Đằng sau chuyện tình kín hở của Hà Hồ và đại gia kim cương

Đằng sau chuyện tình kín hở của Hà Hồ và đại gia kim cương
Những hình ảnh mới đây của Hà Hồ cùng đại gia kim cương đang khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên đây không phải lần đầu họ bị bắt gặp khi đang tình tứ với nhau. Cùng nhìn lại “chặng đường tình yêu” của nữ hoàng giải trí với đại gia này. 
Thông tin Hồ Ngọc Hà đang có quan hệ mật thiết với đại gia rộ lên vào tháng 5, khi hình ảnh tình cảm của hai xuất hiện trên mặt báo. Tuy nhiên vì ảnh quá mờ nên không ai biết chắc chắn người đàn ông bí mật này là ai. Có tin đồn cho rằng đó là đại gia kim cương C.Đ.K.
Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với đại gia bí mật
Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với đại gia bí mật 
Trước đó Hà Hồ đã gây bất ngờ với giới truyền thông khi đeo chiếc nhẫn có giá trị 21 tỷ đồng trong một buổi gặp gỡ báo chí. Nhưng sau đó cô khẳng định rằng mình “nghèo” nên không có tiền mua “hàng khủng”. Như vậy chiếc nhẫn đắt giá này rất có thể do người yêu tin đồn C.Đ.K tặng cô.
Cô xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí với chiếc nhẫn 21 tỷ gây sốc
Cô xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí với chiếc nhẫn 21 tỷ gây sốc 
Cách đây không lâu, Hà Hồ bị bắt gặp đi ăn tối cùng bạn bè, trong đó có vị đại gia này tại một nhà hàng ở Tp. HCM. Khi bữa tiệc kết thúc họ cùng nhau về nhà riêng của cô tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
Vài ngày trước Hà Hồ cùng đại gia này cũng bị phát hiện ở khu vực nhà hát lớn. Khi trở lại xe cô được đại gia mở cửa và bế vào trong xe.
Cô được đại gia bế vào trong xe tại Hà Nội
Cô được đại gia bế vào trong xe tại Hà Nội 
Mới đây nhất, hình ảnh cô cùng đại gia xuất hiện tại nước ngoài trên trang cá nhân của một facebooker khiến dư luận tiếp tục xôn xao. Trong bức ảnh này gương mặt của đại gia kim cương rõ nét hơn.
Hình ảnh Hà Hồ xuất hiện cùng đại gia K. tại nước ngoài do một facebooker chia sẻ
Hình ảnh Hà Hồ xuất hiện cùng đại gia K. tại nước ngoài do một facebooker chia sẻ 
Hiện tại Hà Hồ vẫn chưa lên tiếng về những bằng chứng này. Nhưng tin đồn cặp với đại gia đã có gia đình khiến danh tiếng của Hà Hồ bị ảnh hưởng rất lớn. Nhiều người tỏ ra thất vọng về nữ hoàng giải trí, cho rằng cô không xứng đáng là người của công chúng. Thậm chí còn tẩy chay, yêu cầu những nhãn hàng cắt quảng cáo của cô.
Đây không phải lần đầu Hà Hồ dính phải tin đồn cặp với những người đàn ông đã có vợ. Trước đó cô từng bị đồn có tình cảm với nhạc sĩ Huy Tuấn khiến gia đình anh lục đục, hay nghi án là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Huy MC.
Huy Tuấn và Hà Hồ từng bị đồn có tình cảm với nhau khiến gia đình anh lục đục
Huy Tuấn và Hà Hồ từng bị đồn có tình cảm với nhau khiến gia đình anh lục đục 
Theo thông tin của một trang báo mạng, C.Đ.K sinh năm 1982, người gốc Nghệ An, con một gia đình doanh nhân nổi tiếng ở xứ Nghệ. Vị đại gia này từng có thời gian du học ở Úc và sang Nam Phi giúp bố mẹ kinh doanh. Sau đó anh kết hôn với V.A (cũng ở Nghệ An) là con gái bạn làm ăn với bố mẹ K. ở Nam Phi.
Gia đình đại gia kim cương C.Đ.K
 Gia đình đại gia kim cương C.Đ.K 
Vợ chồng K. đã xây nhà và mở công ty riêng, kinh doanh nhiều mặt hàng nhưng chủ yếu là kim cương. Cũng chính vì vậy K. được mệnh danh là một đại gia kim cương. Họ đã có với nhau 3 người con. Trước đây đã có tin đồn rằng K. từng có những mối quan hệ khác với nhiều chân dài trong showbiz.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.