Đàm Vĩnh Hưng mời đại gia đình của Quang Hải đi nghe hát

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mời gia đình Quang Hải xem liveshow khi cầu thủ ghi bàn mở tỷ số trận vòng loại World Cup giữa Việt Nam và Malaysia.

Trận vòng loại World Cup Việt Nam gặp Malaysia diễn ra tại sân Mỹ Đình (Hà Nội), tối 10/10. Khi Quang Hải ghi bàn thắng ở những phút cuối hiệp 1, Đàm Vĩnh Hưng đăng hình chụp cùng cầu thủ trên trang cá nhân. Ca sĩ viết: "Hải ơi, ngày 25/10, anh mời đại gia đình gồm bố mẹ, nội ngoại của em đi nghe anh hát nha. Giỏi lắm! Tôi không chen ra sân Mỹ Đình thôi chứ tôi cũng fan cứng của các cậu". 

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh chụp cùng Quang Hải trên trang cá nhân. Ảnh: ĐVH.

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh chụp cùng Quang Hải trên trang cá nhân. Ảnh: ĐVH.

Tối cùng ngày, trước giờ trận đấu mở màn, nhiều nghệ sĩ Việt cổ vũ tuyển nước nhà. Ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Lý Hùng bay từ TP HCM ra Hà Nội trực tiếp xem trận đấu. Cả hai hòa vào dòng khán giả hàng chục nghìn người đổ về sân vận động Mỹ Đình. "Thời tiết có phần nóng bức nhưng không nóng bằng bầu không khí phấn khích của cổ động viên Việt tại đây", Lý Hùng nói.

Hoàng Bách tại sân vận động Mỹ Đình. Ảnh: HB.

Hoàng Bách tại sân vận động Mỹ Đình. Ảnh: HB.

Người mẫu Hồ Đức Vĩnh cùng bạn bè tập trung tại một nhà hàng ăn uống, xem bóng đá, cổ vũ tuyển nhà. Anh dự đoán tỷ số 2-0 nghiêng về Việt Nam. "Tôi nghĩ Công Phượng và Quang Hải sẽ ghi bàn", Hồ Đức Vĩnh cho biết. Trên trang cá nhân, MC Nguyên Khang đăng ảnh chế hài hước ôm một cô gái với nội dung: "Đừng khóc em, Việt Nam 'luộc' Malaysia là được dự báo trước, lần sau cứ bắt kèo giống anh".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.