Dương Yến Ngọc muốn chết vì bị Pha Lê ép xin lỗi

Dương Yến Ngọc muốn chết vì bị Pha Lê ép xin lỗi
"Tôi biết tôi chọn cái chết là tôi bất hiếu với mẹ cha, có lỗi với các con. Nhưng với một người trong lúc này từ chết nó chỉ ở trong đầu thì tôi biết mình không còn sức chống cự".
Cựu người mẫu Dương Ngọc Yến mới chia sẻ trên trang cá nhân dòng tâm trạng khá dài với nội dung "tâm thư" gửi đến mẹ mình, trong đó cô luôn nhắc đến chuyện muốn chết vì trầm cảm nặng và không còn sức chống cự.
Theo đó, Dương Yến Ngọc cho biết, Pha Lê đã nhờ giang hồ gọi điện cho cô, yêu cầu xin lỗi trước công chúng. Có lẽ đây chính là lý do cựu người mẫu bất ngờ đăng tải lời xin lỗi chồng và Pha Lê trên trang cá nhân hôm 25/7. Dương Yến Ngọc nói cô đã quay về cầu xin chồng giúp đỡ mình vượt qua giai đoạn trầm cảm, nhưng anh đã đuổi cô đi với lý do "Cô đã hủy hoại danh dự của tôi và Pha Lê thì cô xứng đáng chết". 
Dương Yến Ngọc và người chồng hiện tại.
Dương Yến Ngọc và người chồng hiện tại.  
Trong đoạn chia sẻ đầy tâm trạng, Dương Yến Ngọc khẳng định chuyện Pha Lê và chồng cô - Trần Thông - quan hệ bất chính là có thật và cô liên tục bị anh ta đánh đập vì ghen tuông. "Nhưng mẹ ơi, quay về chưa được một tháng thì con phát hiện ra tin nhắn của anh ta và Pha Lê. Chúng nó đã làm con tổn thương nặng nề và con ghê tởm chồng con, người đàn ông mà phần con lớn hơn phần người. Anh ta nói yêu con nhưng lại mê cô ta. Cô ta người đàn bà con căm ghét và cảnh cáo nhiều lần. Anh ta từng nhắn tin cho con là tao thà ngủ với con Pha Lê 1 giờ còn hơn lấy con đĩ về làm vợ. Con khi đang bị trầm cảm một thời gian dài, đã có những hành động ngu xuẩn là trả thù 2 người đó. Con tung hết mọi thứ lên, để rồi bây giờ đổi lại là sự ê chề, nhục nhã" - Dương Yến Ngọc viết. 
Cựu người mẫu giãi bày, sau khi vợ chồng mở quán ăn và làm ăn thua lỗ đến hơn tỷ đồng, cô trở thành trụ cột kiếm tiền nuôi sống gia đình. Ban đầu, Trần Thông cũng vay mượn xoay tiền giúp vợ trả nợ, tuy nhiên sau khi sinh con trai, cuộc đời cô bắt đầu trở thành bi kịch: "Ngay trong tháng đầu tiên anh ấy đã đánh con dã man vì ghen. Anh ấy có thể ghen với bất kỳ ai và mỗi lần đánh đập con, con bỏ đi, anh Thông đã bêu rếu con với bạn bè... Con nhiều lần muốn ly dị nhưng anh ta không đồng ý và dọa sẽ làm cho con sống không bằng chết, mang nhục suốt đời. Con tin anh ta sẽ làm điều đó vì anh ấy đã làm với 2 người vợ đầu của anh ta...".
Dương Yến Ngọc chia sẻ lúc này cô chỉ nghĩ đến cái chết.
Dương Yến Ngọc chia sẻ lúc này cô chỉ nghĩ đến cái chết.  
Dương Yến Ngọc cho biết lúc này trong đầu cô chỉ nghĩ đến cái chết vì cô không còn sức để chống cự: "Trước khi tôi chết, tôi xin nói lại cho rõ ràng mọi chuyện tại sao ngày hôm nay tôi ra nông nổi này. Tôi biết tôi chọn cái chết là bất hiếu với mẹ cha, có lỗi với các con. Nhưng với một người mà trong lúc này từ chết, chết, chết nó chỉ ở trong đầu thì tôi biết mình không còn sức để chống cự nữa. Mẹ, đời con đã làm mẹ buồn nhiều khi đã chọn sai lầm 2 cuộc hôn nhân, con không tưởng tượng được nó lại bi kịch với con như vậy. Con chỉ mơ ước giản dị là lấy được tấm chồng tử tế, yêu thương con thật lòng thì đời con mãn nguyện lắm rồi. Nhưng con không được diễm phúc đó. Con xin lỗi mẹ. Mẹ xin lỗi 2 con". 
Dòng chia sẻ của Dương Yến Ngọc khiến bạn bè thân thiết của cô cũng như cư dân mạng hết sức lo lắng, hoang mang. Hầu hết mọi người đều khuyên cựu người mẫu nên bình tĩnh suy nghĩ và không nên tìm đến cái chết.
Dương Yến Ngọc và Trần Thông đã có với nhau một bé trai.
Dương Yến Ngọc và Trần Thông đã có với nhau một bé trai.  
Kiện tướng dancesport Khánh Thi viết: "Chị! Hãy dừng lại và ngẩng cao đầu. Nếu không thể chung sống thì đành chia tay. Bên cạnh chị hiện tại vẫn có rất nhiều người bạn sẵn sàng chia sẻ và thậm chí giúp chị trong lúc chị cần. Chết không phải là hết. Mình chết rồi người ta buồn vài ngày và lãng quên rất nhanh. Thiệt cho mẹ chị ở lại. Chị lên tiếng rồi và những người ủng hộ chị nhiều. Tụi em hy vọng được chia sẻ với chị. Nhưng đừng có muốn chết kiểu này. Vì những người trong cuộc họ không thương chị hơn đâu". 
Trong khi đó, nghệ sĩ Chí Trung khuyên cô: "Em đừng dở hơi thế Ngọc! Còn nhiều người tốt quanh em mà... Vấn đề là không được để con tim lấn át lý trí trong những quan hệ bạn bè tiếp theo thôi. Anh Trung tin rằng với một người thông minh và xinh đẹp như cô, đừng phí sức và tâm huyết vào những thằng đàn ông vớ vẩn". 
Hiện tại, khi liên lạc với Dương Yến Ngọc và chồng cô, điện thoại chỉ để chuông mà không có người bắt máy. Về phía Pha Lê, chia sẻ với báo chí, cô cho biết mình rất mệt mỏi khi phải chạy theo những lời tố của cựu người mẫu. 
"Dương Yến Ngọc đang muốn điều khiển mọi người theo ý của mình. Ai cũng thấy rõ một điều, chị ấy tự viết ra, tự ảo tưởng thôi. Từ giờ, tôi không muốn liên quan điều gì đến chị ấy nữa, vì chuyện chẳng liên quan đến tôi. Dương Yến Ngọc có nói gì tôi cũng không quan tâm. Hôm qua, tôi đã đề nghị gặp vợ chồng chị ấy để ba mặt một lời nhưng chị ấy không gặp. Tôi không muốn làm trò cười cho thiên hạ nữa", nữ ca sĩ cho biết.

Đọc thêm

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.