"Đưa nhau đi trốn" ở thiên đường xanh FLC Vĩnh Phúc

Khách sạn chính của FLC Vĩnh Phúc với thiết kế Tây Âu đầy sang trọng
Khách sạn chính của FLC Vĩnh Phúc với thiết kế Tây Âu đầy sang trọng
(PLO) - Những lo toan hàng ngày làm bạn mệt mỏi, không gian đô thị khiến bạn ngột ngạt, bạn muốn F5 bản thân nhưng quỹ thời gian lại chẳng dư dả. FLC Luxury Resort Vinh Phuc chính là điểm đến dành cho bạn và gia đình trong những kỳ nghỉ ngắn ngày.

Cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ chạy xe, đi qua ngôi làng cổ Đường Lâm và cây cầu Vĩnh Thịnh, khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc hiện ra với không gian ngập tràn sắc xanh và lối kiến trúc phương Tây tinh tế, sang trọng.  Khách sạn chính của quần thể nghỉ dưỡng 5* này gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế lãng mạn gợi nhắc đến một tòa lâu đài cổ tích, Từ những ô cửa sổ duyên dáng của các căn phòng, du khách có thể thu trọn vào tầm mắt cả khung cảnh yên bình, thơ mộng của cây cỏ và những cánh đồng trải dài đến cuối chân trời. 

Không gian ấm cúng giúp du khách cảm thấy thoải mái như ở nhà
Không gian ấm cúng giúp du khách cảm thấy thoải mái như ở nhà

Bạn thích một không gian riêng tư cho bản thân và gia đình? Bên cạnh khách sạn chính, ẩn hiện trong khuôn viên rợp bóng cây là những căn biệt thự trắng xinh xắn được kết nối với nhau bằng những dãy hành lang thông thoáng, điểm hoa tươi rực rỡ.

Bungalow ở FLC Vĩnh Phúc là sự giao thoa hài hòa, tinh tế giữa kết cấu nhà 3 gian truyền thống với kiến trúc và nội thất hiện đại mang phong cách Tây  u. Không còi xe inh ỏi, không khói bụi ngột ngạt, buổi sáng ở đây rất yên tĩnh với những cơn gió mát lành từ hồ thổi vào. Bạn có thể thư thái nhâm nhi tách trà đầu ngày, ngắm những luống hoa còn đang ướt sương đêm để rồi mọi lo lắng và mệt mỏi dần tan biến.

Nằm dưới tán cây xanh, Bungalow đem đến sự riêng tư cho bạn và gia đình
Nằm dưới tán cây xanh, Bungalow đem đến sự riêng tư cho bạn và gia đình

Thiên đường xanh vẫy gọi

Không gian tại FLC Vĩnh Phúc luôn mang tới sự thú vị cho du khách bởi những điểm nhấn tiểu cảnh sân vườn, những góc xanh mượt mà nằm xen kẽ giữa khu chức năng. Bạn cùng người thân có thể dạo bước hoặc đạp xe giữa không gian xanh, tận hưởng những làn gió mát và lưu giữ từng kỉ niệm đáng nhớ. 

Không gian xanh giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên
Không gian xanh giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên

FLC Vĩnh Phúc yên bình nhưng không hề nhàm chán, các khu chức năng như hồ bơi hay sân tập golf sẽ giúp bạn thoải mái bung sức. Hồ bơi bốn mùa mang thiết kế độc đáo với phần trần bằng kính tạo không gian mở và sự thư thái tuyệt đối cho du khách. Những ngày đẹp trời, bạn có thể vẫy vùng giữa làn nước mát lành và nắng vàng rực rỡ của bể bơi ngoài trời. Khu vui chơi trẻ em được bố trí cả trong nhà và ngoài trời, đảm bảo các bé có những giờ phút sảng khoái mà vẫn đảm bảo an toàn và sức khỏe. 

