Diễn viên Đan Thy: Đóa hoa lạc giữa dòng showbiz

Diễn viên Đan Thy: Đóa hoa lạc giữa dòng showbiz
(PLO) -Luôn tránh xa các thảm đỏ, sự kiện và tập trung cho gia đình, cho các vai diễn của mình, diễn viên Đan Thy như đóa hoa lạc giữa dòng showbiz.

Nhắc đến cái tên Đan Thy mọi người sẽ thấy cái tên vừa quen vừa lạ trong showbiz hiện nay bởi thông tin về cái tên Đan Thy trên các trang mạng và tạp chí rất hiếm hoi mặc dù tính đến thời điểm hiện tại cô đã hoạt động nghệ thuật đã nhiều năm với rất nhiều vai chính, thứ chính trong các bộ phim lớn nhỏ. 

Ngoài những tạo hình nhân vật của mình trên màn ảnh thì ở ngoài cô rất rất giản dị, mộc mạc như chính những vai diễn hiền lành cam chịu của cô từng thể hiện qua.

Khi nhắc đến nghệ sĩ, diễn viên nhiều người sẽ liền nghĩ đến là phải xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ của showbiz, nhưng Đan Thy luôn tránh xa các thảm đỏ, cô không quá quan tâm hay suy nghĩ mà cô cứ sống vì bản thân, vì gia đình và đặc biệt là cậu con trai lém lĩnh của mình hay sống vì những vai diễn.

Với gương mặt hiền lành, phúc hậu và luôn sống hết mình, Đan Thy được nhiều đạo diễn quý mến, tin tưởng. 

Và tính đến thời điểm hiện tại film “Ải mỹ nhân” của đạo diễn Xuân Phước đã đưa cái tên Đan Thy đến gần với khán giả nhất. Sau khi film công chiếu đi đến đâu cô được nhiều khán giả biết đến và thương mến nhiều hơn. Mọi người vẫn luôn trìu mến gọi cô bằng tên của nhân vật mà mình thủ vai trong bộ film này là “Bà Hai”. 

Mặc dù được các đạo diễn giao cho các vai hiền lành, cam chịu nhưng Đan Thy không ngại khi phải tham gia vào những vai sở đoản, vì ở cô quan niệm rằng đã mang nghiệp diễn viên thì hạnh phúc nhất vẫn là được diễn và được hóa thân vào đủ dạng nhân vật.

Cô cũng từng tham gia vào nhiều vai có tính cách hung dữ, đanh đá, mưu mô xảo quyệt... Điển hình như các film “Cuộc đối đầu hoàn hảo", “Đời không như là mơ”, “Lấy chồng sớm làm gì”...

Cô vừa hoàn thành bộ phim “Đặc vụ ở Ma Cao” của đạo diễn Nhâm Min Hiền. Trong phim  Đan Thy vào vai Mạc Cẩn Hoa - vợ ông trùm Tạ Thiên Khánh do diễn viên Hong Kong Huỳnh Thụ Đường thủ vai.

Đây là vai diễn khác những vai cô từng hóa thân, từ trang phục đến cử chỉ, đi đứng, nói năng… cũng khác.  

Nữ diễn viên đang tham gia film “Trần trung kỳ án” của đạo diễn Bùi Thanh Phong và 2 bộ phim sắp bấm máy.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.