Em chồng Hà Tăng mời ca sĩ nổi tiếng thế giới biểu diễn ở Việt Nam

Ca sĩ Mỹ Ariana Grande.
Ca sĩ Mỹ Ariana Grande.
Ngày 20/6, ban tổ chức tour diễn của Ariana Grande cho biết ca sĩ diễn đêm duy nhất tại TP HCM. 

Trước đó, ngày 16/6 trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn - em chồng diễn viên Tăng Thanh Hà - thông báo đợt bán vé đêm diễn của Ariana Grande trong tour Dangerous Woman tại TP HCM. Giá vé dao động từ một tới năm triệu đồng. Anh chia sẻ mất hai năm chuẩn bị để đưa Ariana Grande về Việt Nam.

Trên website của ca sĩ Ariana Grande, Việt Nam nằm trong lịch trình tour diễn. Trước Việt Nam, Ariana Grande dừng chân tại Mexico, Nhật Bản, Thái Lan và Philippines.

Ariana Grande là ca sĩ, diễn viên người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp tại Broadway sau đó tham gia các phim truyền hình. Năm 2011, ca sĩ 23 tuổi theo đuổi âm nhạc và ký hợp đồng thu âm với hãng Republic Records, cho ra mắt album Yours Truly.

Người đẹp từng nhận các giải thưởng MTV Video Music Award, AMAs, bốn đề cử Grammy… Năm 2016, Ariana Grande góp mặt trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time.

Tăng Thanh Hà (phải) bên em chồng - Phillip Nguyễn.
Tăng Thanh Hà (phải) bên em chồng - Phillip Nguyễn.

Dangerous Woman là tour diễn thứ ba của Ariana Grande trong sự nghiệp, nhằm quảng bá album thứ ba. Tour khởi động từ ngày 3/2 tại Phoenix, Arizona (Mỹ) và dự kiến khép lại ở Hong Kong vào cuối tháng 9.

Ngày 22/5, đêm diễn tại Manchester (Anh) của Ariana Grande bị đánh bom, khiến 22 người chết và 59 người bị thương. Ca sĩ 23 tuổi hủy các đêm diễn tiếp theo trong tour và trở về Mỹ.

Ngày 4/6, Ariana Grande trở lại Manchester, tổ chức đêm nhạc từ thiện One Love Manchester tại sân vận động Old Trafford để ủng hộ gia đình các nạn nhân. Nhiều ngôi sao lớn của Anh và Mỹ góp mặt ở sự kiện. Sau ba giờ biểu diễn, các nghệ sĩ quyên góp được 2,6 triệu USD ủng hộ các nạn nhân, theo Telegraph.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.