Hai thí sinh Hoa hậu Việt Nam bị đồn hẹn hò thiếu gia nổi tiếng

(PLVN) - Một số thông tin cho rằng hai thí sinh cùng tên Diệu Linh có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với hai thiếu gia là Hiếu Nguyễn và Tuấn Hải.

Mọi thông tin xoay quanh các mối tình giữa người đẹp – thiếu gia luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Họ thích thú, tò mò khi trông thấy các cô gái xinh đẹp sánh vai bên các chàng trai giàu có. Gần đây nhất, cư dân mạng chú ý tới chuyện tình cảm của hai mỹ nữ Phạm Diệu Linh và Nguyễn Huỳnh Diệu Linh. Đây đều là hai thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Theo đó, một số thông tin cho rằng Phạm Diệu Linh và Nguyễn Huỳnh Diệu Linh đều có bạn trai là thiếu gia giàu có. Phạm Diệu Linh đang hẹn hò với con trai út của tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn, em chồng của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Nguyễn Huỳnh Diệu Linh thì đang có  mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Việt kiều Tuấn Hải.

Xôn xao tin đồn hai thí sinh đáng gờm tại Hoa hậu Việt Nam 2020 đang hẹn hò với hai thiếu gia nổi tiếng - Ảnh 1.

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh.

Xôn xao tin đồn hai thí sinh đáng gờm tại Hoa hậu Việt Nam 2020 đang hẹn hò với hai thiếu gia nổi tiếng - Ảnh 2.

Phạm Diệu Linh.

Tuy đây chỉ là đồn đoán nhưng dân mạng vẫn nhiệt tình tìm kiếm thông tin, hình ảnh của hai cô gái cùng tên Diệu Linh. Từ đó, hai thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đều được đưa lên "bàn cân" để so kè nhan sắc, học thức…

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh (sinh năm 2000, Hải Phòng) từng gây được chú ý với truyền thông và dân mạng bởi vẻ ngoài xinh xắn, gu thời trang hiện đại, cá tính. Cô cao 1,7m, sở hữu đôi chân thon dài, trắng mịn. Nguyễn Huỳnh Diệu Linh còn gây chú ý bởi thành tích học tập khủng. Hiện tại, cô là sinh viên năm 3 trường Đại học RMIT (TP HCM).

Hai thí sinh Hoa hậu Việt Nam bị đồn hẹn hò thiếu gia nổi tiếng ảnh 3
Hai thí sinh Hoa hậu Việt Nam bị đồn hẹn hò thiếu gia nổi tiếng ảnh 4

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh - thiếu gia Tuấn Hải.

Vài ngày trước, "bạn gái tin đồn" của thiếu gia Tuấn Hải giành được tấm vé bước vào đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam đánh giá Nguyễn Huỳnh Diệu Linh là một trong những đối thủ "nặng ký" tại cuộc thi danh giá này.

Phạm Diệu Linh (sinh năm 1998) từng được đánh giá là gương mặt nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam. Cô cao 1,68m và có gương mặt khả ái. Nhan sắc của Phạm Diệu Linh được nhận xét là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhan sắc của Châu Bùi và Hạ Vi. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Phạm Diệu Linh. Cô không giành được tấm vé bước vào đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Lý do cô bị loại được đoán là do chiều cao khiêm tốn hơn các đối thủ.

Hai thí sinh Hoa hậu Việt Nam bị đồn hẹn hò thiếu gia nổi tiếng ảnh 5
Hai thí sinh Hoa hậu Việt Nam bị đồn hẹn hò thiếu gia nổi tiếng ảnh 6

Em chồng Tăng Thanh Hà và Phạm Diệu Linh.

Phạm Diệu Linh đang học chuyên ngành sư phạm âm nhạc Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, đồng thời theo học cả khoa Thanh nhạc Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Bên cạnh thời gian học tập, cô gái sinh năm 1998 còn làm người mẫu ảnh, kinh doanh thời trang.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.