Du lịch Châu Âu chưa bao giờ dễ dàng đến thế

(PLO) - Với FLC Holiday, người Việt có thể tận hưởng kỳ nghỉ cao cấp tại khách sạn 4-5 sao trên khắp Châu  Âu với chi phí vô cùng tiết kiệm, chủ động và linh hoạt. 

Trải nghiệm kỳ nghỉ trong mơ

Châu Âu nổi tiếng là điểm đến đắt đỏ và xa hoa nhất trên bản đồ du lịch thế giới. Thông thường, chi phí cho mỗi chuyến du lịch Châu Âu từ 7 – 10 ngày lên đến hàng trăm triệu đồng, trong đó riêng giá phòng khách sạn 4 – 5 sao dao động 5 – 8 triệu đồng/ đêm, chiếm 50% tổng chi phí của cả hành trình.

Nhưng ngày nay, sự xuất hiện của nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng mới đi kèm những chính sách tối ưu về giá và điểm đến, người Việt có thể nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp khắp trời Âu với mức giá rẻ “không tưởng”, chỉ từ 1 triệu đồng/ đêm.

Chị Thùy Linh (30 tuổi, ở Hà Nội) cho biết gia đình chị có thói quen đi du lịch thường niên vì thế để lên lịch trước cho các kỳ nghỉ hàng năm, chị Linh đã mua gói dịch vụ của FLC Holiday. Với việc trả trước trọn gói này, chị Linh vừa tiết kiệm chi phí, vừa không phải lo lắng về việc cháy phòng hay tăng giá trong mùa cao điểm mà chất lượng kỳ nghỉ vẫn được đảm bảo.

“FLC Holiday liên kết với các resort, khách sạn cao cấp trong mạng lưới của RCI - Tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới nên gia đình tôi có thể chu du khắp thế giới. Hè vừa rồi, chúng tôi chọn nghỉ tại một resort 5 sao bên bờ biển nước Ý. Sang năm, chúng tôi lên dự định sẽ nghỉ tại Hy Lạp…”

Italia cổ kính và lãng mạn, nơi gia đình chị Linh trải nghiệm nghỉ dưỡng hè vừa qua
Italia cổ kính và lãng mạn, nơi gia đình chị Linh trải nghiệm nghỉ dưỡng hè vừa qua

Cũng như gia đình chị Linh, Anh Huy (28 tuổi), một doanh nhân trẻ đam mê xê dịch đặt mục tiêu sẽ du lịch khắp các nước châu Âu trong những năm tới. Do đó, Anh Huy đã sử dụng dịch vụ sở hữu kỳ nghỉ để chủ động sắp xếp công việc, lập kế hoạch dài hạn cho các chuyến đi tương lai của mình, đồng thời giảm bớt khá nhiều chi phí khi dự trù được phương tiện di chuyển và địa điểm lưu trú.

Theo Anh Huy, mọi thứ ở châu Âu rất đắt đỏ nên việc trả trước trọn gói cho cả hành trình là phương án tiết kiệm tối ưu, đặc biệt chi phí nghỉ tại các resort, khách sạn sang trọng chỉ còn khoảng 1 triệu đồng/ đêm và Huy được sử dụng miễn phí các tiện ích như bể bơi, spa, sân golf, tennis hay tham gia các hoạt động thể chất miễn phí tại khu nghỉ.

Mô hình du lịch nhiều sức hút

Đáp ứng nhu cầu du lịch nước ngoài ngày càng tăng của người Việt, thời gian qua các đơn vị lữ hành đã giới thiệu những gói dịch vụ mới hấp dẫn. Đáng chú ý có sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday đang thu hút sự quan tâm của các tín đồ du lịch, đặc biệt là các gia đình yêu thích du lịch nghỉ dưỡng.

Sun Beach Holiday Club (Hy Lạp) là một trong những điểm đến được yêu thích trong mạng lưới RCI
Sun Beach Holiday Club (Hy Lạp) là một trong những điểm đến được yêu thích trong mạng lưới RCI

Nhằm mang đến cho người Việt những kỳ nghỉ sang chảnh trên khắp thế giới, FLC Holiday đã chính thức gia nhập mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ RCI với hơn 4.300 resort đẳng cấp ở 110 quốc gia trên toàn cầu, trong đó có đến 2.071 điểm đến tại châu Âu.

Theo đó, du khách khi sử dụng dịch vụ của FLC Holiday có thể tận hưởng kỳ nghỉ 8 ngày 7 đêm mỗi năm tại bất kỳ quốc gia nào trong hệ thống RCI, chi phí tiết kiệm đến 70% so với mức giá niêm yết.

Thêm một ưu điểm nổi bật được khách hàng FLC Holiday vô cùng yêu thích, đó là khả năng gộp hoặc ứng trước kỳ nghỉ không giới hạn để kéo dài kỳ nghỉ hoặc lấy thêm phòng nghỉ. Với lợi điểm này, những chuyến du lịch nghỉ dưỡng sẽ càng có thêm nhiều trải nghiệm ý nghĩa hơn.

Ngoài ra, FLC Holiday cung cấp nhiều hạng thẻ thành viên với thời gian sở hữu linh hoạt để khách hàng có thể lựa chọn. Với sản phẩm nghỉ dưỡng được thế giới ưa chuộng suốt hơn nửa thế kỷ qua, những kỳ nghỉ dưỡng xa hoa tại châu Âu đã nằm trong tầm tay.

Là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ tại thị trường Việt Nam, FLC Holiday thừa hưởng hệ thống quần thể 5 sao đồng bộ đã được minh chứng về chất lượng của Tập đoàn FLC như: FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc hay sắp tới đây là FLC Hạ Long, FLC Quảng Bình và nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác tại Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ngãi... Với hệ thống resort đã hiện hữu và mô hình sản phẩm có nhiều lợi điểm nổi trội cho khách hàng, FLC Holiday hiện được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

FLC Holiday – Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến

Website: http://flcholiday.com/ 

Hotline: 1900 6730

Email: cskhflcholiday@flc.vn

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.