Điều đặc biệt trong đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương

(PLO) - Dù khá kín tiếng về đám cưới sắp diễn ra tới đây, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn phát hiện ra những điều đặc biệt trong hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương. Đáng chú ý chính là sự trùng hợp bất ngờ với cặp đôi Trấn Thành – Hariwon.

Theo một nguồn tin thân cận từ phía nhà cô dâu, ngày trọng đại của Trường Giang, Nhã Phương sẽ diễn ra vào ngày 25/9.

Nhã Phương và Trường Giang sẽ về chung một nhà vào thời gian tới
Nhã Phương và Trường Giang sẽ về chung một nhà vào thời gian tới

Ngày vui của Trường Giang và Nhã Phương có những điểm trùng hợp một cách ngạc nhiên với đám cưới của Trấn Thành, Hari Won vào năm 2016.

 Cùng tổ chức tại một điểm

Tiết lộ từ một người có mối quan hệ thân thiết với Nhã Phương, địa điểm tổ chức đám cưới của Trường Giang, Nhã Phương cũng chính là nơi Trấn Thành, Hari Won tổ chức tiệc báo hỷ vào cuối năm 2016 tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao tại TP HCM với sự tham gia của 300 khách mời.

Danh sách khách mời cũng đã được cả 2 chuẩn bị
Danh sách khách mời cũng đã được cả 2 chuẩn bị

Dù chi phí có hơi đắt đỏ nhưng nam danh hài Trường Giang vẫn hết mực chiều chuộng vợ sắp cưới. Tại đây sẽ có đội ngũ bảo vệ nghiêm ngặt, sẵn sàng hỗ trợ cô dâu, chú rể nếu cặp đôi chỉ muốn lễ cưới diễn ra riêng tư.

Dự kiến đám cưới của Trường Giang, Nhã Phương được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới 5 sao
Dự kiến đám cưới của Trường Giang, Nhã Phương được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới 5 sao

Thời gian diễn ra đám cưới

Cách đây vài ngày, truyền thông cũng như công chúng nôn nao trước tin hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức vào ngày 24 hoặc 25/9. Theo nhiều nguồn tin, ngày 25/9 Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà.

Đám cưới của 2 cặp đôi đều diễn ra vào ngày 25
Đám cưới của 2 cặp đôi đều diễn ra vào ngày 25

Hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won cũng được diễn ra vào ngày 25. Đều là người nổi tiếng và còn là hai cặp đôi hot nhất nhì showbiz nên việc trùng hợp ngẫu nhiên này khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Cùng chọn chung 1 NTK váy cưới

Cách đây gần 2 năm, Hari Won tin tưởng để NTK Chung Thanh Phong chuẩn bị 2 chiếc váy cưới trong tiệc báo hỷ gồm một đầm xòe phồng theo phong cách công chúa và một váy đuôi cá lộng lẫy, quyến rũ.

Dù giấu kín giá trị, nhưng theo một nguồn tin xác thực, 2 chiếc váy cưới đặt hàng riêng của Hari Won có giá đến 10.000 USD. Ngoài chuẩn bị đồ cho Hari Won, NTK Chung Thanh Phong cũng tự tay hoàn thiện chiếc áo dài truyền thống cho chú rể Trấn Thành.

Còn về Nhã Phương, cô đã đặt 3 chiếc váy cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Trong lễ đính hôn vừa qua, nữ diễn viên chọn chiếc váy cưới màu trắng được làm từ vải ren và lưới cùng họa tiết hoa ruby xinh xắn. Trang phục vừa hiện tại vừa cổ điển lại còn tôn lên vóc dáng của Nhã Phương một cách tinh tế. 

Chiếc váy được Nhã Phương lựa chọn trong lễ đính hôn
Chiếc váy được Nhã Phương lựa chọn trong lễ đính hôn

Hai chiếc váy cưới còn lại sẽ được Nhã Phương diện vào ngày trọng đại sắp tới. Cả cô cùng với nhà thiết kế vẫn giữ kín về diện mạo của chúng.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.