Hà Anh vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai Anh quốc

Hà Anh vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai Anh quốc
Siêu mẫu được người yêu kém 2 tuổi trao nhẫn cầu hôn trong chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng.
Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Hà Anh bất ngờ chia sẻ bức ảnh bàn tay đeo nhẫn đính hôn với dòng chú thích "Và thế là những mảnh vỡ đã tạo nên sự vĩnh cửu. Chúng tôi đang ở vùng đất hạnh phúc nhất". Ngay khi thông báo tin vui trên Facebook, đông đảo bạn bè và khán giả của siêu mẫu đã gửi lời chúc mừng đến cô và bạn trai Olly Dowden. 
Hà Anh cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi tiết lộ rằng, cô vẫn đang trong tâm trạng lâng lâng vì lời cầu hôn ngọt ngào của bạn trai.
Hà Anh vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai người Anh.
Hà Anh vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai người Anh.  
- Cảm xúc của chị ra sao khi được người yêu cầu hôn trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng vào dịp 30/4?
- Tôi bất ngờ với cách anh cầu hôn và đó là khoảng khắc thật tuyệt vời. Mặc dù chúng tôi vẫn luôn thoải mái nói về các dự định tương lai với nhau, nhưng ngày anh dẫn tôi vào cửa hàng trang sức để "hỏi dò" về kiểu dáng nhẫn mà tôi yêu thích, tôi đã cảm thấy hồi hộp lắm. 
Tôi nhớ mình đi nép vào anh như một cô bé gái lần đầu được bước chân vào thế giới của "người lớn". (Cười) Thật khó hình dung tôi lại ngượng ngùng tới vậy bởi với tất cả mọi người, tôi là một cô gái mạnh mẽ. 
- Anh ấy cầu hôn chị như thế nào?
- Chúng tôi vừa đi du lịch ở Huế - Đà Nẵng và có quãng thời gian vô cùng lãng mạn bên nhau. Vào đúng ngày 30/4, anh nói đã chuẩn bị bữa ăn tối đặc biệt cho chúng tôi. Cả ngày hôm đó tôi thấy anh có vẻ bồn chồn không yên, luôn hôn tôi và hỏi tôi "có ổn không". Thậm chí khi nằm phơi nắng bên bờ biển, anh cứ hỏi tôi "mấy giờ rồi". 
Sau bữa tối êm đềm, anh rủ tôi đi dạo biển. Lúc đang đi, anh bỗng dừng lại kéo tôi vào hôn và quỳ gối trên bãi cát. Anh nói: "Anh muốn hỏi cưới em, em có thể làm vợ anh được không?". Tôi trả lời "Vâng, một ngàn lần vâng" và anh trao cho tôi chiếc nhẫn đính hôn. 
Có lẽ vì quá hồi hộp nên anh toát mồ hôi đầm đìa. Anh liên tục hôn lên bàn tay đã đeo nhẫn đính hôn của tôi. Sau giây phút tuyệt vời ấy, chúng tôi cùng nhau uống champange và gọi điện thoại thông báo tin vui tới gia đình, bạn bè thân thiết. Cách anh cầu hôn mới thật dễ thương làm sao!
- Mặc dù đã gắn bó gần một năm nhưng chị ít khi chia sẻ về bạn trai với truyền thông. Cả hai quen nhau và bắt đầu tình yêu trong hoàn cảnh nào?
- Chúng tôi biết nhau qua một người bạn chung của cả hai nhưng anh chủ động rủ tôi đi hẹn hò qua ...Facebook. Thông thường tôi sẽ từ chối vì không bao giờ có chuyện tôi đồng ý đi gặp ai trên mạng xã hội và anh cũng không bao giờ hẹn hò ai trên Facebook. Nhưng ngày hôm đó tôi đang nghỉ ngơi một mình trên bãi biển tuyệt đẹp sau một chuỗi làm việc bận rộn, tâm hồn tôi rất "thư thái". Do đó tôi đã trả lời anh "Tại sao lại không chứ?!".
Bữa tối lãng mạn mà người yêu chuẩn bị cho Hà Anh trước khi ngỏ lời cầu hôn.
Bữa tối lãng mạn mà người yêu chuẩn bị cho Hà Anh trước khi ngỏ lời cầu hôn.  
- Ấn tượng đầu tiên của chị khi gặp anh ấy?
- Anh cao lớn, đẹp trai, có một nụ cười rất hiền và chân thành, lịch thiệp, biết lắng nghe. Trong buổi gặp đầu tiên, chúng tôi mải mê trò chuyện mà quên cả thưởng thức bữa tối trên bàn. Lúc nhận ra điều đó thì mọi người trong nhà hàng đã về hết. Tôi có cảm nhận rằng, đây là người đàn ông mà mình muốn. Sau khi gặp gỡ khoảng 2 tuần, anh ấy ngỏ lời hỏi tôi làm bạn gái. Tuy nhiên, phải 2 tháng sau, chúng tôi mới chính thức hẹn hò.
