Diễn viên Ngọc Trinh khẳng định vẫn sống yên ấm với chồng Hàn Quốc

Diễn viên Ngọc Trinh khẳng định vẫn sống yên ấm với chồng Hàn Quốc
Vài ngày trước, thông tin Ngọc Trinh chia tay ông xã người Hàn Quốc sau 9 năm chung sống được đăng tải trên. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí chiều qua, nữ diễn viên cho biết, vợ chồng cô vẫn êm ấm.

Chiều 23/4, bên lề phiên xử vụ kiện của Ngọc Trinh với Nhà hát Kịch TP HCM, nữ diễn viên có cuộc trao đổi với báo chí. Ngọc Trinh tỏ ra bức xúc khi được hỏi về chuyện ly hôn chồng Hàn Quốc. "Tôi bất ngờ khi được bạn bè gửi cho đường link bài viết nói vợ chồng tôi đã chia tay. Đó thực sự là những thông tin tào lao, bịa đặt. Vợ chồng tôi vẫn êm ấm, bình thường. Tôi mệt mỏi với những thông tin thất thiệt, không kiểm chứng kiểu này", Ngọc Trinh bức xúc nói.

Ngọc Trinh khẳng định vợ chồng cô vẫn êm ấm sau 9 năm chung sống.

Ngọc Trinh khẳng định vợ chồng cô vẫn êm ấm sau 9 năm chung sống.

Nữ nghệ sĩ khá kín tiếng về cuộc sống riêng. Cô cho biết không muốn gây ồn ào bằng chuyện đời tư trên mặt báo để dồn tâm sức vào việc làm phim. Ở tuổi 41, Ngọc Trinh vẫn chưa được thỏa khao khát làm mẹ. Cô và ông xã Hàn Quốc kết hôn được 9 năm, cuộc sống khá bình lặng. "Ông trời chưa cho tôi được lên chức mẹ. Tôi luôn trấn an bản thân và ông xã để hai vợ chồng không đổ lỗi cho nhau. Giờ tôi chăm chỉ đi làm, sống lạc quan, chuyện gì đến sẽ đến", Ngọc Trinh tâm sự.

Ngọc Trinh sinh năm 1977. Cô là gương mặt quen thuộc trên cả sân khấu kịch lẫn phim truyền hình. Ngọc Trinh nổi tiếng với vai Vy trong phim Mùi ngò gai do Việt Nam và Hàn Quốc hợp tác sản xuất. Bộ phim giúp cô gặp gỡ và kết hôn với nhà sản xuất người Hàn Quốc. Một thời gian dài Ngọc Trinh vắng mặt khỏi làng giải trí vì lý do sức khỏe. Vài năm gần đây cô chuyển hướng sang vai trò đạo diễn, ít xuất hiện trên sân khấu và màn ảnh. Năm 2016 Ngọc Trinh tái xuất với vai trò giám khảo gameshow Siêu nhí tranh tài và tham gia sitcom Tiệm tóc tình yêu, dài 50 tập.

Trước khi lấy chồng Hàn Quốc, Ngọc Trinh từng có mối tình sâu đậm với nghệ sĩ Công Ninh nhưng không thành. Hiện Ngọc Trinh vẫn theo đuổi vụ kiện "Tranh chấp hợp tác đầu tư, dàn dựng tổ chức biểu diễn nghệ thuật" với Nhà hát Kịch TP HCM. Chiều 23/4 tòa mở phiên xử tại TP HCM nhưng chưa có kết luận cuối cùng. Phiên xử tiếp theo được ấn định vào ngày 8/5 tới.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.