Đời truân chuyên của ba Hoa hậu Việt sinh năm 1976

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, Hà Kiều Anh và Nguyễn Thị Ngọc Khánh đều gặp những trắc trở trong chuyện tình duyên, cuộc sống hôn nhân.
Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh là hoa hậu trẻ tuổi nhất trong lịch sử các kỳ Hoa hậu Việt Nam, cô đăng quang khi mới chỉ 16 tuổi. Không những sở hữu vẻ đẹp kiều diễm, Hà Kiều Anh còn sinh ra trong gia đình danh gia vọng tộc. Cô là cháu ngoại ông Vương Quốc Mỹ, nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, cháu nội ông Hà Văn Lâu, nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc. 

Cuộc đời truân chuyên của ba hoa hậu Việt sinh năm 1976 - Ảnh 1.

Hoa hậu Hà Kiều Anh ở thời điểm đăng quang.

Từ năm 2002 tới năm 2005, chuyện tình giữa Hà Kiều Anh và Giám đốc công ty Đông Nam Nguyễn Gia Thiều tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo giới, đặc biệt là sau khi vụ án buôn lậu và trốn thuế của vị đại gia này bị phanh phui. Khi tòa tuyên án, Nguyễn Gia Thiều đã phải nộp phạt 130 tỷ đồng cùng 20 năm tù giam. Hà Kiều Anh chia sẻ: “Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì em cũng luôn bên cạnh, cùng anh Thiều vượt qua khó khăn, hoạn nạn".

Cuộc đời truân chuyên của ba hoa hậu Việt sinh năm 1976 - Ảnh 2.

Gia đình hạnh phúc của Hà Kiều Anh ở thời điểm hiện tại.

Một thời gian sau, Hà Kiều Anh bí mật tổ chức đám cưới tại một vùng biển miền Trung. Người chồng thứ hai của cô là doanh nhân Huỳnh Trung Nam sinh năm 1964, quê Bình Định. Trải qua không ít thăng trầm ấy, giờ đây, khi những sóng gió đã đi qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã trở thành người phụ nữ hoàn toàn khác: một nữ doanh nhân thành đạt, một diễn viên với những vai diễn có chiều sâu và một người mẹ, người vợ đằm thắm, dịu dàng trong gia đình.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy

Nguyễn Thu Thủy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi vừa tròn 18 tuổi và đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa và chiều cao 1m72, Thu Thủy được đánh giá cao ở khả năng ứng xử, giao tiếp. Cô đã vượt qua nhiều ứng cử viên "nặng ký" năm đó là Tô Hương Lan và Trịnh Kim Chi để giành được ngôi vị cao nhất. Sau khi đăng quang, Nguyễn Thu Thủy đã từ bỏ ngành Ngoại giao để ra nước ngoài học Quản trị Kinh doanh.

Cuộc đời truân chuyên của ba hoa hậu Việt sinh năm 1976 - Ảnh 4.

Hoa hậu Thu Thủy khi đăng quang.

Thu Thủy kết hôn ở tuổi 26, tuy nhiên, chỉ ba năm sau, cô đệ đơn ly dị chồng. Hiện tại, cô là mẹ đơn thân, sống với hai con nhỏ. Người đẹp dành nhiều thời gian cho việc tập yoga, trau dồi kiến thức và chăm sóc sắc đẹp. Cô từng chia sẻ: "Phụ nữ cần biết cách yêu thương bản thân mình. Khi mình khỏe mạnh, hạnh phúc thì mình mới có thể yêu thương và chăm sóc người khác mà không cần phải trách móc, không cần phải hy sinh niềm vui của chính mình".

Cuộc đời truân chuyên của ba hoa hậu Việt sinh năm 1976 - Ảnh 5.

Hoa hậu Thu Thủy hiện là một bà mẹ đơn thân xinh đẹp và quyến rũ.

Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Khánh

Nguyễn Thị Ngọc Khánh sinh ngày 28/7/1976 tại TP HCM trong một gia đình làm nghệ thuật, có cha là đạo diễn Nguyễn Đỗ Ngọc, mẹ là nghệ sĩ kèn Lê Thị Thắng. Năm 1998, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi đang là sinh viên Đại học Luật TP HCM với chiều cao 1,72 m, số đo 87-64-92 cm.

Cuộc đời truân chuyên của ba hoa hậu Việt sinh năm 1976 - Ảnh 6.

Hoa hậu Ngọc Khánh khi đăng quang.

Trong số người đẹp Việt, Ngọc Khánh được đánh giá là hoa hậu đẹp cả về nhan sắc lẫn trí tuệ. Cô sở hữu đôi mắt to, khuôn miệng rộng, gương mặt góc cạnh. Ngọc Khánh cũng từng gây tranh cãi khi đăng quang vì khác biệt so với tiêu chuẩn vẻ đẹp Á Đông.

Năm 2004, Ngọc Khánh kết hôn với luật sư Lê Công Định, từng là Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư TP HCM. Tháng 6/2009 chồng Ngọc Khánh bị bắt giữ vì "tội cấu kết với các lực lượng nước ngoài chống phá Nhà nước Việt Nam". Tháng 7/2011, cuộc hôn nhân của Ngọc Khánh và ông Lê Công Định đi tới dấu chấm hết.

Cuộc đời truân chuyên của ba hoa hậu Việt sinh năm 1976 - Ảnh 8.

Nhan sắc của Ngọc Khánh ở tuổi 40 khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Hiện tại, Ngọc Khánh có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai - doanh nhân Attilla tại bang Virginia, Mỹ. Hai vợ chồng cô quản lý một vườn nho sản xuất rượu của gia đình.

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.