Dàn sao Việt hội ngộ chúc mừng Quách Tuấn Du ra mắt MV mới "Mr.Bolero Dance 2"

(PLO) - Sau thành công lớn của MV Mr.Bolero Dance - Phần 1 với hơn 25 triệu lượt view trên kênh Youtube, Quách Tuấn Du tiếp tục cho ra đời đứa con tinh thần tiếp theo của mình. Sự kiện ra mắt MV mới của chàng ca sĩ điển trai được đông đảo người thân, bạn bè  trong trong giới Showbiz, anh em báo chí và khá đông fan hâm mộ đã đến tham dự và chúc mừng.

Tại sự kiện ra mắt MV Mr.Bolero Dance - Phần 2 với chủ đề "Hot Dance - Những buổi tiệc nóng bỏng"  được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh vào chiều tối ngày 22/7, Quách Tuấn Du rất vui khi đón nhận rất nhiều lời chúc mừng từ phía người thân bạn bè.

Đến tham dự sự kiện ra MV mới của Quách Tuấn Du có nhiều anh chị phóng viên, nhà báo cùng các nghệ sỹ nổi tiếng như: Ca sỹ Quang Lê, diễn viên - đạo diễn Việt Trinh, Ca sỹ Khánh Ngọc, Thanh Ngọc, Ưng Hoàng Phúc, Lâm Khánh Chi, DJ Mariah Nguyễn, diễn viên Phi Thanh Vân, cu Ben Hoàng Quân - Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2016.

Sự kiện nổi bật hơn khi Hoa Hậu Kim Nguyễn - Mrs Asia International 2016 xuất hiện trong bộ váy màu xanh ngọc lục bảo đầy quyến rũ và sang trọng.  Kim Nguyễn tới chúc mừng và đã mua ủng hộ người bạn Quách Tuấn Du 100 chiếc USB Mr. Bolero Dance 2.

Quách Tuấn Du vui mừng khi Ca sĩ Quang Lê và Hoa Hậu Kim Nguyễn cũng tới chia vui cùng anh. Ảnh: Lâm Anh
Quách Tuấn Du vui mừng khi Ca sĩ Quang Lê và Hoa Hậu Kim Nguyễn cũng tới chia vui cùng anh. Ảnh: Lâm Anh

Sau khi được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả đối với MV Mr.Bolero Phần 1, Quách Tuấn Du tiếp tục đầu tư cho MV mới của mình. MV được dàn dựng khá đẹp mắt với hình ảnh chàng ca sĩ quậy tưng bừng bên dàn hot boy, hot girl nóng bỏng tại hồ bơi trên nền nhạc Dance sôi động. Hàng loạt các ca khúc Bolero quen thuộc được anh thể hiện lại với thể loại Bolero Dance khá mới mẻ.

Ca sỹ Ưng Hoàng Phúc có mặt làm buổi tiệc thêm sôi động với ca khúc "Vì Sao Trong Lòng Tôi" Remix
Ca sỹ Ưng Hoàng Phúc có mặt làm buổi tiệc thêm sôi động với ca khúc "Vì Sao Trong Lòng Tôi" Remix

Ở lần ra mắt MV mới này, Quách Tuấn Du đổi mới bằng cách phát hành chiếc USB 8GB đã chép sẵn MV Mr.Bolero Dance 2 trong đó và vĩnh viễn không thể xóa. Đây là thiết bị lưu trữ khá thông dụng và được nhiều người sử dụng hiện nay. Chia sẽ về điều này, Quách Tuấn Du dí dỏm nói rằng: "Sở dĩ MV này không thể xóa vì Du mong muốn mọi người sẽ luôn nghe nhạc của mình và cho dù mọi người có ghét Du đi chăng nữa thì cũng không bao giờ bỏ Du".

Quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí 2016 - bé Hoàng Quân Ảnh: Lâm Anh
Quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí 2016 - bé Hoàng Quân Ảnh: Lâm Anh

Cái tên Quánh Tuấn Du  không hề xa lạ đối với thế hệ 8X bởi anh đã bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ năm 2001 và có khá nhiều fan hâm mộ. Tuy nhiên, đối với các bạn trẻ tuổi  thì còn khá lạ lẫm. Giờ đây, Cái tên Quách Tuấn Du đã được rất nhiều bạn trẻ biết đến  bởi 2 MV Mr. Bolero cực kỳ sôi động này.

Để thưởng thức  MV Mr.Bolero Dance 2 với chủ đề "Hot Dance - Những buổi tiệc nóng bỏng"  của Quách Tuấn Du, chỉ cần tìm cụm từ "MV Mr.Bolero Dance 2 " trên các trang mạng như Google, Youtube và nhiều các trang mạng khác. Mong rằng MV  mới  này của Quách Tuấn Du sẽ tiếp tục nhận được cảm tình nhiều hơn nữa của quý vị khán giả. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.