Em chồng Hà Tăng chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi xuất viện

(PLVN) - Ngày 31/3, Tiên Nguyễn chia sẻ hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân và khẳng định đã hoàn toàn khỏi bệnh. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới đội ngũ bác sỹ và bạn bè người thân đã theo dõi sức khỏe của cô trong suốt thời gian qua.
Tiên Nguyễn chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi qua cơn bạo bệnh
Tiên Nguyễn chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi qua cơn bạo bệnh
Tiên Nguyễn cho biết : “Hôm nay Tiên đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là Tổ quốc Việt Nam. Cứu con chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các bác sĩ và điều dưỡng bệnh viện Nhiệt đới TP HCM”.

Đồng thời cô cũng cảm ơn bạn bè và người thân đã theo dõi, động viên tinh thần cô trong suốt thời gian qua. 

Tiên Nguyễn gửi lời cảm ơn bạn bè và người thân đã theo dõi, động viên tinh thần cô trong suốt thời gian qua.
Tiên Nguyễn gửi lời cảm ơn bạn bè và người thân đã theo dõi, động viên tinh thần cô trong suốt thời gian qua.  

Tiên Nguyễn cũng cho biết sau khi khỏi bệnh cô chính thức quản lý quỹ từ thiện của Tập đoàn IPP để làm được nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

Trước đó, Tiên Nguyễn gặp gỡ bệnh nhân số 17 N.H.N tại London (Anh). Sau đó Tiên Nguyễn nhập cảnh lúc 8h15 ngày 9/3, thân nhiệt 37,5 độ C, ho khan, ngay lập tức được chuyển về Bệnh viện Dã chiến ở Củ Chi (TP.HCM) .

Trước đó, Tiên Nguyễn gặp gỡ bệnh nhân số 17 N.H.N tại London (Anh).
Trước đó, Tiên Nguyễn gặp gỡ bệnh nhân số 17 N.H.N tại London (Anh). 

Theo tiết lộ từ phía gia đình, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã bỏ ra gần 10 tỷ đồng để thuê máy bay riêng đưa con gái về nước. Chia sẻ về vấn đề này, Tiên Nguyễn cho biết: "Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cộng đồng, ba thu xếp máy bay riêng đưa tôi về Việt Nam sáng nay. Tôi đã tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam".

Tối 9/3, kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM khẳng định bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM từ 20h30 ngày 9/3.

Ngày 31/3, Tiên Nguyễn khẳng định đã khỏi bệnh và xuất viện.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.