“Điểm danh” những lễ Countdown 2020 đáng chú ý từ Bắc vào Nam

Bầu không khí sôi động trong lễ Countdown tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục
Bầu không khí sôi động trong lễ Countdown tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục
(PLVN) -Những màn pháo hoa rực rỡ, những chương trình nghệ thuật sôi động, những bữa tiệc thịnh soạn… là điểm nhấn quan trọng tạo nên sức hút của loạt sự kiện đếm ngược chào đón năm mới được tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau trên cả nước.

Countdown Party 2020 tại Thủ đô Hà Nội

Countdown Party là sự kiện được tổ chức hàng năm tại các địa điểm trung tâm Hà Nội như bờ hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát lớn, Công viên Thống Nhất… thu hút sự tham gia của hàng chục nghìn người.

Năm nay, thành phố sẽ tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn và màn đếm ngược hoành tráng vào tối 31/12 tại 2 địa điểm: Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Quảng trường Cách mạng Tháng Tám.

Với sân khấu công suất lớn cùng dàn âm thanh - ánh sáng hiện đại, người dân Thủ đô có cơ hội hòa mình vào bầu không khí náo nhiệt và cùng chờ đón khoảnh khắc đếm ngược được mong đợi nhất. 

Countdown Party tại thành phố di sản Hạ Long 

Nếu muốn “đổi gió” cho khoảnh khắc chuyển giao năm mới, người dân có thể lựa chọn các khu nghỉ dưỡng để trải nghiệm những bữa tiệc Countdown theo một phong cách hoàn toàn mới lạ.

Nằm giữa lòng thành phố di sản, quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long là một điểm đến tuyệt vời cho mùa lễ hội năm nay. Tọa lạc trên tầng 21 của khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long, Sky Bar tại khu nghỉ dưỡng này là không gian đầy mới mẻ để thưởng thức bữa tiệc ánh sáng cùng gia đình, bạn bè trong lễ Countdown 2020.

Sky Bar tại FLC Hạ Long là địa điểm lý tưởng để ngắm pháo hoa ở tầm cao
Sky Bar tại FLC Hạ Long là địa điểm lý tưởng để ngắm pháo hoa ở tầm cao 

Tại đây, du khách có thể hòa mình vào thế giới giải trí sôi động và náo nhiệt theo phong cách thượng lưu, với những ly cocktail thơm ngon miền nhiệt đới, ly rượu vang hảo hạng cùng các món ăn nhẹ nhàng, tinh tế.

Đón năm mới cùng những người thân yêu trong không gian ấm cúng, sang trọng tại FLC Hạ Long
 Đón năm mới cùng những người thân yêu trong không gian ấm cúng, sang trọng tại FLC Hạ Long

Countdown Party “Vũ khúc ánh sáng” tại Sầm Sơn

Tiếp nối thành công của Countdown Party 2019, khu nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội năm nay. 

Pháo hoa rực rỡ trên bầu trời FLC Sầm Sơn 2019
  Pháo hoa rực rỡ trên bầu trời FLC Sầm Sơn 2019

Lấy cảm hứng từ những chùm pháo hoa rực rỡ và bầu trời sao lấp lánh trên nền biển đêm, đại tiệc chào năm mới 2020 của FLC Sầm Sơn hứa hẹn sẽ đưa khán giả du hành tới bữa tiệc âm thanh ánh sáng kỳ ảo và các các hoạt động cực kì ấn tượng bên bãi biển nổi tiếng nhất miền Bắc. 

Du khách sẽ được thỏa sức check - in khung cảnh tuyết rơi mùa đông tựa trời Âu, quẩy hết mình cùng dàn DJ và các vũ công chuyên nghiệp, đếm ngược đón năm mới với màn pháo hoa rực rỡ. Đặc biệt, chương trình rút thăm với những món quà tặng đầu năm sẽ mang lại may mắn cho các vị khách tham dự.

Lễ Countdown đón 2019 náo nhiệt tại FLC Sầm Sơn
Lễ Countdown đón 2019 náo nhiệt tại FLC Sầm Sơn

Mùa lễ hội 2020, FLC Sầm Sơn mang tới cho du khách những gói combo ưu đãi hấp dẫn để có thể trải nghiệm kỳ nghỉ trọn vẹn bên người thân yêu như: Thưởng thức tiệc buffet hảo hạng, tận hưởng kỳ nghỉ tại phòng khách sạn hạng sang hướng biển, tham gia bơi lội giữa mùa đông tại bể bơi bốn mùa, bể xông hơi, spa... cùng loạt tiện ích cao cấp khác. 

Đáng chú ý, du khách sẽ được trải nghiệm Countdown Party theo phong cách khách sạn 5 sao với mức giá không hề đắt đỏ, chỉ từ 200.000 VND/ người (đã bao gồm đồ uống).

Countdown Lights 2020 tại TP. Hồ Chí Minh

Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 diễn ra ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM sẽ chính thức bắt đầu từ 20h ngày 31/12 đến rạng sáng 1/1/2020 với sự có mặt của MC Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ. Countdown Lights 2020 hứa hẹn mang tới sự kiện nghệ thuật đa dạng, quy mô để người dân Sài thành chào đón một thập kỷ mới.

Countdown Lights 2020 là điểm hẹn đón năm mới của người dân Sài thành
 Countdown Lights 2020 là điểm hẹn đón năm mới của người dân Sài thành

Countdown Party - "Lucky night" tại đảo ngọc Phú Quốc

Trong không khí rộn ràng chào đón năm mới 2020, bữa tiệc không thể thiếu dịp cuối năm tại Phú Quốc mang tên "Lucky night" - "Đêm may mắn" đã chính thức được tiết lộ, hứa hẹn sẽ là bữa tiệc với hàng loạt trải nghiệm cho du khách. Đêm nhạc sẽ diễn ra từ 9h30 tối 31/12 tới 1h30 sáng hôm sau.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.