Diễn viên Khánh Huyền nói về 'chuyện dao kéo' thời hiện đại

(PLVN) - Nữ diễn viên chia sẻ thẳng thắn về quan điểm” đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”.

Khánh Huyền sinh năm 1971, là nữ diễn viên nổi tiếng qua loạt phim truyền hình như: “Hát giữa chiều mưa”, “Nụ tầm xuân”, Vui buồn sau lũy tre”, “Người vác tù và hàng tổng”…

Từng được xem là “gương mặt Hoa hậu” của Nhà hát Tuổi trẻ những năm 90, song sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, cô quyết định rời Hà Nội vào TP HCM lập nghiệp. Tại đây, nữ diễn viên tái hôn với ông xã làm trong ngành bưu chính viễn thông và có thêm cô con gái đáng yêu.

Những năm gần đây, Khánh Huyền ít đóng phim mà thường xuất hiện với vai trò người dẫn chương trình. Trong chương trình “Bí kíp giữ thanh xuân” do mình làm host, Khánh Huyền chia sẻ những quan điểm của mình về cách làm đẹp và giữ được năng lượng tích cực, sự tươi trẻ cho chị em phụ nữ.

Ở tuổi 50, Khánh Huyền vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ.
 Ở tuổi 50, Khánh Huyền vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ.

Theo chị, thanh xuân không phải là khái niệm để chỉ tuổi tác mà còn nằm ở sức trẻ và năng lượng tích cực của mỗi người. “Phụ nữ hiện đại đều có ý thức và điều kiện để chăm sóc bản thân nên chúng ta sẽ thấy họ trẻ hơn so với các bà, các mẹ ngày xưa. Lúc trước mọi người chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin, cũng chưa có tiền bạc để chăm sóc nhan sắc nhưng hiện tại thì khác nhiều rồi. Việc “bảo quản” nhan sắc không có gì là ghê gớm lắm đâu”, nữ diễn viên gốc Hà thành chia sẻ.

Riêng về quan điểm “đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên” và sẵn sàng “dao kéo” để có được nhan sắc hoàn thiện hơn, Khánh Huyền cho rằng, đây là quyền của mỗi người, miễn sao việc đó khiến bạn đẹp và tự tin hơn. “Sự tự tin sẽ khiến bạn đẹp hơn nhiều lắm. Và sự tự tin đó có từ đâu? Nhiều người lựa chọn “dao kéo” thì tôi thấy nó hoàn toàn dễ hiểu. Mọi người đừng quá bảo thủ cho rằng can thiệp dao kéo là xấu rồi tự nhiên mới là đẹp. Bây giờ các biện pháp thẩm mĩ khéo léo lắm”.

Nữ diễn viên ủng hộ khi mọi người “dao kéo” để có được nhan sắc hoàn thiện hơn.
 Nữ diễn viên ủng hộ khi mọi người “dao kéo” để có được nhan sắc hoàn thiện hơn.

Riêng với cá nhân mình, chị thừa nhận được trời cho một vẻ đẹp tự nhiên nên “đỡ tốn tiền rất nhiều”. “Nói đẹp thì không phải đến mức hoàn hảo nhưng nó đủ khiến tôi không can thiệp dao kéo. Những điểm gì tôi thiếu tự tin thì mình cũng phải nhờ đến bác sĩ nhưng tôi nghĩ chỉ nên như vậy thôi. Làm nhiều quá thì hoàn hảo đó, nhưng cũng mất đi nét riêng của mình nên tôi nghĩ chỉ nên làm một chút thôi. Điểm nào mình thấy chưa hoàn thiện thì mình sửa thôi chứ để mà “đập đi xây lại” không cần thiết lắm thì cũng không nên”.

Hiện tại, ở tuổi U50, Khánh Huyền cho biết, chị hài lòng với những thứ mình có: công việc, tổ ấm, nhan sắc. “Tôi không thuộc tuýp kỳ vọng nhiều vào tương lai nên thấy mọi thứ khá yên ổn. Trong mọi trường hợp, mình phải yêu bản thân mình trước đã. Kinh tế không được như mình mong muốn, mình hạ tiêu chuẩn lại. Không có ô tô mình đi xe máy cũng được. Miễn là mình chịu được, mình tự thấy ổn thì chẳng sao cả”, nữ diễn viên nói.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.