Dàn sao chúc mừng Hoa hậu doanh nhân thành đạt Thế giới Người Việt

Hoa hậu doanh nhân thành đạt Thế giới người Việt- Vũ Thúy Nga.
Hoa hậu doanh nhân thành đạt Thế giới người Việt- Vũ Thúy Nga.
(PLO) -Doanh nhân Vũ Thúy Nga (chủ thương hiệu 3FSTORE) mới được vinh danh là Hoa Hậu doanh nhân thành đạt Thế giới Người Việt đầu tiên, đại diện cho sắc đẹp, tài năng trí tuệ của các nữ doanh nhân Việt Nam trên toàn Thế giới. Trở về Việt Nam, tân hoa hậu đã có buổi tiệc tri ân ấm cúng và sang trọng tại Gem Center, và nhận được sự chào đón của anh chị em, bạn bè như món quà chúc mừng.

Buổi tiệc có sự góp mặt của đông đảo các người đẹp Việt Nam: Hoa hậu Diệu Hoa, Đàm Lưu Ly, Á Hậu Hoàng Oanh, Á Hậu Vi Thị Đông, Diễn viên Thanh Mai, Hoa Hậu Đền Hùng Giáng My, diễn viên./ người đẹp Vũ Ngọc Anh, diễn viên Diễm My 9x, MC Thái Dũng dẫn dắt chương trình,

Dàn "sao" tới chúc mừng Hoa hậu doanh nhân thành đạt Thế giới người Việt.
Dàn "sao" tới chúc mừng Hoa hậu doanh nhân thành đạt Thế giới người Việt.

Các doanh nhân nổi tiếng cũng là những người anh em vô cùng thân thiết của chị: Anh Dương Quốc Nam (chủ thương hiệu Phố Xinh, Con Gà Trống vì quá phấn khích và tình cảm nồng ấm hàng chục năm nay với chị Vũ Thúy Nga, anh đã hát tặng chị hai bài (Thương Hoài Ngàn năm và bài Đêm cuối) ngay trên sân khấu khiến cho chủ nhân sự kiện xúc động và nghẹn ngào).

Ông chủ Phố Xinh hát tặng Hoa hậu bài Thương hoài ngàn năm
Ông chủ Phố Xinh hát tặng Hoa hậu bài Thương hoài ngàn năm

Doanh nhân Lưu Nga, vợ chồng Giáo sư Nguyễn Khắc Thuần và Tiến sỹ Tâm Lý học Lý Thị Mai đã dành những lời lẽ đầy yêu thương cho người em, người phụ nữ đầy lòng nhân hậu này. 

Hai Hoa hậu "đọ dáng"
Hai Hoa hậu "đọ dáng"

Tại buổi tiệc Hoa Hậu Đền Hùng Giáng My đã đọc bài thơ tự sáng tác tặng riêng Thúy Nga, Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa, Diễn Viên Thanh Mai, Á hậu Băng Châu đã hát tặng chị bằng tất cả tình yêu.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.