Đây mới là điểm check in “hot” nhất vịnh Bắc Bộ

Đây mới là điểm check in “hot” nhất vịnh Bắc Bộ
(PLO) - Chưa có lễ hội nào chịu chơi như “Kỳ quan muôn sắc hoa” ở Hạ Long, khi du khách không chỉ được ngắm hoa mà còn được xem trình diễn nghệ thuật tổng hợp siêu hấp dẫn như Ionah show

Hoa tươi rực rỡ đủ màu, những show carnival tưng bừng sôi động trên các con đường hoa, tuần đầu tiên diễn ra tại Sun World Halong Complex, lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa đã biến Hạ Long thành điểm đến hot nhất miền Bắc. Những điều bí ẩn mới ở tuần thứ hai còn hấp dẫn gấp bội.

Với những ai “dùng cả thanh xuân” để mơ về nước Mỹ, mong được xem những “show giải trí kiểu Las Vegas” thì chắc chắn, cần phải đến Lễ hội ở tuần thứ hai nữa. Ionah show đình đám với sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật như múa, kịch, hiphop, múa bụng, nghệ thuật thị giác, âm nhạc, kỹ xảo ánh sáng… trong đó xiếc là “ngôn ngữ” chủ đạo sẽ được trình diễn miễn phí cho du khách trong hai ngày cuối tuần (3/2 và 4/2), lúc 17h30 và 20h00. Xem show này bạn sẽ hiểu Hạ Long chịu chơi đến mức nào.

Trong lúc chờ đợi show diễn nổi tiếng này, sẽ rất khó có thể từ chối một chuyến du ngoạn “vòng quanh thế giới” để ngắm các kỳ quan được kết tạo với hoa tươi, thỏa cơn khát selfie.

Tháp Eiffel nở đầy hoa hồng và hoa giấy tím lãng mạn sẽ rất hợp với những bộ áo dài cách tân điệu đà, phá cách. 

Vườn hướng dương rộng 1500m2 với 11.000 bông hoa mặt trời cũng là điểm check-in “không góc chết”. Sắc hoa vàng rực trải khắp, cứ đưa máy lên là có avatar mới.

Không khó để bắt gặp các bạn trẻ say mê “selfie” thế này ở con đường hoa tử đằng. Sắc hồng rực rỡ cả một góc trời Hạ Long, cảm giác như đang lạc bước trên một con đường nào đó ở Nhật Bản xa xôi.  

 

Tượng nhân sư, Kim tự tháp phiên bản Sun World Halong Complex được kết từ nhiều màu hoa rực rỡ đưa du khách đến “Ai Cập thu nhỏ” trong Lễ hội, để thấy hoa nở trên cát, thấy tinh thần đi khắp năm châu được kích hoạt.

 

Để tạo nên những kỳ quan bằng hoa cùng rất nhiều mô hình tiểu cảnh, đại cảnh hoành tráng, 300 nhân viên kỹ thuật, công nhân đã được huy động. Việc thiết kế và chuẩn bị được tiến hành từ 4 tháng trước. Riêng thời gian lắp đặt và phủ hoa cho các mô hình cũng đã kéo dài 20 ngày. Và kết quả của những kỳ công đó là các mô hình vô cùng đặc biệt khiến du khách không ngớt “wow”. 

 

Đấu trường Colosseum cổ đại được décor đầy sáng tạo với hoa lan dương, cúc, hồ điệp… Đến lễ hội hoa, lý tưởng nhất là đi cả gia đình, để các bé có thể tận mắt thấy 7 kỳ quan thế giới, còn ba mẹ thì được sống lại thời yêu đương tay trong tay đi khắp thế gian.

 

Những show trình diễn nghệ thuật sôi động thay đổi mỗi cuối tuần như trình diễn carnival của những nghệ sỹ quốc tế đến từ Sun World Ba Na Hills; ban nhạc đường phố với những ca khúc vui nhộn; trình diễn trang phục truyền thống các nước và những hoạt động đón Tết trên thế giới… đến Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa, mỗi giây phút là thêm một khám phá mới. 


Xách điện thoại lên và đi thôi. Cả một trời tưng bừng mở ra trước mắt. Thời khắc tiễn năm cũ, đón năm mới lại đang thật gần. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.