Danh ca Chế Linh tự sự “10 năm tình cũ”

Danh ca Chế Linh tự sự “10 năm tình cũ”
(PLO) - Ngày 1/3/2014, liveshow giọng ca vàng hải ngoại Chế Linh “10 năm tình cũ” sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia (Hà Nội). Liveshow “10 năm tình cũ” đánh dấu sự trở lại của danh ca Chế Linh sau 2 năm ông tạm xa sân khấu Thủ đô.

 

Lần này, danh ca Chế Linh mang tới khán giả những bản tình ca bất hủ đã gắn liền với tên tuổi ông bấy lâu nay như: 10 năm tình cũ, Áo em chưa mặc một lần, Thói đời, Người ngoài phố, Thành phố buồn, Tình bơ vơ… và nhiều ca khúc sẽ lần đầu trình diễn trên sân khấu Thủ đô. Trong đêm nhạc, Chế Linh khẳng định tất cả ca khúc đều được hát live. Với ông, được dâng tiếng hát cho đời làm ông cảm thấy mình khỏe, dẻo dai hơn và sống có ý nghĩa hơn.

“Có nhiều gia đình bay từ TP Hồ Chí Minh ra ủng hộ show diễn Chế Linh, họ ôm lấy tôi mà khóc, tôi cũng khóc theo như những đứa trẻ. Đời người nghệ sĩ, đó là những hạnh phúc lớn lao không thể đánh đổi bằng bất cứ thứ gì khác… Tôi trở lại Hà Nội lần này là mong lại được sống trong những giây phút tuyệt vời ấy”, danh ca Chế Linh xúc động khi trở lại Hà Nội vào tháng 3 tới.
Với danh ca Chế Linh, 2 năm vừa qua thực sự là quãng thời gian rất dài. Đó là 2 năm, ông có khoảng thời gian dừng lại, nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sức khoẻ và tịnh tâm để nạp cho mình nguồn năng lượng mới mạnh mẽ hơn khi trở lại.

Sở dĩ, Chế Linh chọn năm 2014 trở lại, vì đây là năm tốt với năm tuổi của ông, ông cũng chọn Hà Nội là nơi để khởi đầu cho những kế hoạch trong năm bởi ông muốn thoả nỗi nhớ da diết với khán giả Thủ đô.

Liveshow Chế Linh “10 năm tình cũ” sẽ đầu tư hết sức kỹ lưỡng. Toàn bộ sân khấu sẽ được thiết kế hoành tráng mang dáng dấp những sân khấu đại nhạc hội của các trung tâm ca nhạc lớn hải ngoại, với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, tối tân, các tiết mục được đầu tư công phu, nhiều tiết mục sẽ được minh hoạ bằng những màn trình diễn thời trang lớn, đậm đà và ngọt ngào hương vị quê hương…

Hội ngộ trong liveshow Chế Linh lần này có sự tham gia của những tên tuổi, như: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Quang Lê, Phi Nhung, đặc biệt những "giọng hát vàng" trong nước như: Anh Thơ, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Nhật Tiến, Phương Mỹ Chi, Phan Anh, Hồ Quang 8, Hà Thu Hiền….

Danh ca đang đếm ngược từng phút, từng ngày để tới ngày đặt chân về Hà Nội, gặp lại khán giả thân yêu.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.