Điểm lại 09 MV xuất sắc nhất của cuộc thi MMC 2016

(PLO) - Vượt qua hàng ngàn thí sinh khác để lọt vào TOP09 xuất sắc nhất, 09 tài năng âm nhạc cùng với ekip của mình đã dành nhiều nỗ lực để đem lại những sản phẩm âm nhạc ấn tượng và mang cá tính riêng. 

Bước vào thử thách sản xuất MV, TOP09 thí sinh của cuộc thi âm nhạc MobiFone MMC 2016 đã có cơ hội hợp tác cùng đội ngũ nhạc sĩ, đạo diễn tài năng để sản xuất sản phẩm âm nhạc đầu tay. Tại tập 7, 8, 9 MMC 2016, 09 MV xuất sắc của cuộc thi âm nhạc MMC 2016 đã lần lượt lộ diện và khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước màn lột xác ấn tượng của các thí sinh. 

Từ những MV lung linh và đẹp như mơ,... 

Hợp tác với những đạo diễn tài năng, các thí sinh MMC đã có nhiều cơ hội học hỏi từ cách làm việc với một ekip chuyên nghiệp đến cách diễn xuất và thậm chí là sự thay đổi về tạo hình... Thật bất ngờ khi thấy Minh Ngọc mạnh mẽ lại hóa thân thành một cô gái dịu dàng đến thế trong MV Dù cho. Xuân Hương đã trở thành nàng thơ của bao chàng trai khi thướt tha trong chiếc váy dài trắng trong MV Đường quê. Bằng lời ca ngọt ngào, hai cô gái xinh đẹp đã đưa người nghe ghé thăm bao vùng đất xinh đẹp của đất nước. 

MV đẹp như mơ của thí sinh MMC 2016
MV đẹp như mơ của thí sinh MMC 2016

Đến những câu chuyện cảm động,...

Trong khi đó, hai chàng trai Lê Thái Sơn và Hà Minh Tiến lại đưa khán giả đến với những câu chuyện tình yêu kịch tính nhưng cũng không kém phần cảm động. Trong MV Lạc trong quá khứ của mình, Lê Thái Sơn hóa thân thành chàng trai luôn khắc khoải nhớ về người con gái mà mình đã có lỗi trong quá khứ. MV Nếu mai dời xa của Hà Minh Tiến lại lấy nước mắt với câu chuyện tình buồn giữa chàng luật sư và cô gái bị anh kết án oan đang trên đường chạy trốn. 

Những MV được dàn dựng độc đáo,... 

Vốn nổi bật với ngoại hình thu hút và màu sắc âm nhạc riêng, nhiều thí sinh lại gây ấn tượng bằng những MV được dàn dựng độc đáo như các ca sĩ chuyên nghiệp. Hoàng Thống đã lột xác thành một chàng trai trưởng thành hơn trong MV Nếu như được ước mơ được dàn dựng theo phong cách Neon hiện đại. Cô nàng Olia cũng thuyết phục khán giả bằng cá tính riêng trong MV Khi nào có anh với những góc quay nghệ thuật mang nhiều ẩn ý. 

Các thí sinh thuyết phục khán giả bằng những MV được dàn dựng chuyên nghiệp và độc đáo
Các thí sinh thuyết phục khán giả bằng những MV được dàn dựng chuyên nghiệp và độc đáo

Với những ca từ ý nghĩa và có chiều sâu,... 

Các nhạc sĩ cũng góp phần rất nhiều trong sự thành công của các thí sinh khi đem đến những ca khúc với lời ca ý nghĩa, khai thác những khía cạnh mới của cảm xúc. Trong MV Con đường tôi đi, Rapper Jiny cá tính khao khát thể hiện cái tôi của mình. Cô nàng Kim Trang thì chiêm nghiệm về cuộc sống với bộn bề lo toan và áp lực trong MV Sống một lần. Chàng trai Đào Trọng Tín lại có phần nổi loạn trong căn phòng của mình, Tự vấn về bản thân và cuộc đời. 

Những bài hát hay với những ca từ ý nghĩa, có chiều sâu về cảm xúc
Những bài hát hay với những ca từ ý nghĩa, có chiều sâu về cảm xúc

Mỗi thí sinh, mỗi MV lại mang một màu sắc âm nhạc riêng. Liệu ai trong TOP09 thí sinh sẽ thuyết phục được ban giám khảo và khán giả yêu nhạc để trở thành quán quân đầu tiên của cuộc thi âm nhạc MobiFone MMC 2016? 

Kết quả sẽ được bật mí tại đêm chung kết diễn ra vào ngày 11/11/2016 sắp tới. Đặc biệt, đêm chung kết sẽ có sự góp mặt của TOP09 thí sinh xuất sắc nhất cùng các ngôi sao đình đám như diva Hà Trần cùng ban nhạc Bản Nguyên, ca sĩ Isaac, ca sĩ Uyên Linh, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, MC Dustin Nguyễn. Khán giả hâm mộ chương trình có thể có cơ hội tham gia bữa tiệc âm nhạc cùng MMC và nhận vé  tại đây! 

Cuộc thi âm nhạc MobiFone - MMC 2016 là cuộc thi âm nhạc trực tuyến có quy mô lớn nhất dành cho các bạn trẻ toàn quốc được tài trợ bởi Tổng công ty Viễn thông MobiFone với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,3 tỷ đồng. Để dành lời cám ơn tới khán giả theo dõi MMC 2016, MobiFone triển khai CTKM Đồng hành cùng MMC hấp dẫn. 

Chỉ cần Soạn AN gửi 9595 bạn sẽ có cơ hội nhận được thẻ nạp MobiFone trị giá 100.000 đồng. Mỗi tuần, 01 khán giả may mắn sẽ nhận được giải thưởng tuần trị giá 10.000.000VNĐ. Đặc biệt, một giải thưởng chung cuộc trị giá 200.000.000 sẽ được trao cho 01 khán giả may mắn nhất.

Thuê bao gia hạn gói cước lần đầu tiên sẽ nhận được CTKM 50% giá trị thẻ nạp không giới hạn mệnh giá, số lần nạp trong ngày gia hạn gói cước. Thuê bao gia hạn lần thứ 2 sẽ nhận được 10.000VNĐ vào tài khoản khuyến mãi. Đồng hành cùng MMC và tham gia ngay để nhận những giải thưởng hấp dẫn!

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.