Hành động bất ngờ đáng nể của H’Hen Niê

Vốn là một người đẹp được yêu mến bởi sự nhiệt tình, luôn cố gắng mang lại lợi ích cho cộng đồng, H’Hen Niê càng được yêu mến hơn vì hành động của mình.

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê đăng tải bức ảnh chụp chiếc nhẫn ngọc trai trên tay cùng câu chuyện kể về việc được nhận món quà giá trị.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 viết: “Hen được tặng một dây chuyền ngọc trai rồi Hen đem sợi dây chuyền đó đi đấu giá từ thiện! Xong rồi một chị khách thấy Hen đáng yêu quá nên lại mua cái nhẫn này tặng Hen! Nhưng mà tương lai chắc bạn nhẫn này như thế nào nhỉ? Hihihi”.

 hanh dong bat ngo cua h’hen nie khi nhan mon qua gia tri khien moi nguoi ne phuc hinh anh 1

 hanh dong bat ngo cua h’hen nie khi nhan mon qua gia tri khien moi nguoi ne phuc hinh anh 2

Hình ảnh cùng những dòng chữ trên của H’Hen Niê nhanh chóng được người hâm mộ chụp lại và đăng tải lên các diễn đàn giải trí. Hầu hết mọi người đều nể phục hành động luôn nghĩ về những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình của chân dài Ê-đê và khẳng định cô là một trong những nàng hậu lương thiện, có trái tim hoàn vũ nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhiều người hào hứng giúp Top 5 Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 dự đoán tương lai của chiếc nhẫn trên tay cô: “Chiếc nhẫn ngọc trai này sẽ nhanh chóng trở thành vật phẩm đấu giá tiếp theo của cô Hen”, “Tiếp tục trở thành công cụ thu tiền về để làm từ thiện của Hen chứ sao nữa”, “Yêu cô nàng này quá! Làm gì cũng nghĩ đến mọi người, cộng đồng hết”, “Chị Hen ơi! Chị cống hiến cho xã hội nhiều rồi! Cái nhẫn này chị nên giữ để dùng nha chị!”, “Chị hãy giữ làm kỷ niệm đi!”, “Hen đáng yêu quá và Hen nên giữ lại chiếc nhẫn này”, “Tiếp tục làm từ thiện em ơi”…

 hanh dong bat ngo cua h’hen nie khi nhan mon qua gia tri khien moi nguoi ne phuc hinh anh 3

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện, truyền cảm hứng cho cộng đồng tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Cụ thể, H’Hen Niê từng trở thành đại sứ của nhiều chiến dịch vì cộng đồng như: “Room to read” - tổ chức phi chính phủ quốc tế tập trung vào các vấn đề hỗ trợ phát triển ngôn ngữ cho học sinh tiểu học và hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh, “Nâng bước đến trường”, “Thắp sáng tương lai”, “Chăm sóc thính lực cộng đồng tại Việt Nam 2018”, “Giờ Trái đất 2018”, “Tìm kiếm ý tưởng chuối giá trị dành cho cộng đồng các dân tộc thiểu số tại Việt Nam”…

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.