Không chỉ có hoạt động thể chất mà tại FLC Vĩnh Phúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cực kì mới mẻ với khu vực nông trại. Lấy cảm hứng từ vùng đất Đà Lạt mộng mơ, mỗi góc tại nông trang FLC Eco Farm đều mang không gian yên bình với những con đường rợp bóng cây, những vườn rau xanh hay những luống hoa rực rỡ đầy sắc màu. Không chỉ có vậy, cả gia đình có thể cùng nhau trồng cây, cắt tỉa cành, tưới hoa..., dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ của các kĩ thuật viên. Tự tay vun trồng một khóm rau xanh sẽ là những trải nghiệm mới mẻ đầy hứng thú cho các em nhỏ thành phố vốn chỉ biết đến tivi hay điện thoại.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng 5* này còn sở hữu vườn chim đặc sắc với hàng chục giống chim đa dạng, từ những loài quen thuộc: Sáo đen, Sáo nâu, Chích chòe, Họa mi… cho tới cả những chủng loại độc đáo như Chim công ngũ sắc, Trĩ hoàng đế, Vịt uyên ương, Vẹt Hồng Kông… Tương tự với mô hình vườn chim tại FLC Zoo Safari Park Quy Nhon, các loài chim không bị nuôi nhốt trong chuồng mà được nuôi thả trong một khu vực riêng biệt với lưới chuyên dụng.  Chuyến đi tới nông trại và vườn chim không chỉ giúp các bé học hỏi các kiến thức và kĩ năng một cách tự nhiên mà còn tạo ra những khoảnh khắc sum vầy hạnh phúc, gắn kết các thành viên trong gia đình.

FLC Vĩnh Phúc còn thiết đãi du khách bằng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Nhà hàng chính Royal tọa lạc ngay trong khách sạn là nơi thực khách có thể thưởng thức những bữa tiệc thịnh soạn trong không gian sang trọng phương Tây. Các phòng ăn VIP được liên kết với nhau để tạo thành một không gian tiệc yên tĩnh, riêng tư, nhưng vẫn không kém phần đầm ấm . 

Tiệc buffet vườn tại FLC Vĩnh Phúc
Tiệc buffet vườn tại FLC Vĩnh Phúc

Tiệc buffet vườn độc đáo đưa du khách tới với phong cách ẩm thực đa dạng thông qua các chủ đề phong phú. Giữa khoảng sân vườn được trang hoàng bởi ánh đèn, ánh nến lung linh, cả gia đình sẽ thưởng thức bữa tối trong không gian xanh đẹp như mơ với cỏ cây hoa lá bao bọc. Đây sẽ là một bữa tối lãng mạn khó quên.

Bên cạnh những tiện ích nói trên, du khách hoàn toàn có thể tự mình trải nghiệm những tiện nghi đẳng cấp khác thuộc Khu nghỉ dưỡng như Phòng Karaoke tối tân và Spa cao cấp. Với những liệu pháp được tuyển chọn tỉ mỉ, trong đó nổi tiếng nhất là Phòng xông đá muối ion âm Himalaya hay Phương pháp làm đẹp cổ kiểu Tây Thi, Harmony Spa sẽ là khoảnh khắc lắng đọng trong kỳ nghỉ, để cả tâm trí và cơ thể bạn tìm lại sự thảnh thơi, sảng khoái. 

Với khoảng cách hợp lý, không gian rộng lớn cùng hệ thống phòng đa dạng phong phú, FLC Vĩnh Phúc còn là một địa điểm hoàn hảo để các công ty lựa chọn làm nơi tổ chức teambuilding. Chắc chắn với những gì trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng 5* này thì bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm xúc sau khi trở về.  

Để được tư vấn và đặt phòng, vui lòng liên hệ

FLC Luxury Resort Vinh Phuc

Website: www.flcvinhphuc.com.vn

Email: sales@flcvinhphucresort.com

Hotline: (+84) 90 482 1888

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.