Hai gã “chồng hờ” của showbiz Việt

Gần đây, showbiz Việt bỗng nhiên xuất hiện hai cái tên đối tác rất hút khách. Đây chính là hai đại gia chơi ngông "điêu một cách dễ mến" và được đặt biệt danh là hai gã "chồng hờ" của showbiz Việt.
Sự vụ bị lộ vào tiệc sinh nhật của một nữ ca sĩ vào cuối năm 2012. Tại đây ngoài người thân, người đẹp gửi lời mời tham dự đến một loạt hotgirl. Tăng một là một bữa tiệc hoành tráng tại nhà hàng H trên đường Mạc Thị Bưởi. 
Tại buổi tiệc, nữ ca sĩ chiêu đãi mọi người chén súp vi cá mà theo bảng giá được niêm yết vào khoảng 4,5 triệu đồng. Người ta đặt dấu hỏi với danh tiếng, "sô chậu' của giọng hát tầm tầm như người đẹp thì kiếm đâu ra tiền để chơi trội như thế?
Hấp lực trở thành người nổi tiếng luôn thu hút nhiều bạn trẻ. (ảnh minh họa)
Hấp lực trở thành người nổi tiếng luôn thu hút nhiều bạn trẻ. (ảnh minh họa) 
Cuộc vui lộ mặt "chồng hờ"
Tiệc tiếp tục lên lịch tăng hai tại một bar có tên May. trên đường Nguyễn Huệ. Nhóm đặt bàn tại tầng có nội thất đỏ rực, cách biệt để tận hưởng màn múa bụng gợi cảm của vũ công cũng như tận hưởng món sisha khá nổi danh tại đây. Trong ánh đèn mờ ảo, người tình "gài" của nữ ca sĩ xuất hiện, trẻ trung với jeans, áo thun, người đàn ông kinh doanh thực phẩm khiến nhiều hotgirl, người đẹp há hốc mồm. "Vì chỉ mới tuần trước đây thôi, ông ta còn là "của riêng" của hotgirl X.", một ca sĩ có mặt chất vấn.
Thế nhưng, với số đông còn lại, đó đã là câu trả lời. Ngay chính chủ nhân bữa tiệc cũng thế, điều bất ngờ nhất ở đây là khi chủ nhân ngà ngà say, "tình già" nhanh tay đỡ ly rượu uống thay, đã ngay lập tức bị một chân dài phản ứng, yêu cầu dừng tay. Và từ phía đối diện, một nàng khác lầm bầm "giả vờ cưng chiều bước đầu thôi, đồ đểu". Biết bị cô nàng trẻ con nhắm thẳng câu chửi vào người, tay chơi già đành phải im lặng.
Chưa hết, một người đẹp khác dấm dẳng "nhận dạng": "Giờ sao, có muốn tụi này kể chi tiết không", rồi nàng phang thêm câu nhận dạng dành cho cựu đối tác là "gã mông hâm" (tức có cái mông bị vết bầm xanh). Nhận dạng cơ thể tuổi xế chiều của tình già nhanh chóng bị phát lộ, khiến chủ nhân bữa tiệc xuống sắc hẳn. Hoá ra hơn phân nửa số khách mời ở đây từng một thời là đối tác ngắn ngày của người đàn ông này. Đây cũng chính là ông "chồng hờ" hot nhất showbiz Việt hiện nay.
Vừa tròn 22 tuổi, siêu mẫu H. đã làm mưa làm gió trên sàn catwalk bởi lối trình diễn biểu cảm, hình thể nóng bỏng. Và gần như ngay lập tức, H. bổ nhào vào gã doanh nhân ngân hàng, chỉ sau một đêm hội ngộ tại chương trình từ thiện, mà để có được, chân dài nhận ngay sau khi hứng "gáo nước lạnh" từ lời đề nghị thẳng thừng và khiếm nhã từ đối tác: "Anh không mua được tuổi trẻ, nhưng anh có thể dùng tiền bù đắp tuổi trẻ cho em. Nhưng không được ghen lằng nhằng, ok thì anh hỗ trợ".
Cặp đôi sau đó trao nhau căn hộ cao cấp trên đường Nguyễn Hữu Cảnh thế nhưng gã vẫn giữ thói quen chia sẻ quan hệ tình nhân với nhiều chân dài khác. Đây là tiết lộ của chân dài nổi tiếng "ngực khủng" tên T., người không chỉ thích chọn đối tác già trong nhiều cuộc vui ngắn, mà nếu tình già "cảm nắng" thích luôn thì cũng gật.
Đoạn cuối cuộc chơi
Bởi sự cạnh tranh nảy lửa giữa những cô nàng đẹp mã ít tài năng, đang nở rộ như nấm hiện nay ai ai cũng cho mình là nghệ ĩ, cũng nhân danh nghệ sĩ, cũng chen chân đi hát dù giọng hát không nổi bật. Vì thế để có một chỗ đứng, chỉ còn duy nhất lựa chọn tung tiền tạo vẻ bề ngoài hòng thu hút dư luận. Mà trò khoe của thì càng ngày càng phải đỉnh mới mong thu hút.
Nên cũng không lấy gì làm lạ khi có nhiều con siêu xe được người đẹp Việt sử dụng, đắp hàng hiệu mỗi ngày trong mỗi sự kiện mà khán giả khó lòng biết được thực hư của khối tài sản này đến từ đâu, vay mượn hay có được từ những vụ ép phê với tình già?
Trào lưu bất chấp dư luận khiến chính người đẹp Việt cũng một phen bối rối. Người đẹp TN. hễ cứ đi sự kiện cô nàng lại khoác trên người những bộ cánh đắt tiền, đeo đồng hồ bạc tỷ, đi siêu xe, du lịch toàn chỗ 5 sao, nhưng như chân dài VH. tâm sự thì: "Chơi với nhỏ H. khiếp lắm. Tiền tỷ đâu không biết, chứ đi với tụi này toàn tiền tụi này bỏ ra. Có hôm đang ngồi trà sữa, cô ta gọi điện khẩn thiết ra Lý Tự Trọng, Q1 trả giúp chầu nhậu vì ví hết tiền...".
Cuộc sống loè loẹt riết thành bệnh, đành nhắm mắt chọn tình già thế chỗ để nhận được sự phục vụ về mặt tiền bạc. Đấy cũng chính là sự lựa chọn của cô nàng H. túi rỗng, khi quyết định lên xe với đại gia đầu bạc, dù vẫn ấm ức khi hay tin gã vẫn còn qua lại với một chân dài đồng nghiệp khác, nhưng đành phải chấp nhận luật chơi. Vì nói một cách thẳng thắn, nếu không có sự trợ giúp đắc lực của gã, H. lấy đâu ra của để khoe mà gây sự chú ý để hâm nóng tên tuổi.
Đây là bộ phận người có tiếng mà không "có miếng" (tức không tài năng, không chứng minh được mình kiếm tiền tỷ từ nguồn nào) đang chiếm số đông các cô gái trẻ nổi trội về nhan sắc nhưng yếu kém về năng lực, lại muốn nhanh chóng kiếm tiền đua nhau chọn lựa đối tác già để giữ "thương hiệu". Nhưng hệ quả là nhiều chân dài ngậm đắng nuốt cay ra đi, số khác bị chính đối thủ dùng những chiêu trò mình từng sử dụng như vũ khí chinh chiến để quật ngược trở lại, khi cay đắng nhận ra thất bại thì mọi chuyện đã muộn.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.