Hai người đàn ông nịnh vợ giỏi nhất showbiz Việt

Công Vinh nịnh vợ giỏi nhất
Công Vinh nịnh vợ giỏi nhất
Công Vinh, Đức An có lẽ là 2 người đàn ông yêu vợ và nịnh vợ giỏi nhất showbiz Việt.
Mỗi khi nhắc đến Công Vinh, khán giả không chỉ nhớ đến hình ảnh một chàng cầu thủ tài năng mà còn nghĩ tới một hình mẫu người chồng lý tưởng.
Điều đầu tiên mà khán giả có thể cảm nhận được ở chàng cầu thủ đẹp trai này là anh rất hiểu và thông cảm với nghề nghiệp của vợ. Khi Thủy Tiên bị chỉ trích bởi chiếc váy được cho là “hở hang, phản cảm” tại 1 lễ hội bia, cô cho biết, không chỉ cô mà chồng cô – Công Vinh cũng cảm thấy rất bình thường và anh cho rằng bộ váy hoàn toàn phù hợp với khung cảnh của buổi biểu diễn.
Chàng cầu thủ cũng từng có lần chia sẻ, anh rất cảm ơn vợ vì dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn dành thời gian và hi sinh cho gia đình: “Thủy Tiên, người hy sinh rất nhiều cho sự nghiệp của tôi. Không có Tiên, thực sự tôi khó có thể thi đấu tốt như hiện nay”. Với anh “Thủy Tiên là người vợ yêu thương chồng con và muốn bảo vệ cho chồng”.
Không chỉ thể hiện tình cảm bằng hành động, Công Vinh còn không tiếc lời dành những lời “có cánh” cho bà xã. Anh không ít lần khoe hình Thủy Tiên nấu ăn, may vá, pha trà lên trang cá nhân kèm lời khen vợ đảm đang, chu đáo. Anh luôn nhắc tới vợ với giọng điệu vô cùng tự hào:
“Trong khó khăn mới cảm nhận được tình yêu cho nhau. Tiên rất bận, làm việc, ca hát rồi giờ là chăm con. Nhưng món gì Tiên cũng nấu được, mình đã ăn rất nhiều món của cô ấy rồi”. Công Vinh còn hết lời ca ngợi Thủy Tiên dù bận rộn nhưng vẫn là người phụ nữ khéo chăm sóc gia đình: “Thủy Tiên là người vợ yêu thương chồng con và muốn bảo vệ cho chồng”.
Bên cạnh việc thấu hiểu vợ, Công Vinh còn luôn chăm sóc Thủy Tiên hết mực. Khi nhìn những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi, không ít phụ nữ phải ghen tị với Thủy Tiên vì đã có được người chồng “trên cả tuyệt vời”. Chàng cầu thủ luôn tháp tùng vợ đi sự kiện mọi lúc có thể, chăm sóc vợ chu đáo. Anh cũng thường xuyên khiến Thủy Tiên bất ngờ bởi những hành động tình cảm. Thủy Tiên khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi có người chồng khéo léo, chiều vợ hết mực.
Người đàn ông yêu thương vợ tương đương với Công Vinh trong showbiz chắc có lẽ chỉ có đại gia Đức An.
Đại gia Đức An sinh năm 1962 (53 tuổi), hơn Phan Như Thảo 26 tuổi. Ông là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Từ ngày đính hôn với Phan Như Thảo, nhiều ý kiến chê bai sự chênh lệch tuổi tác và ngoại hình của cặp đôi này.
Trong 2 tháng đính hôn, hình ảnh đại gia Đức An giàu có nhưng rất yêu vợ dần hiện ra khiến dư luận thán phục. Lúc đầu, Đức An không một lời nói mà luôn thể hiện bằng hành động. Hiểu được những sóng gió ập đến, chồng cũ của Ngọc Thúy vẫn thể hiện mình là chỗ dựa vững chắc cho Như Thảo vượt qua khó khăn.
Đặc biệt, đại gia Đức An từ việc không thường xuyên đăng trên trang cá nhân facebook, thì nay đã trở nên vô cùng xì tin khi thường xuyên nhí nhảnh chụp hình cùng vợ.
Đức An nịnh vợ hết mực
Đức An nịnh vợ hết mực  
Đức An cũng chăm sóc Như Thảo từng ly từng tí. Trong tiệc đính hôn của cả hai, đại gia Đức An là người trực tiếp chuẩn bị mọi thứ và muốn dành bữa tiệc như món quà bất ngờ cho cô dâu. Anh tự tay thiết kế các chi tiết ren trên khăn trải bàn, kiểm tra tỉ mỉ từng thứ trước khi bắt đầu đón khách. Khi đi du lịch, Như Thảo mệt mỏi, đại gia Đức An luôn đi bên cạnh vợ và tự tay đẩy tất cả hành lí, còn Như Thảo đi tay không.
Khi vợ đi đóng phim về mệt mỏi, Đức An đã gạt bỏ đi hình ảnh một đại gia để vào bếp nấu ăn cho vợ. Thậm chí, Đức An còn rửa chén bát cho vợ, để vợ nghỉ ngơi. Chả cần lời nói nào, chỉ bằng những hành động nhỏ như thế thôi cũng chứng tỏ cho dư luận thấy, Đức An chiều Như Thảo đến thế nào, cả hai đang hạnh phúc ra làm sao.
Đến khi Phan Như Thảo gặp áp lực với dư luận, doanh nhân Đức An - chồng cũ Ngọc Thúy - bất ngờ lên tiếng. Anh gửi lời nhắn nhủ đến cựu siêu mẫu trên trang cá nhân. Anh nói, Ngọc Thúy muốn đấu đá hay nói gì về anh thì cứ đăng thẳng lên trang cá nhân của anh chứ đừng đụng đến Thảo hoặc những người bạn của anh. 
Phan Như Thảo còn nói thêm, ông xã toàn chăm sóc và lo lắng cho cô vì cô hậu đậu, ngơ ngác, tin người. Kỉ niệm 1 tháng đính hôn, Như Thảo viết: "Cám ơn cuộc đời này đã cho em được gặp anh. Cái gì anh cũng tự tay lựa, tự tay mua, từ cái khăn, cái ly đến đôi đũa. Khăn trải bàn rồi trang trí tiệc anh cũng muốn tự tay làm cho em.
Không những thế, Đức An còn hết lời khen ngợi vợ: "Dù vợ có già có xấu, có béo thì chồng vẫn yêu vợ vì vợ đi làm việc từ sáng đến khuya, không có giờ đi giữ nhan sắc, không có giờ cho bản thân. Chồng hy sinh tất cả cho người vợ yêu thương. Đây là người vợ của anh, Phan Như Thảo. Em có trí tuệ. Anh ngưỡng mộ em và các bạn em quen".
Công Vinh, Đức An có lẽ là 2 người đàn ông nịnh vợ giỏi nhất showbiz Việt. Như Thảo và Thủy Tiên có lẽ được ngưỡng mộ nhất showbiz Việt.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.