Doanh nhân giàu có bị đồn là hôn phu của Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương cuối cùng đã chia sẻ hình ảnh con trai tròn 1 tuổi. Nhiều người tò mò về danh tính của cha đứa trẻ. 

Năm 2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ dừng hết sự nghiệp tại Việt Nam và chuyển sang Mỹ định cư. Ban đầu có tin đồn cho rằng Phạm Hương sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia. Tuy nhiên, Phạm Hương phủ nhận tin đồn và cho rằng thời điểm ấy cô muốn nghỉ ngơi và cảm thấy hoạt động trong showbiz của mình là đủ.

Đến tháng 2/2019 đúng lễ Valentine, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ thông báo "hết ế" trên tài khoản Instargram vào đúng ngày Valentine. Người đẹp gốc Hải Phòng còn khoe chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út và tâm sự: "Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ rằng chúng ta xứng đáng".

Chân dung doanh nhân giàu có bị đồn là hôn phu của Hoa hậu Phạm Hương - Ảnh 1.

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn của bạn trai trong lễ Valentine 2019.

Một người bạn nước ngoài đã vào xác nhận với cô như sau: "Bạn đã đính hôn rồi sao?", và Hoa hậu Phạm Hương thẳng thắn trả lời: "Yes my dear - Đúng rồi bạn yêu của tôi". Xác nhận đã đính hôn, hoa hậu họ Phạm ngay lập tức trở thành ngôi sao "sáng" nhất showbiz Việt trong ngày Valentine ở thời điểm ấy.

Chính người đại diện của Hoa hậu Phạm Hương cũng không giấu nổi niềm vui và gửi lời chúc mừng đến cô. Người này viết: "Chúc mừng Phạm Hương đã được cầu hôn trong ngày 14/2. Đeo nhẫn cưới vậy là đính hôn rồi nhỉ? Tin chính xác vừa được cô ấy xác nhận từ nửa vòng trái đất. Còn ai là người cầu hôn thì mình không biết".

Chân dung doanh nhân giàu có bị đồn là hôn phu của Hoa hậu Phạm Hương - Ảnh 2.

Trên tài khoản Instagram, Phạm Hương khoe cảnh được chồng lái xe đi chơi.

Ngay sau khi thông tin Phạm Hương chấp nhận lời cầu hôn lan ra, người hâm mộ rất tò mò về chân dung hôn phu của cô. Xét về chuyện riêng tư, Hoa hậu Phạm Hương là người đẹp vô cùng kín tiếng. Trong suốt 4 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương chỉ vướng tin đồn yêu đương với một người đàn ông duy nhất. 

Theo một số thông tin đăng tải trên báo chí từ giữa năm 2018, bạn trai tin đồn của Phạm Hương là đại gia Bobby Phước Trần - một doanh nhân có tiếng.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng tiết lộ chuyện từng có dịp chứng kiến Phạm Hương tay trong tay tình cảm với Bobby Phước Trần tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) - cũng chính là quê hương của người đẹp.

Chân dung doanh nhân giàu có bị đồn là hôn phu của Hoa hậu Phạm Hương - Ảnh 3.

Một trong những lần khoe vị hôn phu của Phạm Hương.

Theo một số nguồn tin, vị doanh nhân này đã trải qua một đời vợ và có hai cậu con trai. Về kinh tế, Bobby Phước Trần được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Nguồn tin tiết lộ thêm, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Mỹ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam.

Nói về quá trình làm mẹ, mới đây Phạm Hương viết: "Maximus của mẹ. Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.