Hàng loạt quái vật xuất hiện tại Việt Nam trong ‘Kong: Skull Island’

Hàng loạt quái vật xuất hiện tại Việt Nam trong ‘Kong: Skull Island’
(PLO) -Sau khi ra mắt trailer đầu tiên vào tháng 7, Kong: Skull Island tiếp tục làm người xem phấn khích với trailer thứ 2 có nội dung cụ thể hơn và giới thiệu dàn quái vật khủng khiếp sẽ góp mặt trong phim.

Trailer mới này cũng hé lộ hình ảnh rõ nét hơn về King Kong. Nhân vật này có chiều cao hơn 30m, to lớn gấp nhiều lần so với các bản trước.

Đạo diễn khẳng định đây là Kong lớn nhất trong tất cả các phiên bản từng xuất hiện trên màn ảnh.
 Đạo diễn khẳng định đây là Kong lớn nhất trong tất cả các phiên bản từng xuất hiện trên màn ảnh.
Ngoài ra còn là sự xuất hiện của nhiều quái vật kỳ dị khác.
Ngoài ra còn là sự xuất hiện của nhiều quái vật kỳ dị khác.

Không chỉ khắc họa nhân vật, khung cảnh kỹ vỹ được hé lộ trong trailer mới cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Khán giả Việt không khó để nhận ra hình ảnh những ngọn núi quen thuộc ở Ninh Bình hay Vịnh Hạ Long được đưa vào rất đẹp mắt.

“Kong: Skull Island” lấy bối cảnh những năm 1970 với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi là Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson... Trong đó, Tom Hiddleston vào vai cựu quân nhân người Anh cùng với nữ phóng viên chiến trường Brie Larson và một nhóm nhà thám hiểm tới khám phá vùng đất kỳ bí ở phía nam Thái Bình Dương. Bộ phim bom tấn này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút thoải mái khi ra mắt từ ngày 10/3 năm sau./.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.