Gương mặt quán quân The face mùa đầu tiên

Gương mặt quán quân The face mùa đầu tiên
(PLO) -Với phần ứng xử thông minh cùng những nỗ lực từ đầu cuộc thi, cô gái 19 tuổi đội Hồ Ngọc Hà xuất sắc chiến thắng vào tối 3/9 tại TP HCM.

Sau gần 3 tháng lên sóng, Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam chính thức đi đến đêm Chung kết xếp hạng. Chung kết The Face tổ chức tại TP HCM với màn tranh tài của bốn thí sinh: Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Quỳnh Mai và Khánh Ngân. Mỗi người đều được giám khảo Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê đánh giá có ưu, nhược điểm riêng và có thể làm nên nhiều bất ngờ. 

Đêm Chung kết The Face Việt Nam ngoài việc tập trung vào việc catwalk, tạo dáng cùng sản phẩm mà còn khai thác tối đa những kỹ năng khác của một người mẫu, một gương mặt thương hiệu đích thực thông qua các phần biểu diễn mang tính thông điệp và những phần hùng biện tương tác với sản phẩm thực tế.

Với những cố gắng và có phần ứng xử thông minh, Phí Phương Anh đội Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao và ở phút chót đã vượt qua 3 thí sinh Chúng Huyền Thanh, Quỳnh Mai và Khánh Ngân để trở thành quán quân của Gương mặt thương hiệu - The Face mùa đầu tiên.

thumb_IMG_1011_1024

Ở phần thi ứng xử, Phương Anh nhận câu hỏi: "Theo bạn đại sứ thương hiệu có cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu?", cô gái sinh năm 1997 thể hiện sự bình tĩnh và trả lời cô đọng: "Là một đại sứ thương hiệu, em luôn phải dung hòa giữa cá nhân và đặc tính thương hiệu. Nếu có thay đổi, đó phải là sự thay đổi thông minh để vừa hoàn thiện bản thân, vừa làm cho thương hiệu trở nên tốt hơn. Trong cuộc sống luôn cần thay đổi để thích nghi, thích nghi nhưng không thể đánh mất mình".

phi-phuong-anh-gianh-ngoi-quan-quan-the-face-2016

Phí Phương Anh - đội Hà Hồ - thể hiện tốt trong các phần thi ở đêm chung kết.

Trước đó, trong thử thách trả lời phỏng vấn báo chí ở tập 9, Phương Anh cũng đã giúp đội Hồ Ngọc Hà chiến thắng nhờ khả năng ứng xử nhanh nhạy.

Thử thách đầu tiên dành cho các thí sinh ở đêm chung kết tối 3/9 là thể hiện tính năng của sản phẩm qua các nhóm yếu tố đất, lửa, nước và mây khói.

Quỳnh Mai là thí sinh đầu tiên bước vào phần thi với hình tượng lửa, cô chụp ảnh selfie cùng người mẫu Văn Sơn. Cô mặc áo màu đỏ, thể hiện những động tác mạnh mẽ, nhưng không kém phần nóng bỏng.

Phí Phương Anh là thí sinh tiếp theo thể hiện sự mềm mại của mây khói. Sau màn múa uyển chuyển, bức ảnh selfie của cô với Vĩnh Thụy hiện lên với không khí lãng mạn với phông nền bầu trời trong xanh.

the-face

Chúng Huyền Thanh trong thử thách đầu tiên của đêm chung kết.

Khánh Ngân phải thể hiện sự mềm mại của nước. Cũng giống Phí Phương Anh, cô thực hiện nhiều động tác múa rồi chụp ảnh cùng bạn diễn Văn Sơn.

Thể hiện sự thô mộc của đất là Chúng Huyền Thanh. Cô trình diễn bên người mẫu Vĩnh Thụy.

Dù trình diễn bốn nhóm yếu tố, các phần thi của các cô gái đều na ná nhau, không có bản sắc riêng biệt. Nhiều khán giả xem trực tiếp tại trường quay nhận xét phần thi kết thúc quá nhanh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Tóc Tiên - giám khảo khách mời - bày tỏ cô nể phục các thí sinh đã có phần thi ăn ý với màn hình led.

Sang đến phần thi thứ hai, bốn thí sinh có một phút để trả lời các câu hỏi về thương hiệu từ ban tổ chức.

Chúng Huyền Thanh nhận được câu hỏi "Quan niệm của bạn về Đại sứ thương hiệu, và đại sứ thương hiệu cần có phẩm chất gì?". Sau một hồi ngập ngừng, cô cho biết: "Đại sứ thương hiệu là người đại diện hình ảnh của thương hiệu, là người bạn tri kỷ, cần có ngoại hình, tri thức, am hiểu đặc tính của thương hiệu, ý thức được việc mình làm".

phi-phuong-anh-gianh-ngoi-quan-quan-the-face-2016-2

Chúng Huyền Thanh trong phần thi ứng xử.

Quỳnh Mai là người bốc thăm thứ hai với câu hỏi "Làm thế nào để thể hiện cá tính để thu hút công chúng cho nhãn hàng. Có những tin đồn ảnh hưởng không tốt, bạn sẽ ứng xử thế nào?".

Chân dài Next Top trả lời: "Bản thân mỗi người đều có tính cách, sở trường riêng, quan trọng là phải tìm ra những điểm chung, dung hòa để hai bên cùng phát triển. Là một đại sứ, chúng ta cần phải tôn trọng sự thật, có chiến lược kể chuyện, tạo sự nhất quán, kiên trì để thu hút công chúng. Đứng trước scandal, cần bình tĩnh, sáng suốt, xem tin đồn có thật hay không. Nếu không đúng, chúng ta phải thể hiện được phẩm chất tốt đẹp của bản thân để cho mọi người thấy mình xứng đáng là một đại sứ thương hiệu".

Quỳnh Mai trong phần thi ứng xử của mình
Quỳnh Mai trong phần thi ứng xử của mình

Trong phần ứng xử của mình, trả lời câu hỏi "Bạn đánh giá thế nào về tầm quan trọng của một bức ảnh đẹp?", Khánh Ngân bày tỏ: "Hình ảnh lan truyền rất nhanh, dù người yêu hay không yêu mến mình đều có thể thấy. Chúng không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn thương hiệu. Nếu có hình ảnh đẹp, chúng sẽ giúp em gây thiện cảm với mọi người, và giúp thương hiệu đến với mọi người tốt hơn. Vì thế em luôn nhắc nhở bản thân phải giữ gìn hình ảnh trong mọi hoàn cảnh. Em cho rằng như thế là làm tròn vai trò đại sứ thương hiệu".

Khánh Ngân của đội Phạm Hương trong đêm chung kết.
Khánh Ngân của đội Phạm Hương trong đêm chung kết.

Ở thử thách thứ ba, các thí sinh phải khiêu vũ, thể hiện tài năng, cá tính, thông qua đó thể hiện tính năng của nhãn hàng.

thumb_IMG_1135_1024
thumb_IMG_1149_1024
thumb_IMG_1171_1024
thumb_IMG_1171_1024
thumb_IMG_1201_1024
thumb_IMG_1219_1024
thumb_IMG_1244_1024
thumb_IMG_1260_1024
thumb_IMG_1311_1024

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.