“Elite Model Look 2014“: Sân chơi mới dành cho các bạn gái “chân dài“

“Elite Model Look 2014“: Sân chơi mới dành cho các bạn gái “chân dài“
(PLO) - Với thông điệp “Ride to Success – Vươn tới thành công”, cuộc thi "Elite Model Look 2014" mong muốn tìm ra những gương mặt người mẫu trẻ triển vọng không chỉ cho làng người mẫu Việt Nam mà cả thế giới.
Cuộc thi "Elite Model Look" đẳng cấp quốc tế phiên bản Việt diễn ra buổi casting đầu tiên vào ngày 20/07 tại Royal City, Hà Nội. Đây là cơ hội lớn cho tất cả những bạn gái có đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp, vươn xa hơn trong làng thời trang quốc tế.
Dựa theo phiên bản cuộc thi Elite Model Look quốc tế, cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014 (Elite Model Look) sẽ diễn ra 3 vòng thi: Vòng tuyển chọn vùng (Regional casting), vòng bán kết (National casting) và vòng chung kết. Tại vòng thi Regional casting, thành phần ban giám khảo bao gồm: bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ Công ty Truyền thông Elite Việt Nam, giám đốc sáng tạo Henri Hubert, siêu mẫu Hà Anh sẽ chọn ra 30 thí sinh ưu tú từ hàng ngàn thí sinh dự thi tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ.
30 thí sinh được chọn sẽ bước vào vòng thi bán kết (National casting) để tìm ra 20 thí sinh xuất sắc tham gia tham gia chung kết. Nhằm giúp cho các thí sinh có những kiến thức và kỹ năng về nghề người mẫu chuyên nghiệp và chuẩn bị cho đêm chung kết, ban tổ chức đã xây dựng chương trình đào tạo đặc biệt dành cho 20 thí sinh trong vòng 10 ngày tại khu nghỉ dưỡng cao cấp cấp Premier Village Đà Nẵng với sự hướng dẫn của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, nhân trắc học, trang điểm...
Đầu tháng 09/2014, 20 thí sinh sẽ tham gia tranh tài tại vòng thi chung kết để tìm ra các giải thưởng gồm: giải Nhất, giải Nhì, giải Ba và các giải phụ Người mẫu Elite Việt Nam 2014. Ngoài giải thưởng trị giá 300 triệu đồng, thí sinh đoạt giải nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014 còn còn có cơ hội xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, người chiến thắng còn có cơ hội tranh tài cùng các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tại cuộc thi Elite Model Look quốc tế vào tháng 11 tại kinh đô thời trang thế giới Paris.
Bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ Công ty Elite Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, khẳng định: “Đây là lần đầu tiên phiên bản Elite Model Look quốc tế có mặt tại Việt Nam với một ekip thực hiện chuyên nghiệp cùng sự góp mặt của các chuyên gia uy tín có sự am hiểu sâu sắc về chuyên môn trong ngành. Chúng tôi hi vọng, sự thành công của cuộc thi sẽ góp phần xây dựng hình ảnh và uy tín của ngành người mẫu Việt Nam trên thế giới”.
Cuộc thi tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ nay cho đến ngày 10/09/2014 casting thông qua website:www.elitemodellookvn.vn hoặc gửi hồ sơ qua email info@elitemodellookvn.vn 
hay facebook: www.facebook.com/elitemodellookvn.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.