Giải đua xe đạp mở rộng lần thứ 13 tại Bà Rịa - Vũng Tàu

(PLO) - Sáng 20/10 tại Khu du lịch Biển Đông Thành Phố Vũng tàu, Sở VH-TT Tỉnh BR-VT đã tổ chức giải đua xe đạp mở rộng lần thứ 13 năm 2018.
Ông Phan Thanh Sang, phó GĐ Sở VH-TT Trao hoa và kỷ niệm cho các đơn vị tài trợ giải
Ông Phan Thanh Sang, phó GĐ Sở VH-TT Trao hoa và kỷ niệm cho các đơn vị tài trợ giải

Nhằm hướng đến kỷ niệm 27 năm ngày Quốc tế người cao tuổi, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và xây dựng sân chơi cho những người yêu thích bộ môn xe đạp thể thao. Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức giải đua xe đạp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng lần thứ 13 năm 2018 cùng với sự tài trợ của Công ty xe đạp FORNIX, Tứ Probike, Quốc Cường Hotel

Tham dự Giải đua xe đạp tỉnh BR-VT mở rộng lần thứ 13 có 230 VĐV của 26 CLB xe đạp trên toàn quốc như: BR-VT, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Lâm Đồng, Phú Yên, Đà Nẵng, Vĩnh Long, Bình Dương… Trong đó có một số VĐV mạnh là cựu tuyển thủ quốc gia như: Đặng Phước Hòa, Mai Công Hiếu, Đặng Ngọc Tú. Tham dự giải, BR-VT có  04 CLB, với hơn 30 VĐV. Ngoài các VĐV trong nước còn có một số VĐV người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại BR-VT cũng tham dự giải.

Ông Đặng Văn Cường, GĐ Trung Tâm Huấn Luyện và Thi đấu TDTT tỉnh trao hoa cho các CLB về dự giải
Ông Đặng Văn Cường, GĐ Trung Tâm Huấn Luyện và Thi đấu TDTT tỉnh trao hoa cho các CLB về dự giải

Sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào thi đấu cự ly 45km dành cho lứa tuổi từ 45 trở lên và cự ly 60km dành cho lứa tuổi từ 35 đến 45. Các VĐV thi đấu trên tuyến đường ven biển Thùy Vân - Hạ Long - Quang Trung (TP.Vũng Tàu).

Thông qua giải đua, BTC mong muốn được tiếp sức cổ vũ tinh thần thể thao vì sức khỏe của người dân Việt Nam, đồng thời kêu gọi người dân nâng cao ý thức trong việc góp phần bảo vệ môi trường bằng việc chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển. Đây sẽ là cơ hội để các vận động viên thi đấu giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị, các câu lạc bộ xe đạp và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Các VĐV trên Đường đua
Các VĐV trên Đường đua
Một số VĐV nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại BR-VT cùng tham dự giải
Một số VĐV nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại BR-VT cùng tham dự giải

Giải đua xe đạp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng năm 2018 đã mang đến cho các bạn yêu xe đạp một cơ hội trải nghiệm tuyệt vời!

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.