Hà Lê xin “ngả mũ” trước các vũ công nhí tài năng

Hà Lê "ngả mũ" trước các vũ công nhí tài năng
Hà Lê "ngả mũ" trước các vũ công nhí tài năng
(PLO) -Là cặp thí sinh tiềm năng trong đội Ốc Thanh Vân và Quang Đăng, với phần trình diễn xuất sắc Minh Khang và Đăng khoa đã không chỉ khiến khán giả “nghẹt thở” mà còn khiến HLV Hà Lê thán phục xin “ngả mũ” trước hai vũ công nhí này.
Tập 2 vòng đối đầu, 8 cặp thí sinh nhí còn lại của cả 3 đội sẽ mang đến cho khán giả một đêm thi với những màu sắc, không gian đầy thú vị của thế giới trẻ thơ hồn nhiên và đáng yêu. Song đây cũng là một đêm đầy khó khăn đối với các vị huấn luyện viên khi họ phải quyết định lựa chọn những vũ công nhí cuối cùng cho đội của mình bước tiếp vào vòng  Liveshow.
Các thí sinh nhí đã dùng ngôn ngữ cơ thể, thay cho lời nói để gửi đến người xem những thông điệp, vẽ nên cảm xúc, suy nghĩ với những câu chuyện của mình. Những động tác, kỹ thuật điêu luyện kết hợp với biểu cảm gương mặt và khả năng trình diễn xuất sân khấu của các bé đã mang đến những tiết mục thật sự xuất sắc.
Minh Khang và Đăng Khoa với màn diễn ấn tượng Hip hop - Popping
 Minh Khang và Đăng Khoa với màn diễn ấn tượng Hip hop - Popping
Ấn tượng và để lại cảm xúc đó cuộc đối đầu giữa Minh Khang và Đăng Khoa khi hai thí sinh này thể hiện câu chuyện hài hước bác sĩ, bệnh nhân bằng nhịp điệu hip hop và popping. Nếu Minh Khang là một cậu bé có bản lĩnh trên sân khấu và có tố chất của một siêu sao thì anh chàng Đăng Khoa lại là một thái cực khác, Đăng Khoa là cậu bé có vẻ ngoài trầm tính. Mặc dù là hai thái cực khác nhau nhưng hai vũ công nhí này lại bổ sung hòa quện với nhau trên sân khấu.
Trong đêm thi, Đăng Khoa hóa thân thành bác sĩ, còn Minh Khang là một bệnh nhân. Hai anh chàng bác sĩ và bệnh nhân đã có những động tác kỹ thuật điêu luyện trên sân khấu khiến khán giả và giám khảo vô cùng thích thú. Trước phần trình diễn hoàn hảo, huấn luyện viên Hà Lê thán phục khi cho rằng: “chú phải “ngả mũ” trước hai con về phần trình diễn. Về âm nhạc, các con xử lý rất tốt từng tiếng biz, tiếng động hay bất cứ âm thanh nào bởi nó thực sự rất ý nghĩa trong bài diễn này”.
“Nhà khoa học “điên” cộng với bác sĩ “điên” làm cho giám khảo cũng “điên” theo tiết mục này, vì thực sự quá hay. Các con cảm được từng tiếng biz của âm nhạc và cái đó là cái rất tinh tế chứng minh mình là một vũ công giỏi và hai con làm được điều đó” – huấn luyện viên Đoan Trang hết lời khen ngợi tài năng của Minh Khang và Đăng Khoa.
Hoàng Sơn, Thùy Dương ngang tài ngang sức trên sân khấu
Hoàng Sơn, Thùy Dương ngang tài ngang sức trên sân khấu
Huấn luyện viên Ốc Thanh Vân và Quang Đăng thì trở nên "không bình thường" sau khi tận mắt chứng kiến tiết mục này, cô chia sẻ: “Quả thực không chỉ hai con bất bình thường trong tiết mục này, mà người bất bình thường nhất đó chính là chú Quang Đăng. Nếu cô dùng hai từ “tự hào” để diễn tả về Đăng Khoa và Minh Khang thì nó không đủ mà cô phải dùng hai từ “may mắn”. May mắn vì cô đã có hai con trong đội của mình, nhưng cô cũng may mắn khi có chú Quang Đăng bởi chính chú là người biên đạo tiết mục này cho hai con”. Nên Ốc Thanh Vân cảm thấy vô cùng tự hào và may mắn vì điều đó.
Không thể diễn tả hết niềm tự hào trước phần biểu diễn của hai thí sinh, biên đạo Quang Đăng đã không thể nói thành lời, anh vui mừng và chỉ biết kêu “hú” lên. Thêm vào đó, với ánh mắt, cử chỉ và từng động tác biến hóa trên sân khấu của mình, Minh Khang và Đăng Khoa còn khiến Ốc Thanh Vân “nổi gai ốc”.
Thú vị và ngỡ ngàng trước phần trình diễn, nhưng huấn luyện viên Ốc Thanh Vân và Quang Đăng đã bị rơi vào thế khó khi phải đưa ra lựa chọn của mình trước hai thí sinh tài năng Minh Khang và Đăng Khoa. Sự bắt buộc lựa chọn này, khiến cô Ốc bối rối đến nỗi cô đã nói nhầm rằng: “rất tiếc nếu phải nói loại một trong hai bạn là Minh Khang và Quang Đăng” khiến chàng biên đạo múa Quang Đăng "giật mình". Song với sự tỏa sáng và trình diễn hết mình trên sân khấu cả hai vũ công nhí này đều đã được Ốc Thanh Vân và Quang Đăng quyết định chọn đi tiếp vào vòng trong.
Hai cô bé 7 tuổi Yến Nhi và Ái My tranh tài tiết mục nhảy hiện đại
Hai cô bé 7 tuổi Yến Nhi và Ái My tranh tài tiết mục nhảy hiện đại
Ngoài ra, đêm thi thứ 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, khán giả còn được chứng kiến những câu chuyện thông qua những những câu chuyện cổ tích trở lại tuổi thơ với những trò chơi, những tình cảm trong trẻo đáng yêu.  Đó là tiết mục kết hợp giữa hai thể loại đối lập nhau: Múa đương đại và Popping đầy hòa quyện trong phần trình diễn được lấy ý tưởng dựa theo bộ phim hoạt hình “làm mưa làm gió” Frozen hay đó là tình bạn, những nét hờn dỗi khi tranh đồ chơi với sự dễ thương của 2 thí sinh nhỏ tuổi của đội HLV Yến Trang. Đó còn là sự phối hợp độc đáo của 2 trò chơi nổi tiếng: Nấm Mario và Flappy Bird nhiều sôi động và câu chuyện tình bạn của cậu bé lao công và cô bé đáng yêu Ballet.
Kết thúc đêm thi thứ 2 vòng đối đầu, 3 đội huấn luyện viên cũng đã lựa chọn cho đội mình những vũ công nhí tài năng bước tiếp vào vòng liveshow đầy gay cấn và thử thách./.
Xem lại phần tập 2 vòng đối đầu đầy cảm xúc Bước nhảy hoàn vũ Nhí.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.