Đến với Coco Starlight Fest, tha hồ tậu đồ “chất” cho năm Mậu Tuất

Sân khấu lung linh hoàng tráng tại Coco Starlight Fest sẽ góp phần làm đại tiệc âm nhạc thêm tưng bừng, thăng hoa
Sân khấu lung linh hoàng tráng tại Coco Starlight Fest sẽ góp phần làm đại tiệc âm nhạc thêm tưng bừng, thăng hoa
(PLO) -The Box Market chắc chắn sẽ là một điểm nhấn siêu thú vị tại những ngày cuối cùng của Coco Starlight Fest, chỉ diễn ra trong 2 đêm 30 và 31/12. 
 

 

Đây là phiên chợ nghệ thuật – thời trang - ẩm thực đang rất được lòng giới trẻ. Đến với phiên chợ này, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian mang phong cách Châu Âu với những khu thời trang thiết kế vừa đã mắt, vừa "chất lừ".

100 gian hàng The Box Market đã sẵn sàng

The Box Market tại Coco Starlight Fest không chỉ tập trung các sản phẩm nghệ thuật, thời trang, những phụ kiện bé xinh để trang trí phòng, ẩm thực đa dạng... mà còn là nơi giao lưu của các nghệ nhân, những người yêu thiết kế, thông qua những sản phẩm do chính tay họ tạo nên với tâm huyết và sự sáng tạo.

Các gian hàng được chọn lọc kỹ càng và sản phẩm khá “chất”. Đến với chợ phiên nghệ thuật này, bạn sẽ có cơ hội săn những món hàng cực độc, cực chất, không sợ đụng hàng.

Không chỉ có mua sắm xả stress, Coco Starlight Fest còn là "thánh địa selfie" với những background siêu lung linh, thừa sức đảm bảo độ "ảo và chất”.

The Box Market diễn ra trong 2 đêm 30 và 31/12
The Box Market diễn ra trong 2 đêm 30 và 31/12

Đặc biệt, khi đến với lễ hội vào thời điểm này, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ cùng lúc tại một địa điểm. Vừa được hoà mình vào không khí lễ hội sôi động lý thú của Coco Starlight Fest, vừa được thưởng thức những màn khoe sắc của những người đẹp trên khắp mọi miền đất nước trong cuộc thi “Nữ Hoàng Trang Sức”.

Bên cạnh khu chợ phiên nghệ thuật - thời trang - ẩm thực thú vị, Coco Starlight Fest 2017 còn có chương trình ca nhạc đặc sắc đang được các bạn trẻ sôi sục chờ đón, cây thông pha lê khổng lồ cao gần 30m, sân trượt băng ngoài trời,…

Bên cạnh đó, khu vực dành riêng cho trẻ em cũng được quan tâm hết mức cho những gia đình có con nhỏ qua các trò chơi hấp dẫn như: hóa trang, học làm bánh, tô tượng. Và những gian hàng mua sắm - ăn uống với rất nhiều hoạt động văn hóa giải trí đặc sắc như: hội chợ Giáng Sinh, hội chợ ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật đường phố,…

Phí Phương Anh (Quán quân Next Top Model mùa 1) hào hứng với những gian hàng The Box Market tại Coco Starlight Fest
Phí Phương Anh (Quán quân Next Top Model mùa 1) hào hứng với những gian hàng The Box Market tại Coco Starlight Fest

Hay là đắm chìm vào chuỗi ẩm thực đa dạng với màu sắc khác nhau trên thế giới với một loạt cái tên như: Chợ xưa, Tanuki, Cococita, Holy Pig, Nhậu Zô, Mei Li sẽ là những “pop up” hấp dẫn để bạn lựa chọn. 

Countdown Party lớn nhất Đà Nẵng đã đến rất gần

Gần 8.000 vé trong đêm Midnight Kiss đã cháy hàng, báo hiệu một đêm đại nhạc hội được chờ đón sẽ bùng nổ tại Coco Starlight Fest.

Đại nhạc hội trong đêm Midnight Kiss sắp diễn ra với sự góp mặt của 3 thỏi nam châm  nhà AOMG đình đám K-pop là Simon D, Gray và Loco đang khiến các fan Việt "rần rần" đứng ngồi không yên. 

Diễm My 9x hào hứng với sân trượt băng ngoài trời của Coco Starlight Fest
Diễm My 9x hào hứng với sân trượt băng ngoài trời của Coco Starlight Fest

Đến với Coco Starlight Fest đêm 31/12 tới đây, khán giả sẽ được trải nghiệm một lễ hội âm nhạc không hề thua kém những lễ hội âm nhạc khác tại châu Á. Simon D, Gray và Loco đến từ Hàn Quốc, cùng Phương Ly, Trung Quân Idol, nhóm MONSTAR và DJ Duy Tuấn  sẽ mang tới những "set" nhạc đốn tim người nghe. 

Bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc Hip-hop rất nổi tiếng của xứ sở Kim Chi, cùng với khả năng "bắn" rap "cực ngầu" của Gray – một trong những nhà sản xuất dòng nhạc hiphop được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Gặp gỡ Simon D – thành viên của cặp song ca hip-hop nổi tiếng Supreme Team, sở hữu ngoại hình chuẩn "nam thần", cùng thăng hoa với rapper 24 tuổi chọn nghệ danh "Loco" (điên rồ).

Midnight Kiss Countdown Party  hứa hẹn trở thành đại tiệc âm nhạc tưng bừng nhất của Việt Nam vào mùa lễ hội cuối năm nay, kết nối hàng ngàn người đến từ khắp nơi trên thế giới cùng hân hoan đón mừng một năm mới với nhiều ước vọng thành công và hạnh phúc. 

Simon D, Gray và Loco là ba khách mời đặc biệt sẽ có mặt tại đại nhạc hội Midnight Kiss tại Cocobay Đà Nẵng
Simon D, Gray và Loco là ba khách mời đặc biệt sẽ có mặt tại đại nhạc hội Midnight Kiss tại Cocobay Đà Nẵng

Khán giả sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với sự sôi động cuồng nhiệt trong đêm nhạc, nín lặng trong thời khắc đếm ngược chuyển mình sang năm mới 2018, để rồi vỡ oà và thăng hoa trong niềm hạnh phúc “Happy New Year”.

Không khó để cầm trên tay tấm vé Coco Starlight Fest 2017, chỉ từ 90k bao gồm vé xe buýt 2 tầng Coco Bus Tour và rất nhiều ưu đãi:

- Liên hệ hotline 02 363 966 988

- https://starlight.cocobay.vn/  

- http://ticketbox.vn/event/coco-starlight-fest-69582/44864 

- Trực tiếp mua tại các đại lý phân phối vé của chương trình

- Trực tiếp mua tại quầy thông tin ở Cocobay, hoặc trên xe Coco Bus Tour

-Fanpage: https://www.facebook.com/CocobayOfficial/ 

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.