Đường đến ngôi vô địch giải bóng đá học sinh Hà Nội của Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

(PLO) - Từng vô địch giải này ở các năm 2011, 2013 và Á quân năm 2016 sau khi để thua chính đội bóng THPT Trần Quốc Tuấn. Trở lại đầy mạnh mẽ trong năm 2017, THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã bước lên ngôi vị cao nhất của giải.

Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội Cúp Number 1 Active do báo An ninh Thủ đô tổ chức, với sự đồng hành của nước uống vận động Number 1 Active chanh muối đã khép lại bằng trận chung kết diễn ra vào ngày 03/12 vừa qua, đội bóng THPT Nguyễn Thị Minh Khai gặp đối thủ đầy duyên nợ là THPT Trần Quốc Tuấn.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ THPT Nguyễn Thị Minh Khai và THPT Trần Quốc Tuấn
Pha tranh bóng giữa cầu thủ THPT Nguyễn Thị Minh Khai và THPT Trần Quốc Tuấn

Tuy nhiên, không phải con đường nào đến vinh quang cũng trải đầy hoa hồng. Để đến được chức vô địch là cả một sự nỗ lực của các cầu thủ, họ đã phải trải qua những ngày tháng mướt mồ hôi trên sân tập và những trận đấu căng hết sức mình ra để đá. Bên cạnh đó là sự động viên của ban huấn luyện và cả những cổ động viên nhiệt thành luôn dõi theo họ trong từng trận đấu.

Nữ hoàng sa mạc Vũ Phương Thanh cùng tham gia khởi động với các cầu thủ
Nữ hoàng sa mạc Vũ Phương Thanh cùng tham gia khởi động với các cầu thủ

Không được đánh giá cao ở vòng bảng, nhưng càng vào vòng trong các cầu thủ của trường Nguyễn Thị Minh Khai chơi càng hay. Nền tảng thể lực sung mãn và khả năng chớp thời cơ khá tốt, đó chính là những lý do mà đội bóng có mặt trong trận chung kết với đại kình địch THPT Trần Quốc Tuấn.

Một chi tiết cũng khá thú vị trước trận đấu, để động viên các cầu thủ và nhằm giúp các cầu thủ có nền tảng thể lực sung mãn nhất, “Ironman” Vũ Phương Thanh - người phụ nữ châu Á đầu tiên chinh phục 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới, trong vai trò là đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1 thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã cùng xuống sân khởi động với các cầu thủ, chia sẻ về việc sử dụng nước uống chuyên biệt trong thể thao để bổ sung nước và muối khoáng, giúp duy trì sự bền bỉ cho cơ thể trong suốt trận đấu.

Các cầu thủ THPT Nguyễn Thị Minh Khai khởi động trước trận đấu
Các cầu thủ THPT Nguyễn Thị Minh Khai khởi động trước trận đấu

Áp lực từ hàng ngàn khán giả trên sân vận động Hàng Đẫy, trước một đối thủ đang là đương kim vô địch của giải, lại là đối thủ mà họ đã từng thua trong trận chung kết cách nay một năm, các cầu thủ THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã chơi một thế trận ngang ngửa. Họ thành công trong việc khắc chế các tiền đạo sắc bén của THPT Trần Quốc Tuấn và không có bàn thắng nào được ghi trong suốt 50 phút chính thức của trận đấu, buộc phải giải quyết bằng loạt luân lưu đầy may rủi.

Niềm vui của các cầu thủ THPT Nguyễn Thị Minh Khai khi giành chiến thắng
Niềm vui của các cầu thủ THPT Nguyễn Thị Minh Khai khi giành chiến thắng

Để rồi tất cả các cổ động viên và cầu thủ gần như vỡ òa sau khi giành chiến thắng 3-2 trên loạt sút luân lưu. Chiếc cup vô địch Number 1 Active một lần nữa về với trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, khép lại một mùa giải thành công rực rỡ.

Chiếc cup vô địch quay trở lại với THPT Nguyễn Thị Minh Khai sau 3 năm chờ đợi
Chiếc cup vô địch quay trở lại với THPT Nguyễn Thị Minh Khai sau 3 năm chờ đợi

Đồng hành trong suốt giải đấu, nước uống vận động Number 1 Active chanh muối không chỉ mang đến sự sôi động, sân chơi bổ ích cho các em học sinh, mà còn góp phần cung cấp nguồn thể lực bền bỉ cho các cầu thủ trong suốt quá trình thi đấu.

Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối phù hợp với những người chơi thể thao, cần bổ sung muối khoáng để duy trì sự bền bỉ
Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối phù hợp với những người chơi thể thao, cần bổ sung muối khoáng để duy trì sự bền bỉ

Sản phẩm nước uống vận động Number 1 Active chanh muối với tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… rất phù hợp cho những người chơi thể thao như bóng đá, tham gia các hoạt động, làm việc ngoài trời hay kể cả nhân viên văn phòng đổ nhiều mồ hôi trong quá trình làm việc đều có thể sử dụng nước uống vận động này để duy trì sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể, góp phần nâng cao hiệu quả trong hoạt động hàng ngày và giành chiến thắng trong thể thao. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.