Dương Yến Ngọc trải lòng về 2 cuộc hôn nhân tai tiếng

Dương Yến Ngọc trải lòng về 2 cuộc hôn nhân tai tiếng
(PLO) - Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc mới đây lại “hâm nóng” tên tuổi mình vì những màn đánh ghen ồn ào. Nhưng ngay sau khi “đức ông chồng” và “tình địch” có những lời phủ nhận cứng rắn, Yến Ngọc lại nhanh chóng xuống nước xin lỗi, thậm chí còn nhận mình có vấn đề về sức khỏe và… đầu óc. Phải chăng cựu người mẫu có vấn đề về thần kinh thật, hay đây lại là một chiêu trò tạo scandal của giới showbiz Việt?

Dương Yến Ngọc không phải là một cái tên xa lạ trong showbiz Việt. Cô là một trong những người mẫu thế hệ đầu, từng gặt hái được rất nhiều thành công trên sàn diễn thời trang và từng có thời gian được biết tới như một nhân vật sáng giá trong giới chân dài Việt. Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện của quá khứ. Hiện tại, nhắc tới Dương Yến Ngọc, nhiều người lại nhớ ngay tới những tai tiếng xung quanh đời sống hôn nhân. 
Lên tiếng tố cáo chồng lăng nhăng, tệ bạc rồi lại xin lỗi và nhận mình có vấn đề về thần kinh, chị giải thích như thế nào về những hành động khó hiểu của mình?
- Thực ra, gia đình nào cũng có những khủng hoảng, quan trọng họ có nói ra hay không. Mọi người không hiểu những điều mà tôi gặp phải nên đều trách móc tôi tại sao vợ chồng không “đóng cửa bảo nhau” mà lại tung hê hết lên mặt báo, xấu chàng hổ ai… 
Ai chơi với tôi thì đều biết, tôi là người sống rất chịu đựng. Tôi chưa bao giờ tâm sự, kể lể hay than thở với bất cứ ai, kể cả bạn thân về cuộc sống của mình. Điều đó chứng tỏ tôi là con người sống nội tâm và biết điều. Để đến lúc bung bét như vậy nghĩa là nó đã vượt quá sức chịu đựng của tôi rồi. 
Tôi không bịa chuyện, ghen tuông vô cớ, nhưng tôi muốn xin lỗi chồng vì sau tất cả mọi chuyện, tôi hiểu anh ấy còn yêu thương tôi rất nhiều và tôi cũng vậy.
Chị có hối hận về những hành động “vạch áo cho người xem lưng” của mình?
- Trong câu chuyện vừa rồi, vợ chồng tôi ai cũng có cái sai. Nhưng tôi là một người vợ, người mẹ bị hành hạ về tinh thần và thể xác thì đương nhiên sẽ có những hành động vượt quá tầm kiểm soát. 
Trong họa có phúc, qua chuyện lần này chúng tôi có cơ hội nhìn nhận lại cuộc hôn nhân của mình để rút kinh nghiệm. Chúng tôi phải học cách chấp nhận người bạn đời của mình vì không có ai là hoàn hảo. Ai cũng có mặt xấu và mặt tốt, nhưng cái xấu phải ở mức độ nào để người bạn đời có thể chấp nhận được. Cuộc sống vợ chồng gắn bó lâu dài, nếu như sống phải chịu đựng nhau thì rất bi kịch.
Từ trước tới giờ tôi chưa bao giờ sống cho dư luận. Tôi quan niệm mình sống là cho bản thân mình, hạnh phúc không cần đám đông tung hô. Tôi không phải dạng người sống sĩ diện hão nên tất cả những gì tôi làm là để mọi thứ tốt đẹp hơn hoặc là kết thúc. Chứ tôi không cần sống giả tạo để mọi người ngưỡng mộ vì có một người chông yêu thương, gia đình hạnh phúc nhưng thực ra bên trong thối hoắc. 
Nếu được quay trở lại, tôi vẫn sẽ làm như vậy vì nó làm cho cuộc sống vợ chồng tôi trở nên tốt đẹp hơn. Ai cũng nói là xấu, nhưng tôi lại thấy nó tốt cho cuộc hôn nhân của mình. Bằng chứng là vợ chồng tôi ngày càng yêu thương và hiểu về nhau nhiều hơn.
Dương Yến Ngọc và chồng.
Dương Yến Ngọc và chồng. 
Chị nghĩ đâu là nguyên nhân cho tất cả những rắc rối trong cuộc hôn nhân của mình?
- Tôi bị người chồng đầu tiên đối xử rất tệ bạc, đánh đập thậm tệ nên khi gặp người chồng thứ hai tư tưởng của tôi như "chim sợ cành cong".
Người ta thường nói, “không có lửa làm sao có khói”, chị nói gì về thông tin chị ham mê cờ bạc dẫn đến nợ nần chồng chất?
- Nếu tôi thực sự là con người như vậy thì anh ấy đã bỏ tôi từ lâu rồi, vì anh ấy đẹp trai, tài giỏi thiếu gì phụ nữ muốn quen. Chồng tôi rất nóng tính, lúc tức giận không kiểm soát được hành động của mình. 
Tôi đã nhiều lần tìm cách ly dị để giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này. Anh ấy biết điều đó nên gặp bất kỳ ai là bạn tôi, anh ấy cũng nói xấu tôi để cô lập những người bạn đó không cho họ chơi với tôi nữa.
Về vấn đề tài chính, anh ấy đã kiểm soát tôi rồi, nên khi tôi nhờ vả bất kỳ một người bạn nào đó giúp đỡ thì người ta sẽ từ chối vì không ai muốn giúp đỡ một người phụ nữ ham mê cờ bạc cả. Và khi không có nơi nương tựa, tôi sẽ phải quay về với anh ấy.
Nói như vậy nghĩa là chị sống hoàn toàn lệ thuộc vào chồng?
- Tôi không kiếm được tiền vì chồng ngăn cản tôi tự lập, chứ không phải tôi muốn sống dựa dẫm vào anh ấy. Tôi bán hàng online nên nếu tôi bỏ đi, anh ấy sẽ hack tài khoản facebook để tôi không giao dịch được với khách hàng khiến tôi sợ mà quay về. 
Chị tin rằng cuộc hôn nhân của mình sẽ bền vững sau lần sóng gió này?
- Tương lai là điều không bao giờ có thể biết trước được. Hạnh phúc rất mong manh. Nếu tôi muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình nhưng chồng tôi không muốn hoặc ngược lại thì chắc chắn cuộc hôn nhân sẽ tan vỡ. 
Khi tất cả những chuyện tồi tệ đã đi qua mà chúng tôi vẫn còn bên nhau thì tôi nghĩ không có gì có thể làm cho gia đình tôi tan vỡ được nữa. Tôi có một niềm tin như vậy. Nếu sau này vợ chồng tôi có tan vỡ thì có nghĩa là cả hai chúng tôi muốn điều đó xảy ra chứ không phải nguyên nhân nào khác từ bên ngoài tác động vào.
Cảm ơn chị. 

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.