Đức Tuấn phiêu trong tình ca Phạm Duy trên sân khấu của VinaPhone Family Live Concert.

Quý ông hát tình ca Đức Tuấn
Quý ông hát tình ca Đức Tuấn
(PLO) - Mối lương duyên giữa nhạc sỹ Phạm Duy và Quý ông hát tình ca Đức Tuấn đã mang đến cho khán giả của VinaPhone Family Live Concert những cảm xúc sâu lắng.

Chương trình do VinaPhone tổ chức hoành tráng tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt như Đức Tuấn, Hồng Nhung, vợ chồng Mỹ Linh-Anh Quân. Lấy ý tưởng đêm nhạc là không gian của những ca khúc của những cặp nghệ sỹ bất hủ mà mối liên kết giữa họ là tình cảm đáng quý, Nhiều màn trình diễn từ lắng đọng đến sôi nổi, mang đến cho khán giả những cung bậc giàu cảm xúc bằng giai điệu âm nhạc. 

Đức Tuấn mở đầu của đêm nhạc bằng chuỗi bài hát của cố nhạc sỹ Phạm Duy với chủ đề: Đức Tuấn hát tình ca Phạm Duy – cũng là tên album để lại nhiều tiếng vang trong sự nghiệp ca hát của Đức Tuấn. Tiết mục được dàn dựng công phu, khoe giọng hát ấm áp nồng nàn của “Quý ông hát tình ca” của làng nhạc Việt.

Những cảm xúc của VinaPhone Live Concert được đưa đẩy với giai điệu nhẹ nhàng nhưng sâu lắng của vợ chồng Mỹ Linh – Anh Quân trong các ca từ của Hương Ngọc Lan, Hà Nội đêm trở gió…. Hai giọng ca của nhạc sỹ, diva gạo cội của nền âm nhạc Việt hòa quyện ăn ý, nâng đỡ nhau để cùng tỏa sáng trên sân khấu như chính cách họ sống và yêu thương nhau trong cuộc đời vậy.

Ca sỹ Mỹ Linh
Ca sỹ Mỹ Linh

Lấp đầy không gian âm nhạc của nhà hát lớn Hà Nội, Hồng Nhung mang đến những những bài hát trữ tình gắn liền với tên tuổi của Trịnh Công Sơn như Ru em từng ngón xuân nồng, Bống không là Bống, Một cõi đi về… do Hồng Nhung thể hiện. Hồng Nhung chia sẻ, dù gắn bó và biểu diễn rất nhiều lần những ca khúc nhạc Trịnh chữ tình nhưng với Hồng Nhung, nhưng ca từ sâu sắc đó lúc nào cũng được Hồng Nhung thể hiện với cảm xúc đặc biệt như lần đầu tiên. 

Không chỉ được truyền cảm hứng về thông điệp “tình cảm trân quý”, các khán giả của VinaPhone Family Live Concert còn được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc thiết thực của chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus của mạng di động VinaPhone như những chuỗi dịch vụ gia tăng hoàn hảo nhất, phương thức tiện lợi nhất, dễ dàng nhất với hệ thống đối tác liên kết với hơn hàng ngàn điểm ưu đãi trên toàn quốc tại tất cả các lĩnh vực thiết yếu.

TGĐ VNPT VinaPhone song ca với ca sỹ Hồng Nhung
TGĐ VNPT VinaPhone song ca với ca sỹ Hồng Nhung

Với “VinaPhone Family” Live Concert với đủ các cung bậc của tình cảm trân quý, VinaPhone thể hiện sự chân thành trong việc mang đến khách hàng thân thiết những chương trình tri ân ý nghĩa và khác biệt cả về vật chất và tinh thần.

Những giai điệu hào hứng, sôi động được tạo nên từ những nhạc cụ của ban nhạc Sơn Flamenco do nhạc sỹ Lê Minh Sơn đạo diễn là cái kết không thể “ngọt” hơn cho toàn bộ khán giả đi cùng VinaPhone tại mặt tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày hôm qua.

Ông Nguyễn Trường Giang – Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone cho biết: “VinaPhone Family” Live Concert là lời tri ân các khách hàng đã luôn gắn bó, chia sẻ và đồng hành, đồng thời đây cũng là sự khởi đầu cho những chương trình tri ân bằng nghệ thuật đẳng cấp và mang tính dài hạn dành cho khách hàng nhằm mang lại chất lượng dịch vụ song hành cùng chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất mà VinaPhone đang hướng đến.”

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.