- Những bạn trai trước đều hơn chị về tuổi tác, nhưng riêng bạn trai lần này lại kém chị 2 tuổi. Đã bao giờ chị nghĩ mình yêu 'trai trẻ' chưa? 
- Đúng là Olly Dowden ít hơn tôi 2 tuổi. Anh đang là giáo viên trường quốc tế của Anh quốc tại TP HCM. Tôi chưa bao giờ phân biệt tuổi tác trong tình yêu, và người yêu đến từ quốc tịch nào lại càng không quan trọng. Cuộc sống của tôi đi lại nhiều, quen biết đủ các đối tượng đến từ khắp nơi trên thế giới. Vậy nên điều quan trọng nhất đối với tôi là cảm xúc, sự đồng điệu trong tâm hồn và các mục đích sống hoà hợp với nhau.
- Trong mắt chị, anh ấy là người đàn ông thế nào? 
- Olly Dowden là người tình cảm, tốt bụng, chung thuỷ và lãng mạn. Anh cũng là một người có nhiều đam mê, thú vị và hài hước. Dù mới trải qua gần một năm yêu nhau nhưng tôi đã biết chắc anh là người đàn ông dành cho mình từ rất lâu rồi!
- Chị làm việc trong lĩnh vực showbiz, lại là mẫu phụ nữ nóng bỏng được nhiều đàn ông theo đuổi. Anh ấy có ghen tuông khi chị thân thiết với đồng nghiệp khác phái?
- Chúng tôi dù sống trong hai thế giới công việc khác nhau nhưng anh hoàn toàn tự tin vào tình yêu của chúng tôi. Thực sự nhìn vẻ bề ngoài nóng bỏng và tư tưởng hiện đại của tôi, mọi người lầm tưởng tôi là một phụ nữ phóng khoáng. Sự thực tôi là người sống nội tâm, thích nấu ăn và dành mọi thời gian rảnh bên anh ấy và gia đình nên anh ấy chẳng có gì cần phải lo lắng cả.
Cặp đôi thường xuyên đi du lịch và có những khoảnh khắc ngọt ngào trong suốt gần một năm yêu nhau.
Cặp đôi thường xuyên đi du lịch và có những khoảnh khắc ngọt ngào trong suốt gần một năm yêu nhau.  
- Giữa hai người có những điểm gì chung khi sinh ra ở hai quốc gia khác nhau?
- Chúng tôi cùng có chung quan điểm về giá trị và sự quan trọng của gia đình. Cả hai đều thích du lịch để trải nghiệm khám phá, thích xem phim, thưởng thức các món ăn ngon. Chúng tôi không quan trọng hoá bản thân và cuộc sống của mình mà sống tình cảm và làm việc chăm chỉ. Anh sinh ra và lớn lên ở Anh, tôi lại có 10 năm học tập, làm việc ở Anh quốc nên tôi và anh có nhiều điểm tương đồng. Tôi là người yêu văn hoá, truyền thống của đất nước mình và may mắn là anh cũng thích tìm hiểu về Việt Nam. 
- Khi dẫn bạn trai về ra mắt, bố mẹ chị nhận xét về chàng rể tương lai ra sao?
- Gia đình tôi rất yêu mến Olly Dowden vì anh làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Anh khá chỉn chu, lịch thiệp, hiền lành, kiên nhẫn và chăm sóc tôi hết mực. Với bố mẹ và em gái tôi, anh luôn thể hiện sự kính trọng. Gia đình tôi là một gia đình trọng tình cảm và truyền thống nên các thành viên rất trân trọng anh. Còn gia đình anh hiện sống ở Anh và Pháp nên tôi chưa có cơ hội gặp bố mẹ anh. Dù vậy, tôi thường xuyên trò chuyện với họ qua mạng xã hội. Họ rất cởi mở và yêu quý tôi, thậm chí mẹ anh còn gửi cho tôi những món quà nhỏ.
- Sau khi được cầu hôn, anh chị dự định khi nào mới tổ chức đám cưới?
- Chúng tôi xác định sẽ ở Việt Nam trong tương lai gần và sẽ cùng nhau khám phá cuộc sống như bất cứ cặp đôi trẻ nào. Chắc chắn sẽ có những thử thách nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng mọi thứ. Cả hai dự định cưới vào mùa hè năm sau để có đủ thời gian cho gia đình, bạn bè từ nhiều nước trên thế giới bay về Việt Nam. 
- Chị mơ ước mình sẽ một đám cưới như thế nào?
- Đám cưới của chúng tôi sẽ ở trên bãi biển, với ánh hoàng hôn và thiên nhiên. Chúng tôi sẽ có một đám cưới theo cách mà chúng tôi muốn chứ không theo bất cứ một chuẩn mực nào. Cuộc sống hàng ngày của tôi luôn có sự chú ý của đám đông, nên tôi không ước gì hơn là được ở bên gia đình và bạn bè thân thiết nhất trong hôn lễ. Có như vậy, chúng tôi mới được là chính mình.
Hà Anh vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai người Anh. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.