Diễn viên hài Lê Nam phá đồ, đập đầu vào tường mỗi khi cãi nhau với vợ

(PLVN) - Yêu nhanh, cưới vội khiến nam diễn viên hài của sân khấu kịch Hồng Vân không thể hoà hợp với vợ trong thời gian đầu chung sống.

Xuất hiện trong một talkshow, Lê Nam cho biết, anh và bà xã Ngọc Quyên từ lúc xác định quen nhau cho đến thời điểm kết hôn chỉ cách chừng hơn 1 tháng. Những năm đầu tiên sau khi cưới nhau, cặp đôi trải qua khá nhiều khó khăn.

Lê Nam thú nhận, anh có tật xấu, mỗi khi hai vợ chồng cãi nhau, anh nóng nảy, luôn đòi ly dị và bỏ đi để vợ mình năn nỉ quay lại. “Nhưng mà làm vài lần bị lờn, vợ cho đi luôn. Mà đi luôn thì tôi sợ, đi ra tới cửa thì vòng vòng vô trong nhà lại, nam diễn viên chia sẻ.

Bà xã Lê Nam cũng thừa nhận, chồng mình ở bên ngoài thì vui tính nhưng về nhà thì lại rất dễ nổi nóng. Có nhiều lần Lê Nam còn đập đồ trong nhà thậm chí tự đập đầu mình vô tường. Thế nhưng, sau khi trải qua cơn đột quỵ hồi đầu năm 2018, tình cảm của hai vợ chồng đã thay đổi khá nhiều.

"Khi ốm, người đầu tiên tôi nghĩ đến là vợ và con mình. Khi tôi nằm đó người lo lắng cho tôi nhất cũng là cô ấy. Đó cũng chính là lần đầu tiên tôi thấy Quyên khóc vì mình. Trải qua biến cố hai vợ chồng tôi mới ngày càng khăng khít hơn chứ trước đó cãi lộn rất nhiều”, nam diễn viên kể.

Lê Nam và vợ tiết lộ nhiều câu chuyện về cuộc hôn nhân sóng gió của mình.
 Lê Nam và vợ tiết lộ nhiều câu chuyện về cuộc hôn nhân sóng gió của mình.

Mặc dù đã cưới nhau 4 năm nhưng Lê Nam vẫn có những hành động quan tâm và đầy tình cảm với vợ mình. Mỗi sáng trước khi ra khỏi nhà, Lê Nam phải thấy vợ cười và hôn mình thì ngày hôm đó anh mới cảm thấy vui. Cặp đôi cũng thường xuyên liên lạc mỗi khi Lê Nam đi công tác. Dù cũng lớn tuổi nhưng danh hài đến thời điểm hiện tại cực kỳ thích làm nũng với vợ mình sau khi đi làm về. 

Nói về "máu" ghen tuông, Ngọc Quyên cho biết, chồng cô là kiểu người ghen “kín” còn cô thì lại ghen một cách công khai. Có lần, cô nổi cơn ghen vì thấy ai đó giống Lê Nam đang đi với một người con gái khác trong một clip trên YouTube khiến anh phải tức tốc chạy từ phim trường về nhà để xem lại clip rồi mới vỡ lẽ người ấy không phải là mình.

Cuối chương trình, nam danh hài ôm vợ và nói lời cảm ơn. Lê Nam cho biết, anh chỉ mong là gia đình của mình sẽ vượt qua được tất cả mọi khó khăn để có thể cùng chung sống đến hết cuộc đời này.

Nam diễn viên hài thay đổi suy nghĩ và tình cảm với vợ sau cơn đột quỵ.
 Nam diễn viên hài thay đổi suy nghĩ và tình cảm với vợ sau cơn đột quỵ. 

Diễn viên Lê Nam là cây hài được yêu mến ở sân khấu kịch Hồng Vân. Anh tham gia diễn kịch từ năm 13 tuổi, góp mặt trong hơn 30 bộ phim truyền hình như: Đua nhau làm giàu, Thương lắm đò ơi, Quý bà lắm chiêu, Hận thù hóa giải…

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.