Đôrêmon “tóc xù” gây ấn tượng khi hóa thân thành bác làm vườn

Bác làm vườn Nguyễn Hoàng Anh
Bác làm vườn Nguyễn Hoàng Anh
(PLO) -Không chỉ có tài ca hát, nhảy dancesport giỏi, cậu bé “tóc xù” Nguyễn Hoàng Anh còn rất xuất sắc khi hóa thân thành bác làm vườn trong đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt Nhí.

Đêm liveshow 3 Giọng hát Việt nhí, ngày càng căng thẳng và gay cấn hơn khi 12 thí sinh với 12 cá tính âm nhạc thi đấu với nhau đến từ ba đội huấn luyện viên Cẩm Ly, Lam Trường, Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. Họ tiếp tục chặng đua giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong và trong đêm thi này, mỗi đội sẽ bị loại một thí sinh có lượng khán giả bình chọn thấp nhất.

Nếu như ở liveshow 2, Nguyễn Hoàng Anh khiến mọi người phấn khích khi hóa thân thành hình tượng Elvis Presley lãng tử thể hiện những động tác nhảy điêu luyện trên sân khấu cùng với vũ công nhí xinh đẹp của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí thì trong đêm thi tối qua, cậu bé “tóc xù” Nguyễn Hoàng Anh lại khuấy động trường quay với nhân vật bác làm vườn qua ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu của nhạc sĩ Đức Hùng. 
Nhưng khác với những lần trước, lần này cậu bé không phải tốn nhiều công sức cho vũ đạo mà chỉ tập trung cho phần diễn xuất khi hóa thân nhập tâm vào nhân vật trong ca khúc mà em lựa chọn. Phần trình diễn tự tin, nhí nhảnh và cách truyền tải ca khúc đến người nghe, Nguyễn Hoàng Anh một lần nữa gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.
Huyền Trân với ca khúc nhạc Trịnh sâu lắng "Để gió cuốn đi"
 Huyền Trân với ca khúc nhạc Trịnh sâu lắng "Để gió cuốn đi" 
Đêm thi còn có sự xuất hiện của nhiều cá tính âm nhạc khác nhau, nhắc đến dòng nhạc Trịnh sâu lắng, cô bé mồ côi Nguyễn Thanh Huyền Trân tiếp tục chinh phục khán giả với một ca khúc nhạc Trịnh “Để gió cuốn đi”. Điều đáng nói, đây là lần đầu tiên cô bé bỏ mũ tu và để mọi người tận mắt chứng kiến em đã xuống tóc như một ni cô.
Còn với dòng nhạc quê hương, trữ tình cô gái nhà nông Nguyễn Thiện Nhân khiến mọi người “nổi da gà” với giọng hát cao vút khi thể hiện xuất sắc ca khúc “Đất nước và lời ru”. Đặc biệt, trong đêm thi, Mai Chí Công đã gửi đến các bạn nhỏ một ca khúc tiếng anh “What makes you beautiful” sôi động mừng tết trung thu.

Kết thúc đêm liveshow 3, chia tay với cô bé khiếm thị Ngọc Anh, Thanh Thảo, Hà Trang, 9 tấm vé dành cho 9 thí sinh xuất sắc đi tiếp vào vòng trong đó là: Nguyễn Thiện Nhân, Mai Chí Công, Nguyễn Thanh Huyền Trân, Nguyễn Hoàng Anh, Quỳnh Anh, Thế Lân, Linh Nhi, Thiên Nhâm, và Minh Tài./.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.