết mình trong tình yêu. Đóng cặp với cô nàng ca sĩ khả ái này là các gương mặt như “Á Quân Cười Xuyên Việt” Tuấn Dũng (vai Tài), “Quán Quân Gương Mặt Thân Quen” Bạch Công Khanh (vai Soái ca Nam Phong), Hot Boy Châu Minh Chí. Trong phim, nàng kiều nữ mà Vy Oanh hóa thân đã tự tử hụt vì bị người yêu phản bội.

Nhân vật Nhi của Vy Oanh là một cô gái xinh đẹp, mong manh. Ngay từ thuở mới biết yêu, Nhi đã trao trọn con tim cho mối tình đầu là Lâm (Châu Minh Chí đóng). Nhưng Lâm là một thanh niên không chung tình đã phản bội tấm lòng chân thành của Nhi. Cũng chính vì bị Lâm phản bội mà Nhi  đã tuyệt vọng nên có ý định tự tử.

Và cũng chính từ hành động thiếu suy nghĩ này đã cho Nhi gặp được anh chàng Nam Phong (Bạch Công Khanh) ngăn cản nên Nhi thoát chết…Cũng chính từ sự cứu sống này, đã gây ra biết bao nhiêu câu chuyện bi hài kịch, cười ra nước mắt….

Đặc biệt, ca khúc chủ đề “Để cho em khóc” do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác và được trình bày bởi ca sĩ Vy Oanh. Ngoài ra nhà sản xuất còn tung một MV độc lập về ca khúc này để quảng bá đến khán giả nhân dịp “Vali tình yêu” bước vào mùa công chiếu.

Những câu chuyện bi, hài, xen với những vụ án mạng liên tục cùng những hồn ma ám ảnh đã làm cho “Vali tình yêu” thêm nhiều kịch tính và hấp dẫn. Dàn diễn viên đẹp, bối cảnh quay hấp dẫn cũng là điểm hấp dẫn người xem. Bộ phim quay tại Đà Lạt với nhiều bối cảnh đẹp và độc rất ấn tượng tại các khu nghỉ dưỡng sinh thái nổi tiếng, khu đèo Mimosa, hồ Tuyền Lâm, chùa Tuyền Lâm, Hồ Xuân Hương, rừng Thông… Được biết bộ phim “Vali tình yêu” do Lotte cinema phát hành trên toàn quốc vào ngày 3/3/2017.

Lần đầu tiên công khai chia sẻ về hạnh phúc tròn đầy

Lâu nay, dư luận vẫn “đoán già đoán non” về người chồng đại gia của Vy Oanh, nhiều nguồn tin cho rằng Vy Oanh đã kết hôn với đại gia Thanh Nguyễn trên đất Mỹ nhưng nữ ca sỹ chưa bao giờ công khai xác nhận điều này. Ngày lễ Tình nhân 14/2/2017 vừa qua, lần đầu tiên Vy Oanh tiết lộ về “một nửa” của mình. Nữ ca sỹ đã chia sẻ dòng trạng thái trên Facebook nhắn nhủ với chồng: “Nhân duyên đúng do trời định! Em luôn tự hào và hãnh diện về anh!”. Kèm theo đó là bức ảnh lãng mạn của Vy Oanh và ông xã tay trong tay nồng nàn. 

Đây cũng là lần đầu tiên, Vy Oanh chia sẻ một tấm hình khá rõ về gương mặt của chồng, những lần trước, người đẹp đều khéo léo giấu hình ảnh của ông xã. 

Nói về việc trước đây “bí mật” thông tin về vị hôn phu đại gia, Vy Oanh chia sẻ: “Tôi không cố tình giấu mà bản thân chồng tôi, anh ấy muốn vậy. Những người làm kinh doanh thường không muốn bị để ý hay soi xét quá nhiều. Showbiz là một môi trường quá phức tạp, chúng tôi từng trải qua những tin đồn không hay, bị dư luận soi mói quá nhiều. Dường như người ta chỉ để ý đến những câu chuyện riêng tư đó mà bỏ qua những nỗ lực cố gắng của mình bao năm nay”.

Thực tế, dù bí mật hay công khai về chồng mình thì một điều dư luận cảm nhận rõ ràng nhất là Vy Oanh đang có một cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn, điều kiện vật chất đầy đủ, con trai đẹp như thiên thần, việc cô quay trở lại showbiz với những dự án phim và ca nhạc cũng cho thấy cô được chồng yêu thương và tạo điều kiện để hết mình thỏa mãn những đam mê nghệ thuật.

Bên cạnh đó, những bức ảnh gia đình hạnh phúc khi đi du lịch, nghỉ dưỡng, những món quà đắt giá do chồng dành tặng cho thấy cuộc hôn nhân của Vy Oanh rất đáng để nhiều người ngưỡng mộ.  Xin chúc phúc cho Vy Oanh- một mỹ nhân mà nói theo lối mới đó là “hồng nhan bạc… vàng”!

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.